x close

รวบแก๊งผลิตน้ำมันกัญชาเถื่อนคาห้อง อ้างเห็นทางการบอกให้ขึ้นทะเบียนได้

          รวบแก๊งผลิตน้ำมันกัญชาเถื่อนคาห้อง อ้างเห็นทางการบอกให้ขึ้นทะเบียนได้ ทำไปเพื่อรักษาคนป่วย


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า ช่วงเย็นที่ผ่านมาเจ้าหน้าฝ่ายปกครองอำเภอท่าศาลา ทหารและ ปปส.ภาค 8 เข้าทำการจับกุมแหล่งผลิตน้ำมันกัญชาเถื่อนในห้องพักภายในอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่งในพื้นที่ หมู่ 13 ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา จังหวัดนครศรีธรรมราชโดยมีผู้ต้องหาคือ นายภูวดล อายุ 39 ปี และ น.ส.พรหมเดช อายุ 22 ปี

          หลังจากค้นในห้องพบกัญชาอัดแท่ง บ้องกัญชา น้ำมันกัญชา เมล็ดกัญชา รวมทั้งอุปกรณ์ในการผลิตน้ำมันกัญชาอีกจำนวนมาก นอกจากนี้ยังมีกล่องพัสดุของบริษัทขนส่งอีกและบัญชีรายชื่อลูกค้าอีกจำนวนมาก จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง ก่อนควบคุมตัวมาสอบปากคำ


          นายภูวดล ได้ให้ข้อมูลว่าการสั่งซื้อกัญชามาจากกรุงเทพฯ เพื่อนำมาผลิตน้ำมันกัญชา โดยมีขั้นตอนการผลิตหลายขั้นกว่าจะได้เป็นน้ำมันกัญชา 10 ซีซี จำหน่ายทางเฟซบุ๊ก โดยใน น.ส.ปาริชาติ แฟนสาวเป็นคนแพ็คใส่กล่องเพื่อส่งให้ลูกค้าที่สั่งซื้อ โดยลูกค้ามาจากทั่วประเทศ ซึ่งจะผลิตได้น้ำมันกัญชาวันละไม่ต่ำกว่า 10 ขวด ๆ ละ 10 ซีซี ใน 1 เดือนจะมีรายได้จากการขายน้ำมันกัญชาจำนวนหลายหมื่นบาท

          นอกจากนี้ ลูกค้าที่สั่งน้ำมันกัญชาส่วนใหญ่จะป่วยด้วยโรคต่าง ๆ โดยเฉพาะโรคมะเร็งจะสั่งซื้อมาที่ทำไปเพื่อต้องการช่วยเหลือรักษาผู้ป่วยที่พยายามหาช่องทางรักษาตัวเองหาทางรอดชีวิต และเห็นว่าทางการได้ให้ขึ้นทะเบียนจึงได้เปิดโรงแรมดังกล่าวมาผลิตน้ำมันกัญชา อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งว่าแม้จะมีการขึ้นทะเบียนแต่การผลิตของนายภูวดล ถือว่าผิดกฎหมายเพราะไม่มีใบอนุญาต


ภาพจาก สำนักข่าว INN


สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบแก๊งผลิตน้ำมันกัญชาเถื่อนคาห้อง อ้างเห็นทางการบอกให้ขึ้นทะเบียนได้ โพสต์เมื่อ 6 กรกฎาคม 2562 เวลา 00:11:34 9,808 อ่าน
TOP