x close

โอปป้าไม่เหมือนในซีรีส์.. กระทืบเมียเวียดนามต่อหน้าลูก ยัวะพูดเกาหลีไม่คล่อง

 

              สามีเกาหลีใต้ ถูกแฉคลิปกระทืบภรรยาเวียดนามต่อหน้าลูก 2 ขวบ จนซี่โครงร้าว คาดยัวะพูดเกาหลีไม่คล่อง รับทำไปตอนเมา ตำรวจรุดเข้าจับกุม


ทำร้ายแฟน
ภาพจาก longtimenosee_롱타임노씨

             วันที่ 7 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์โคเรียเฮรัลด์ รายงานว่า ชายเกาหลีใต้วัย 36 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจับกุมตัว หลังก่อเหตุทำร้ายร่างกายภรรยาชาวเวียดนาม ต่อหน้าลูกชายวัย 2 ขวบ ที่ร้องไห้ไม่หยุด โดยนอกจากจะโดนคดีเรื่องทำร้ายร่างกายแล้ว เขายังจะมีความผิดฐานล่วงละเมิดลูกชายด้วย

             โดยทางตำรวจเผยว่า ชายคนนี้ได้ลงมือทำร้ายภรรยาวัย 30 ปี เป็นเวลานานต่อเนื่องไม่ต่ำกว่า 3 ชั่วโมง ในเวลาประมาณ 21.00 น. วันที่ 4 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ที่บ้านในจังหวัดชอลลาใต้ ก่อนที่คนรู้จักของเหยื่อสาว ซึ่งเป็นชาวเวียดนามเหมือนกัน จะนำเรื่องมาแจ้งตำรวจเพื่อขอความช่วยเหลือ

             จากคลิปความรุนแรงที่ถูกบันทึกภาพไว้ได้บางช่วง เผยให้เห็นฝ่ายสามีที่ทุบตีภรรยาอย่างเกรี้ยวกราด เขาทั้งตบ ต่อย และชกที่หน้ากับท้องของเธอภรรยา ซึ่งนั่งตัวสั่นด้วยความหวาดกลัวอยู่ที่มุมหนึ่ง เขาไม่เพียงแต่จะทำร้ายร่างกายเธอ แต่ยังใช้คำพูดเสียดสีด่าทอเธอด้วย โดยเขาด่าเรื่องที่เธอทำอาหารเวียดนาม พร้อมบอกว่า "ฉันบอกเธอไปแล้วไม่ใช่หรือไง ว่าเธอไม่ได้อยู่ที่เวียดนาม"

             คลิปดังกล่าวถูกนำมาเปิดเผยผ่านโซเชียลในเวลาต่อมา จนกลายเป็นประเด็นที่สร้างความไม่พอใจแก่ผู้คนจำนวนมาก รวมถึงชาวเกาหลีใต้ด้วยกันเอง

ทำร้ายแฟน
ภาพจาก longtimenosee_롱타임노씨


             ด้านตำรวจเผยว่า หญิงในคลิปและลูกชาย ได้ถูกนำตัวออกมาอยู่ในศูนย์พักพิงสตรีของท้องถิ่นแล้ว ในเช้าวันศุกร์ที่ผ่านมา (5 กรกฎาคม) นอกจากนี้คนรู้จักของเธอ ยังได้นำเรื่องเข้าแจ้งความกับทางตำรวจ พร้อมชี้ว่า สาเหตุที่ทำให้สามีทำร้ายภรรยา เป็นเพราะเธอพูดภาษาเกาหลีได้ไม่คล่อง

             ฝ่ายสามีถูกตำรวจเข้าจับกุมในวันต่อมา (6 กรกฎาคม) โดยเขาอ้างว่าตอนที่ลงมือทำร้ายภรรยานั้น ตัวเองอยู่ในสภาพมึนเมา ทางด้านตำรวจไม่อนุญาตให้ประกันตัวผู้ต้องหา เพราะมีความเป็นไปได้ว่าเขาจะกลับไปก่อเหตุรุนแรงกับภรรยาซ้ำ

             ทั้งนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่าฝ่ายภรรยาต้องเข้ารับการรักษาอาการซี่โครงร้าวที่โรงพยาบาล ภายใต้การช่วยเหลือขององค์กรสิทธิสตรี โดยเจ้าหน้าที่จากสหภาพหญิงเวียดนามในเกาหลีใต้ เผยว่า ผู้กระทำความผิดเรื่องใช้ความรุนแรงต่อหญิงต่างชาติในเกาหลีนั้น มักไม่ค่อยถูกลงโทษ เพราะเหยื่อที่ถูกคู่สมรสทำร้าย มักมองหาความช่วยเหลือจากองค์กรต่าง ๆ มากกว่าการดำเนินคดีทางกฎหมาย อย่างไรก็ตาม ไม่เพียงแค่สาวเวียดนามเท่านั้น แต่เรื่องการทำร้ายคู่สมรสนั้นยังเกิดขึ้นกับหญิงต่างชาติอื่น ๆ ที่แต่งงานกับชาวเกาหลีใต้เช่นกัน




 

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โอปป้าไม่เหมือนในซีรีส์.. กระทืบเมียเวียดนามต่อหน้าลูก ยัวะพูดเกาหลีไม่คล่อง อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:00:31 162,748 อ่าน
TOP