x close

หญิงร้องถูกหนุ่มหื่นขยำก้นในอุโบสถวัดที่หาดใหญ่ ขนาดในวัดยังไม่เว้น

          หญิงวัยกลางคน ร้องถูกหนุ่มหื่นโรคจิตขยำก้น 2 ครั้งจนระบม ภายในอุโบสถต่อหน้าองค์พระประธาน วัดดังหาดใหญ่ กล้องวงจรปิดจับภาพได้

หญิงร้อง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

หญิงร้อง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 มีหญิงสาววัยกลางคนคนหนึ่งอายุประมาณ 40 ปี ได้นำภาพจากกล้องปิดขณะที่เธอเข้าไปไว้พระภายในอุโบสถที่วัดแห่งหนึ่ง ย่านถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา และถูกหนุ่มหื่นโรคจิตเข้ามาใช้มือขยำก้นอย่างแรงถึง 2 ครั้ง ก่อนวิ่งหลบหนีไป หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.หาดใหญ่ แล้ว

          โดนหญิงผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดเมื่อวันที่ 29 มิถุนายน ที่ผ่านมา ตนได้แวะเข้าไปไหว้พระภายในพระอุโบสถวัดดังกล่าวก่อนที่จะไปทำงาน ระหว่างนั้นได้มีชายอายุประมาณ 30 ปี เดินเข้ามาขอธูปกับเทียน ตนจึงเดินไปหยิบให้ เพราะไม่ได้คิดอะไรเนื่องจากอยู่ในโบสถ์ และอยู่ต่อหน้าองค์พระประธาน และตนได้ไปนั่งไหว้พระตามปกติ ส่วนชายหนุ่มคนนี้ได้เดินออกไป แต่ระหว่างนั้นชายคนดังกล่าวได้เดินมาทางด้านหลังและใช้มือขยำก้นตนอย่างแรงถึง 2 ครั้ง ก่อนรีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์หลบหนีไป ตนพยายามวิ่งตามแต่ไม่ทัน ตนถูกขยำก้นอย่างแรงจนปวดอยู่หลายวัน

หญิงร้อง
ภาพจาก สำนักข่าว INN

          กระทั่งเมื่อวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ตนเห็นข่าวที่มีชายหนุ่มไปยืนสำเร็จความใคร่ที่หน้าบ้านหลังหนึ่งย่านถนนนิพัทธ์สงเคราะห์ 3 ซึ่งอยู่ในย่านเดียวกันกับวัด จึงได้ไปสอบถามเจ้าของบ้านเกี่ยวกับลักษณะของชายคนนี้ และพบว่าน่าจะเป็นคนเดียวกัน จึงได้นำเรื่องราวที่เกิดขึ้นมาเผยกับสื่อมวลชน เพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้กับหญิงสาวคนอื่น ๆ ให้ระวังตัว เพราะแม้จะอยู่ในโบสถ์ต่อหน้าองค์พระก็ยังไม่ปลอดภัย และยังกล้าก่อเหตุแบบนี้ อยากเรียกร้องให้ตำรวจเร่งติดตามจับกุมชายหนุ่มคนนี้ เพื่อไม่ให้ก่อเหตุกับผู้หญิงคนอื่นอีก

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงร้องถูกหนุ่มหื่นขยำก้นในอุโบสถวัดที่หาดใหญ่ ขนาดในวัดยังไม่เว้น อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:50:32 21,460 อ่าน
TOP