x close

สาว 16 แจ้งจับ ผอ.อตร. สวมคราบนักบุญตีสนิท ข่มขืนทั้งแม่ลูก จนแม่ตรอมใจตาย

          สาววัย 16 ปี ร้องศูนย์ดำรงธรรม แจ้งจับผู้อำนวยการองค์กรตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐ เข้าตีสนิทโดยการช่วยหาคนบริจาคสร้างบ้าน ก่อนข่มขืนทั้งแม่ทั้งลูก จนแม่ตรอมใจตาย



          วันที่ 5 กรกฎาคม 2562 ครอบครัวข่าว 3 รายงานว่า เยาวชนหญิงอายุ 16 ปี เดินทางเข้ายื่นหนังสือขอความช่วยเหลือจาก นายศุภฤกษ์ น้อยสุวรรณ ปลัดอาวุโส อ.เทพสถิต จ.ชัยภูมิ ที่ศูนย์ดำรงธรรม ขอให้ช่วยเหลือตนและครอบครัว หลังจากถูกผู้อำนวยการองค์กรตรวจสอบการใช้อำนาจรัฐ (ภาคประชาชน) หรือ อตร. ข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ทั้งตนและแม่ จนแม่ต้องตรอมใจ ส่งผลให้โรคประจำตัวกำเริบและเสียชีวิตในที่สุด

          โดยหญิงสาววัย 16 ผู้เสียหาย เล่าว่า ตนอาศัยอยู่กับแม่ 2 คน ในบ้านที่เก่าทรุดโทรม ต่อมา ผอ. คนดังกล่าว อาสาเข้ามาให้ความช่วยเหลือ ประสานหน่วยงานต่าง ๆ จนมีผู้บริจาคเงินเข้าบัญชีของแม่ จากนั้น ผอ. ก็ทำตัวสนิทสนม เดินทางมาเยี่ยมที่บ้านบ่อยครั้ง และบางครั้งมาช่วงมืดค่ำ


          ในวันที่เกิดเหตุ ตนกำลังจะเข้าห้องน้ำ ผอ. เดินตามมาและกระชากแขนตนเข้าไปในห้องน้ำ จากนั้นบังคับขืนใจจนสำเร็จความใคร่ และพยายามจะขืนใจตนอีกหลายครั้ง ต่อมาตนหนีไปอยู่บ้านญาติที่ต่างจังหวัด กระทั่งทราบว่าแม่เสียชีวิตแล้ว และแม่เองก็ถูกข่มขืนด้วยเช่นกัน ตนจึงกลับมาที่บ้านอีกครั้งเพื่อร้องเรียนศูนย์ดำรงธรรมเอาผิดกับ ผอ. รายนี้อย่างเด็ดขาด

          ด้านนายศุภฤกษ์ เปิดเผยว่า ผอ.อตร. ที่ถูกกล่าวหา เป็นคนชอบอาสาช่วยเหลือชาวบ้านให้เข้าร้องเรียนหน่วยงานต่าง ๆ จนมีชาวบ้านบริจาคเงินช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสมาโดยตลอด ซึ่งผู้เสียหายรายนี้ก็เคยได้รับบริจาคเงินเพื่อสร้างบ้านเช่นกัน เบื้องต้นได้ให้ผู้เสียหายไปแจ้งความที่โรงพักเพื่อลงบันทึกประจำวัน จากนั้นจะนำผู้เสียหายเดินทางไปพบสหวิชาชีพที่จังหวัด เพราะยังเป็นเยาวชนและยังอยู่ในอาการหวาดกลัว ส่วนเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น หากพิสูจน์ได้ว่าเป็นความจริง ผู้กระทำจะต้องถูกดำเนินคดีอย่างแน่นอน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาว 16 แจ้งจับ ผอ.อตร. สวมคราบนักบุญตีสนิท ข่มขืนทั้งแม่ลูก จนแม่ตรอมใจตาย อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 19:10:05 41,376 อ่าน
TOP