x close

ตาวัย 70 เครียด ป่วยโรครุมเร้า แถมทะเลาะเมีย จุดไฟเผาตัวเองทั้งเป็นโคม่าหนัก

          คุณตาวัย 70 ก่อเหตุจุดไฟเผาตัวเองทั้งเป็น อาการโคม่าแผลไหม้พุพอง ด้านลูกเผยก่อนเกิดเหตุทะเลาะกับแม่ คาดทำประชดแม่ และเครียดเรื่องป่วย

          จากกรณีที่ นายสุพจน์ สุยะ อายุ 70 ปี ใช้น้ำมันราดและเผาตัวเอง ริมถนนในซอยเจริญเมือง 8 ต.ท่าศาล อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่จึงเร่งให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาล และนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน โดยร่างกายถูกไฟไหม้กว่า 70 เปอร์เซ็นต์

          ความคืบหน้าวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า น.ส.สุภาพ สุยะ อายุ 47 ปี ลูกสาวของนายสุพจน์ เปิดเผยว่า พ่อได้ถือขวดน้ำมันออกไปนั่งริมถนนฝั่งเยื้องกับบ้านพัก แล้วราดใส่หัวไหลลงมา ก่อนจุดไฟเผาตัวเองจนไฟลุกไหม้ท่วม เมื่อตนเห็นเหตุการณ์ก็รีบวิ่งลงจากบ้านไปดับไฟอย่างเร่งด่วน สภาพเกือบทั้งตัวของพ่อถูกไฟไหม้เป็นแผลพุพอง อาการล่าสุดยังหนัก ต้องรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู แพทย์ต้องดูแลใกล้ชิด เนื่องจากมีภาวะเสี่ยงติดเชื้อในกระแสเลือด ตนยังไม่รู้จะไปหาเงินจากที่ไหนมาจ่ายค่ารักษา แต่ก็จะไม่ขอรับบริจาคหรือขอความช่วยเหลือ ไม่ใช่เพราะหยิ่ง เพียงเห็นว่าเป็นเรื่องภายในครอบครัวที่ต้องดูแลรับผิดชอบกันเอง ไม่ใช่ให้เป็นภาระคนอื่น


          น.ส.สุภาพ กล่าวถึงสาเหตุว่า ปกติพ่อมีโรคประจำตัวเกี่ยวกับระบบประสาท และหมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท ทำให้เครียดมาก ซึ่งก่อนหน้านี้พ่ออยู่กับแม่ทะเลาะกันเป็นประจำ ตนจึงรับพ่อมาอยู่ด้วย ต่อมาลูกชายของตนไม่สบายจึงให้แม่มาช่วยดูแล แต่พ่อกับแม่เมื่อมาเจอกันก็ทะเลาะกันอีกช่วงก่อนเกิดเหตุทั้งคู่มีปากเสียงกัน ตนจึงขอให้แม่ขึ้นไปอยู่กับลูก ตนไม่คาดคิดว่าพ่อจะก่อเหตุเช่นนี้ เชื่อว่าน่าจะมาจากความเครียด และต้องการประชดแม่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตาวัย 70 เครียด ป่วยโรครุมเร้า แถมทะเลาะเมีย จุดไฟเผาตัวเองทั้งเป็นโคม่าหนัก อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:46:43 7,577 อ่าน
TOP