x close

หนู ดาวดึงส์ ชี้ ไม่เกี่ยวบ่อนห้วยขวาง ถูกตำรวจทลาย จับนักพนันเพียบ



          เจ้าหน้าที่บุกทลาย บ่อนห้วยขวาง หลังเปิดได้เพียง 5 วัน รวบนักพนันอื้อ นักสนุกเกอร์ชื่อดัง ปัดไม่เกี่ยวข้อง 
          วันที่ 6 กรกฎาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า เจ้าหน้าที่กองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย เขตห้วยขวาง พร้อมด้วย กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายใน หรือ กอ รมน. บุกเข้าทลายบ่อนการพนัน ซึ่งตั้งอยู่ที่ภายในตึก 3 ชั้น ในเขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ โดยด้านหน้ามีป้ายติดว่า ดาวดึงส์ สนุกเกอร์ คลับ ชั้นล่างเป็นร้านอาหารจีน ส่วนที่ชั้น 2 ด้านนอกเป็นโต๊ะสนุกเกอร์ 4 โต๊ะ ส่วนห้องด้านในพบว่า มีการเปิดให้เล่นเสือมังกรและไฮโล 

          ขณะเจ้าหน้าที่บุกเข้าตรวจค้น มีนักพนันจำนวนมากกำลังเล่นพนันอยู่เต็มห้อง รวมแล้วสามารถควบคุมตัวผู้กระทำผิดได้ทั้งสิ้น 31 ราย และของกลางเป็นเงินสดได้จำนวน 141,720 บาท รวมทั้งอุปกรณ์การเล่นการพนันต่าง ๆ ซึ่งพบว่ายังใหม่เอี่ยมเพิ่งถูกนำมาใช้ได้เพียง 5 วัน รวมทั้ง โทรทัศน์สำหรับกล้องวงจรปิด และ เซิร์ฟเวอร์ควบคุมกล้อง 

          ภายหลังจากตรวจสอบเบื้องต้น พบว่า นายภัทรชัย วิจิตรปรีชากุล อายุ 72 ปี เป็นผู้ดูแลบ่อนดังกล่าว ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวผู้ต้องหา พร้อมของกลาง นำส่งพนักงานสอบสวน สน.สุทธิสาร เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย อย่างไรก็ดี มีข้อมูลว่า หนู ดาวดึงส์ นักสนุกเกอร์ชื่อดัง เป็นผู้เช่า ขณะที่เจ้าปัดไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เร่งดำเนินตรวจสอบว่าใครเป็นเจ้าของบ่อนตัวจริง  




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนู ดาวดึงส์ ชี้ ไม่เกี่ยวบ่อนห้วยขวาง ถูกตำรวจทลาย จับนักพนันเพียบ อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:40:26 9,788 อ่าน
TOP