x close

อย่าทำให้เธอโกรธ สาวคว้าทัพพีฟาดงูหัวแบะ เหตุอารมณ์ขึ้น กำลังทะเลาะแฟน

            สุดเกรี้ยวกราด สาวสู้งู คว้าทัพพีฟาดจนหัวแบะ สภาพอนาถ เหตุเพราะกำลังโมโหจัด อารมณ์พุ่งปรี๊ด หลังทะเลาะกับแฟนหนุ่ม



            วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิลออฟบัซ รายงานว่า หญิงชาวมาเลเซียรายหนึ่งได้โพสต์ทวิตเตอร์ แชร์เรื่องราวพร้อมภาพประกอบชวนสะพรึง เป็นภาพซากงู ที่ตายอย่างน่าอนาถ สภาพหัวแบะเละอยู่บนพื้น และมันเป็นผลงานของเธอเอง

            เหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านของหญิงสาวในเมืองตันจุงการัง ในรัฐสลังงอร์ ประเทศมาเลเซีย เธอเล่าว่า เธอกำลังอารมณ์เสียอย่างมาก ขณะที่ทะเลาะอยู่กับแฟนหนุ่มแต่แล้วในตอนนั้น อยู่ ๆ เจ้างูชะตาขาดก็ดันเลื้อยเข้ามาพอดี ตอนนั้นเธอไม่มีเวลากลัว เข้าไปคว้าทัพพีในครัวออกมา บันดาลโทสะฟาดมันเต็มแรง จนมีสภาพเป็นดังที่เห็น

ตีงู


            สาวรายดังกล่าว เขียนแคปชั่นประกอบภาพเหยื่อ ระบุว่า "คราวหลังอย่ามาให้เห็นตอนที่ฉันกำลังอารมณ์เสียนะ มันก็จะเป็นเช่นนี้แหละ" โพสต์ดังกล่าวมีผู้ให้ความสนใจ รีทวีตต่อกันออกไปมากกว่า 8,000 ครั้ง

            จากนั้นในวันต่อมา เธอก็ได้มาอธิบายเพิ่มเติมว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีงูเข้ามาในบ้านของเธอ เพราะเธออาศัยอยู่ในชนบท ทั้งนี้ เธอไม่ได้เกลียดงูแต่อย่างใด แต่เธอไม่มีทางเลือกในตอนนั้น และในบ้านก็มีหลานอยู่ด้วย กลัวจะเป็นอันตราย หลังจากนั้นเธอก็โพสต์ภาพโชว์ให้เห็นว่า เธอเลี้ยงสัตว์เลื้อยคลานจำพวกนี้ด้วย โดยมีทั้งงู และกิ้งก่ายักษ์


ตีงู

https://twitter.com/ybmisai97/status/1147995880009502720

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่าทำให้เธอโกรธ สาวคว้าทัพพีฟาดงูหัวแบะ เหตุอารมณ์ขึ้น กำลังทะเลาะแฟน โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:39:10 81,464 อ่าน
TOP