x close

ฉะคนขับ 6 ล้อ แล้งน้ำใจไม่มาเยี่ยม หลังขับเกี่ยวศาลารอรถถล่มทับแฟน เย็บ 100 เข็ม

             หนุ่มซัด คนขับรถบรรทุกเกี่ยวหลังคาศาลารอรถ จนพังถล่มทับแฟนสาว เย็บแผลที่ศีรษะร่วม 100 เข็ม แล้งน้ำใจไม่เคยโผล่หน้ามาเยี่ยม เผยจิตใจแฟนย่ำแย่ กลัวการนั่งรอรถที่ศาลา

             จากกรณีนายเอกชัย อายุ 34 ปี ขับรถบรรทุก 6 ล้อ เฉี่ยวชนป้ายรถประจำทางจนพังถล่มลงมา บริเวณริมถนนรามอินทรา มุ่งหน้า กม.8 ระหว่าง ซอยรามอินทรา 80 และซอย 82 เขตคันนายาว กรุงเทพฯ มีผู้รอรถโดยสารได้รับบาดเจ็บ 1 ราย คือ น.ส.ศิริรัตน์ อายุ 24 ปี นั้น

             ล่าสุด (7 กรกฎาคม 2562) อมรินทร์ ทีวี ได้สอบถามไปยัง นายจักริน อายุ 34 ปี น.ส.ศิริรัตน์ คนบาดเจ็บ เผยว่า วันเกิดเหตุแฟนตนนั่งรอรถประจำทางปกติ จากนั้นรถคู่กรณีได้ขับมาจอดเทียบริมทางเท้า แต่จอดชิดเกินไปทำให้ตัวตู้บรรทุกไปเกี่ยวเข้ากับหลังคาของศาลา และพังถล่มลงมาทับจนแฟนตนได้รับบาดเจ็บ


            จากนั้น คู่กรณีได้ลงจากรถมาดูแฟนตน และช่วยโบกรถพลเมืองดีให้ไปส่งโรงพยาบาล แต่ไปส่งได้ประมาณครึ่งทาง รถมูลนิธิร่วมกตัญญูก็รับช่วง พาแฟนตนไปส่งโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 โดยแฟนตนบาดเจ็บที่ศีรษะ หนังศีรษะเปิดถึงกะโหลก เป็นแผลยาว 20 เซนติเมตร ซึ่งแพทย์ได้ทำการเย็บแผลประมาณ 100 กว่าเข็ม แต่โชคดีที่ไม่พบเลือดคั่งในสมอง

             จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทางครอบครัวแฟนลำบากมาก เพราะขาดรายได้ เนื่องจากแฟนเป็นเสาหลักทำงานขายของออนไลน์ หาเลี้ยงครอบครัว อีกทั้งตั้งแต่เกิดเรื่อง คู่กรณียังไม่เคยมาเยี่ยมเลยสักครั้งมีเพียงประกันทางฝั่งคู่กรณีที่เข้ามาเยี่ยมในวันเกิดเหตุ ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าอาการแฟนตนจะเป็นอย่างไรต่อไป แต่อยากให้ทางคู่กรณีเข้ามาเยี่ยม และรับผิดชอบการรักษาให้ดีที่สุด และอยากเตือนให้ประชาชนระมัดระวังในการรอรถที่ศาลารอรถ ดูสภาพศาลาให้ดีก่อนที่จะเข้าไปยืนรอ เพราะเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ทำให้แฟนตนกลัวการนั่งรอรถที่ศาลา



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉะคนขับ 6 ล้อ แล้งน้ำใจไม่มาเยี่ยม หลังขับเกี่ยวศาลารอรถถล่มทับแฟน เย็บ 100 เข็ม อัปเดตล่าสุด 8 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:48:18 7,068 อ่าน
TOP