x close

ผู้ปกครองเด็ก 13 ขี่บิ๊กไบค์ 1,000 ซี.ซี. ชนข้อเท้าขาด ลั่นก่อนซื้อรถให้ อบรมลูกดีแล้ว

          ผู้ปกครองของเด็กชายวัย 13 ปี ขี่รถบิ๊กไบค์ 1,000 ซี.ซี. ซิ่งชนจนข้อเท้าขาดกระเด็น ทำคนเจ็บ 2 บอกก่อนซื้อรถให้ อบรมลูกดีแล้ว พาไปเรียนมาด้วย โซเชียลงง อายุ 13 เรียนขี่บิ๊กไบค์ได้เหรอ

          เด็กชายวัย 13 ปี เป็นเจ้าของรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ คาวาซากิ ZX10R 1,000 ซี.ซี. ซึ่งขี่มาด้วยความเร็วสูง จนกระทั่งมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุ ก็ได้ชนเข้ากับรถจักรยานยนต์คันหนึ่งที่ขี่มาตามทาง จากนั้นรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ ได้ไถลไปชนกับรถยนต์อีกคัน จนเป็นเหตุให้เด็กชายบาดเจ็บสาหัส ข้อเท้าขาด และมีผู้ได้รับบาดเจ็บดังกล่าว

(อ่านข่าว : นาทีเด็ก 13 ลองดี ขี่บิ๊กไบค์ 1,000 ซี.ซี. ชนข้อเท้าขาดกระเด็น จบกันอนาคตหนูน้อย)

          ต่อมาทางแฟนเพจ กระโหลกแดง ได้โพสต์ข้อความจากครอบครัวของเด็กชายคนดังกล่าว ที่โพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ระบุว่า "ทางครอบครัวน้องต้องขอโทษกับคนใช้ถนนเส้นทางนี้ด้วยนะคะ ที่ทำให้เสียเวลากับเหตุการณ์ที่เกิดในครั้งนี้ ถ้าเป็นไปได้ก็ไม่มีใครอยากให้มันเกิดหรอกค่ะ ส่วนพวกที่เข้ามาด่ามาแช่งน้องให้ตาย ก็ขอให้พวกเขาได้เจอกับตัวเองบ้างนะคะ จะได้รู้ว่าครอบครัวเขาเสียใจขนาดไหน ตอนนี้บอกเลยว่า ครอบครัวน้องเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้มากค่ะ และสภาพจิตใจทางครอบครัวและน้องที่ขี่บิ๊กไบค์ก็แย่เช่นกัน ทางบ้านได้อบรมสั่งสอนน้องตลอดค่ะ

          อีกทั้งก่อนที่จะตัดสินใจซื้อให้น้องขี่ก็ได้พาไปอบรมและไปเรียนมาแล้ว แต่อาจจะเกิดจากความคึกคะนองของวัยรุ่นเลยทำอะไรไม่ได้คิด แต่ต่อจากนี้เหตุการณ์ในวันนี้จะเป็นบทเรียนให้น้องได้คิดก่อนจะทำอะไรลงไป และเป็นเครื่องเตือนใจตลอดเวลาว่าอย่าประมาทอีก สุดท้ายนี้ดิฉันขอขอบพระคุณคอมเมนต์ที่ให้กำลังใจน้องมาก ๆ นะคะ ขอบคุณจริง ๆ และต้องขอโทษมา ณ โอกาสนี้ด้วยค่ะ" 

          งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลถึงกับงงหนักมาก เพราะผู้ปกครองบอกว่าพาลูกชายไปอบรมและไปเรียนเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะซื้อรถให้ แต่จริง ๆ แล้วเด็กอายุ 13 ปี ไม่สามารถขี่รถจักรยานยนต์ได้ อย่าว่าแต่รถบิ๊กไบค์เลย รถธรรมดายังขี่ไม่ได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผู้ปกครองเด็ก 13 ขี่บิ๊กไบค์ 1,000 ซี.ซี. ชนข้อเท้าขาด ลั่นก่อนซื้อรถให้ อบรมลูกดีแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:47:02 140,835 อ่าน
TOP