x close

แฉ ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน ซื้อหนักจนวางใจ ก่อนเบี้ยวจ่ายเงินเหยื่อเพียบ กว่า 2 ล้าน

 

            ร้านกอล์ฟ แฉ ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน แกล้งซื้อหนักให้วางใจ ก่อนขอติดเงินหลายร้าน รวมกว่า 2 ล้านบาท พิรุธไม่ใช้บัตรเครดิต



            จากกรณีการจับกุม นายณัฐพล นรการ หรือ ไฮโซท็อป อายุ 29 ปี หลังจากก่อเหตุฉ้อโกง โดยการหลอกสั่งซื้ออุปกรณ์กอล์ฟจากเหยื่อ มูลค่า 2 ล้านบาท นอกจากนี้ในอดีตพบว่ามีคดีหลอกจำนำรถแล้วนำไปขายต่อ มีผู้เสียหายมากกว่า 50 ราย มูลค่าความเสียหายกว่า 100 ล้านบาท จึงได้ฉายาว่า อายุน้อยร้อยล้าน นั้น

            อ่านข่าว : จับไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน หลอกเป็นไฮโซตุ๋นเงิน ประวัติโกงยาวเป็นหางว่าว

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า นายกอล์ฟ (นามสมมติ) อายุ 46 ปี ผู้ประกอบการขายอุปกรณ์กอล์ฟ ผู้เสียหาย เล่าว่า ในระยะแรก ไฮโซท็อป ซื้อของครั้งละมูลค่าหลักแสน จนร้านเกิดความไว้ใจ ยอมปล่อยเชื่อให้ ไฮโซท็อป และจำนวนของสินค้าก็มีมูลค่าเพิ่มขึ้น จากหลักแสน กลายมาเป็นหลัก 3-4 แสนบาท จากนั้น ไฮโซท็อป ก็เริ่มขอเลื่อน อ้างว่าลูกค้าที่สั่งสินค้ายังไม่มีการชำระเงิน และยังมารับสินค้าเพิ่มอีก จนมียอดค้างกว่า 4 แสนบาท


            หลังจากที่ร้านของตนเองถูกหลอก ก็พบว่ามีร้านอื่นใกล้ ๆ 3-4 ร้าน กันถูกหลอกเช่นกัน รวมมูลค่าสินค้ากว่า 2 ล้านบาท ส่วนตัวตั้งข้อสังเกตว่า ทำไมไฮโซหนุ่มมีการซื้อสินค้าทุกครั้งจะต้องจ่ายเงินสด อ้างว่าไม่ได้ใช้บัตร แต่ก็มีบางครั้งที่มีการโอนเงินผ่านธนาคาร แต่ไม่ได้ใช้ชื่อจริงของตัวเอง แต่เป็นชื่อผู้หญิงทุกครั้ง

            ทั้งนี้ ตนเองในฐานะคนขายและมีพนักงานในร้าน ก็จะต้องรับผิดชอบกับสินค้าที่ขายออกไป โดยจะต้องถูกหักเงินเดือนเพื่อชำระค่าสินค้าดังกล่าว จึงอยากให้เจ้าตัวออกมารับผิดชอบด้วย


 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
รายการทุบโต๊ะข่าว
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉ ไฮโซท็อป อายุน้อยร้อยล้าน ซื้อหนักจนวางใจ ก่อนเบี้ยวจ่ายเงินเหยื่อเพียบ กว่า 2 ล้าน อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:48:08 20,753 อ่าน
TOP