x close

สาวพิเรนทร์ เลียไอศกรีมเล่นแล้วเอากลับไปวางคืน จ่อโดนคุก 20 ปี !!


           สาวอเมริกันเลียไอศกรีมในซูเปอร์มาร์เกต แล้วเอากลับไปคืนชั้นวาง หัวเราะสนุกสนาน แต่เตรียมขำไม่ออก ตำรวจเร่งล่าตัว ฟันโทษปรับ 3 แสน จำคุก 20 ปี หมดอนาคต


           เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เอ็นบีซีนิวส์ รายงานว่า ตำรวจสหรัฐอเมริกาเร่งตามล่าตัวหญิงสาวคนหนึ่ง หลังจากโลกออนไลน์แชร์คลิปบันทึกเหตุการณ์ขณะที่เธอเลียไอศกรีมภายในซูเปอร์มาร์เกต ก่อนจะเอากลับคืนตู้แช่เย็น โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวสร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างดุเดือดบนโซเชียลมีเดีย ซึ่งหญิงสาวคนนี้ก็ต้องเตรียมตัวรับผลจากการกระทำของตัวเอง เพราะเธออาจเจอโทษจำคุกถึง 20 ปี

           เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่ซูเปอร์มาร์เกต วอลมาร์ต (Walmart) สาขาเมืองลุฟกิน ในรัฐเทกซัส เมื่อวันที่ 28 มิถุนายน เวลาประมาณ 23.00 น. โดยหนุ่มสาวคู่หนึ่งเข้าไปด้านใน ฝ่ายหญิงหยิบกระปุกไอศกรีมออกมาจากชั้นวางในตู้เย็น ขณะที่ฝ่ายชายเป็นคนถ่ายคลิป


           ชายหนุ่มพูดในคลิปว่า "เลียเลย เลียเลย เลียเลย" หญิงสาวเปิดฝาไอศกรีมออกมา แล้วแลบลิ้นเลียไป 1 ครั้ง ก่อนจะที่่ฝ่ายชายจะพูดว่า "เอาไปเก็บ ๆ" ซึ่งเธอก็นำไอศกรีมกระปุกดังกล่าวเก็บคืนเข้าที่เดิม และเดินหัวเราะคิกคักจากไป

           หลังเกิดเหตุ ทางบริษัท Blue Bell Creameries ผู้ผลิตไอศกรีมดังกล่าว ออกแถลงการณ์ว่า การกระทำของหญิงสาวในคลิปนับเป็นการจงใจทำให้อาหารปนเปื้อนสกปรก และเป็นเคสที่รุนแรงมาก พร้อมชี้แจงว่า ด้านบนของไอศกรีมทุกกระปุกจะมีความแข็งและแน่น อันเป็นผลจากกระบวนการผลิต ดังนั้นถ้ามีการเปิดฝากระปุกออก จะมีร่องรอยที่ทำให้สามารถสังเกตได้ว่าเป็นของใหม่ หรือเป็นของที่ถูกเปิดมาแล้ว

           แต่อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางบริษัทได้เรียกเก็บไอศกรีมทุกกระปุกที่เป็นรสวานิลลาผสมช็อกโกแลต ราดหน้าด้วยช็อกโกแลตฟัดจ์ ดาร์กช็อกโกแลต และถั่วลิสง ออกจากวอลมาร์ตสาขาดังกล่าว เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อป้องกันไม่ให้มีคนซื้อไป ซึ่งจากการตรวจสอบไอศกรีมทั้งหมด ทางบริษัทก็พบกระปุกไอศกรีมต้องสงสัยที่คาดว่าน่าจะเป็นกระปุกเดียวกับในคลิปแล้ว

           ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นได้โพสต์ภาพหนุ่มสาวต้นเหตุลงบนสังคมออนไลน์ เพื่อเป็นการกระจายข่าวให้ผู้คนช่วยกันสอดส่องตามหาเบาะแส ซึ่งจะมีการกระจายวงออกติดตามหาตั้งแต่เมืองลุฟกิน ไปจนถึงซานอันโตนิโอ และฮูสตัน

           ล่าสุด หลังจากตรวจสอบหลักฐานกล้องวงจรปิด ทางเจ้าหน้าที่เชื่อว่าพวกเขาน่าจะสามารถระบุตัวตนผู้ก่อเหตุได้แล้ว ซึ่งต้องรอพิสูจน์ให้แน่ชัดอีกครั้ง ก่อนจะออกหมายจับต่อไป

           จากแถลงการณ์ของตำรวจ คาดว่าหญิงสาวผู้ก่อเหตุจะโดนข้อหาเจตนากระทำการใด ๆ อันเป็นผลให้สิ่งบริโภคเกิดการปนเปื้อน ซึ่งมีโทษจำคุกตั้งแต่ 2-20 ปี และปรับเป็นเงิน 10,000 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 306,560 บาท



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวพิเรนทร์ เลียไอศกรีมเล่นแล้วเอากลับไปวางคืน จ่อโดนคุก 20 ปี !! อัปเดตล่าสุด 5 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:22:14 27,005 อ่าน
TOP