x close

เปิดนาทีสยอง รถบัสฝ่าไฟแดง ทับวิน จยย. ขาขาด 2 ข้าง - ร้องลั่น ใครจะดูแลลูกเมีย



        เผยคลิปเหตุรถบัสชน จยย. ทำหนุ่มวินขาขาด 2 ข้าง เจ้าตัวเศร้า ใครจะดูแลลูกเมีย คนขับอ้างเหยียบหนีไฟเหลือง ด้านพยานยันฝ่าไฟแดงชัดเจน


        วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 เฟซบุ๊ก หนังสือพิมพ์ใต้สันติสุข รายงานว่า เมื่อวันที่ 5 กรกฎาคม เกิดอุบัติเหตุรถบัส รับส่งพนักงานชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณสี่แยกหน้าสวนอุตสาหกรรมโรจนะ ประตู B ต.คานหาม อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา พบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 รายคือ นายฉัตรชัย สุนทรพฤกษ์ อายุ 26 ปี วินจักรยานยนต์รับจ้าง สภาพขาขาด 2 ข้าง โดยผู้บาดเจ็บได้ร้องด้วยความเจ็บปวด รวมทั้งกล่าวด้วยความเสียใจว่า "ลูกเมียผมจะอยู่ยังไง เมียผมกำลังตั้งท้องกำลังจะมีลูก ใครจะเลี้ยงดูลูกเมียผม"

        ด้าน นายโกสินธุ์ แก้วพรม อายุ 37 ปี คนขับรถบัส เล่าว่า ตนได้รับพนักงานมาจากใน บริษัทซึ่งอยู่ใน อ.วังน้อย มุ่งหน้าตัวเมืองพระนครศรีอยุธยา พอถึงจุดเกิดเหตุ สัญญาณไฟจราจรเป็นสีเหลืองตนจึงรีบเร่งเครื่องให้พ้น เป็นจังหวะเดียวกันกับที่ รถจักรยานยนต์รับจ้างซึ่งขี่รถออกมาพอดี ตนเบรกไม่ทันพุ่งชนเข้าอย่างจัง โดยรถทับรถจักรยานยนต์และผู้บาดเจ็บไถลไปไกลกว่า 100 เมตร

รถบัสทับวินขาขาด

        ขณะที่ผู้เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นว่ารถบัสได้ฝ่าสัญญาณไฟจราจรซึ่งมาทางฝั่งของผู้บาดเจ็บเป็นสัญญาณไฟเขียว จึงทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้น ส่วนคนเจ็บนั้นทำงานเป็นพนักงานขับรถให้กับทาง อ.บ.ต คานหาม และช่วงเช้าจะออกขี่รถจักรยานยนต์รับจ้างเพื่อหาเงินเลี้ยงครอบครัว

        เบื้องต้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถบัสไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาข้อเท็จจริง และดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดนาทีสยอง รถบัสฝ่าไฟแดง ทับวิน จยย. ขาขาด 2 ข้าง - ร้องลั่น ใครจะดูแลลูกเมีย อัปเดตล่าสุด 6 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:20:04 96,905 อ่าน
TOP