x close

Vivo Season ถ่ายรูปยังไงให้โลกจำ พร้อมลุ้นล่องเรือสุดหรูไปกับ ทอม อิศรา



          Vivo Season กลับมาอีกครั้งที่จะนำโปรโมชั่นและของแถมพิเศษมากมายมาให้แฟน Vivo และยังมีกิจกรรมดีๆ เล่นผ่านทาง Vivo Official Facebook Page เพื่อลุ้นเป็นผู้โชคดีไปร่องเรือสุดหรูและมินิคอนเสิร์ตกับ ทอม อิศรา ณ Wonderful Pearl Cruise โดยมีกติกาดังนี้.

กติกาและเงื่อนไขเพิ่มเติม

1. ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม - 31 สิงหาคม 2562

2. สำหรับผู้ที่เป็นเจ้าของสมาร์ทโฟน Vivo รุ่นใดก็ได้ โดยต้องซื้อตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม 2562 - 31 สิงหาคม 2562 

3. ขั้นตอนการร่วมสนุก
     3.1 Like & Share โพสต์กิจกรรมนี้ไปที่หน้าเฟซบุ๊กของคุณ พร้อมเปิดเป็นสาธารณะ (Public) ติดแฮชแท็ก #VivoSeason2019
     3.2 Post ภาพถ่ายสร้างสรรค์ที่ "โลกจำ" โดยถ่ายด้วยสมาร์ทโฟน Vivo รุ่นใดก็ได้ แล้วโพสต์ใต้คอมเม้นกิจกรรมนี้ โดยในภาพจะต้องมีลายน้ำของเครื่อง และติดแฮชแท็ก #VivoSeason2019

4. ประกาศผลผู้โชคดีวันที่ 3 กันยายน 2562 เวลา 15:00 ทาง Vivo Official Facebook Page

5. คัดเลือกผู้โชคดีที่รูปภาพโดนใจกรรมการมากที่สุด และทำถูกต้องครบถ้วนตามกติกาจะมีสิทธิ์ได้รับรางวัล

6. สิ่งที่ผู้โชคดีจะได้รับคือ ล่องเรือสุดหรู 75 รางวัล รางวัลละ 2 ท่าน ทานอาหารบนเรือ พร้อมมินิคอนเสิร์ตจากทอม อิศรา ในวันเสาร์ที่ 14 กันยายน 2562 เวลา 16.30 - 18.30 น.

7. สำหรับผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลจะต้องยืนยันสิทธิ์กลับมาทางอีเมล vivo.thailand.activity@gmail.com เท่านั้น ต้องยืนยันภายในวันที่ 6 กันยายน 2562 ก่อน 15.00 น. 
     7.1 ชื่อ - นามสกุล
     7.2 ชื่อ Account เฟซบุ๊ก
     7.3 ที่อยู่ และหมายเลขโทรศัพท์ที่สามารถติดต่อได้ 
     7.4 IMEI ของเครื่อง Vivo ที่ใช้เล่นกิจกรรม (ในวันกิจกรรมล่องเรือให้ผู้โชคดีจะต้องนำสมาร์ทโฟน Vivo เครื่องดังกล่าวมาแสดงยืนยันที่หน้างานด้วย)
หากผู้โชคดีไม่สามารถให้ข้อมูลดังกล่าว ภายในระยะเวลาที่กำหนดจะถือว่าเป็นการสละสิทธิ์ในการรับของรางวัล

8. รางวัลที่ได้รับไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นเงินสด หรือของรางวัลอื่นได้ และผู้ที่ได้รับรางวัลไม่สามารถโอนสิทธิ์ในการรับรางวัลให้แก่บุคคลอื่นได้

9. หากผู้ร่วมกิจกรรมไม่สามารถรับรางวัล หรือปฎิบัติตามเงื่อนไขอื่นใดของบริษัทฯ ได้ ถือว่าสละสิทธิ์การรับรางวัล โดยบริษัทฯ ไม่ต้องรับผิดชอบใดๆ ทั้งสิ้น

10. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่างๆ และของรางวัลที่มีมูลค่าเท่าเทียมกันได้ตามความเหมาะสมโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยกเลิก หรือหยุดกิจกรรมนี้โดยจะแจ้งล่วงหน้าหรือไม่ก็ได้ และบริษัทฯ ไม่มีความรับผิดชอบใดๆ ต่อการเรียกร้องค่าเสียหายหรือค่าใช้จ่ายใดๆ ที่ผู้ร่วมกิจกรรมจะเรียกร้องอันเนื่องมาจากเหตุการณ์หรือเหตุต่อเนื่องที่ทางบริษัทฯ ได้ทำการการยกเลิกหรือหยุดกิจกรรมนี้

11. ในกรณีที่บริษัทฯ พบว่ามีพฤติกรรมหรือการกระทำใดๆ ที่เข้าข่ายทุจริตหรือผิดวัตถุประสงค์ของกิจกรรม หรือผิดกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขต่าง ๆ บริษัท ฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตัดสิทธิ์ผู้ร่วมกิจกรรมโดยไม่จำเป็นต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

12. พนักงานของบริษัทฯ ไม่มีสิทธิ์ในการรับรางวัลใดๆ ทั้งสิ้น

13. คำตัดสินของคณะกรรมการถือเป็นเด็ดขาดและเป็นอันสิ้นสุด ผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิโต้แย้ง อุทธรณ์ หรือขอให้มีการเปลี่ยนแปลงใดๆ ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะด้วยเหตุผลใดก็ตาม

14. บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการตอบรับหรือปฏิเสธ การสมัครเข้าร่วมกิจกรรมใดๆ ที่บริษัทฯเห็นว่าการสมัครนั้นๆ ไม่เป็นไปตามกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขของกิจกรรม หรือการกระทำใดๆที่อาจทำให้เกิดผลกระทบหรือความเสียหายต่อการจัดกิจกรรม และทางบริษัทฯ มีสิทธิ์เต็มที่ในการพิจารณาให้หรือไม่ให้ผู้ใดเข้าร่วมกิจกรรม และมีสิทธิ์เปลี่ยนแปลง แก้ไข หรือยกเลิกกติกา ข้อกำหนด และเงื่อนไขของกิจกรรมเมื่อใดก็ได้ตามที่บริษัทฯ เห็นสมควร โดยผู้ร่วมกิจกรรมไม่มีสิทธิ์เรียกร้องค่าเสียหายใดๆ ทั้งสิ้น จากบริษัทฯ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Vivo Season ถ่ายรูปยังไงให้โลกจำ พร้อมลุ้นล่องเรือสุดหรูไปกับ ทอม อิศรา อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:51:43 1,808 อ่าน
TOP