x close

ผัวเมียออสซี่ มาไทยลองลิ้มชิมผัดไทย ติดเชื้อปรสิต ชีวิตติดนรก 2 ปี จากนี้ไม่มาอีกแล้ว


         ผัวเมียออสซี่ มาเที่ยวเมืองไทย กินผัดไทยแต่ติดเชื้อปรสิตกลับบ้านไป ทำชีวิตหมดแรง ลุกไม่ได้ ยืนยันจากนี้ไม่ขอกลับมาไทยอีกแล้ว

ปรสิตในผัดไทย
         เมื่อวันที่ 7 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า สเตซี่ บาร์น และไรอัน พริกก์ สองสามีภรรยารักจากเมืองเพิร์ธ ประเทศออสเตรเลีย ต้องป่วยหนักเป็นเวลา 2 ปี หลังจากที่ทั้งคู่กลับมาจากทริปเที่ยวเมืองไทยพร้อมลูก ๆ เมื่อปี 2017

         โดย สเตซี่ บาร์น และไรอัน พริกก์ ซึ่งทำธุรกิจเกี่ยวกับสุขภาพและความงามนั้น เผยว่า พวกเขารู้สึกเมื่อย เหนื่อย อ่อนล้าหมดแรงตลอดเวลา จนต้องไปหาทางรักษา โดยในตอนแรกทั้งคู่ไม่รู้ว่าอาการนี้เกิดจากอะไร จนกระทั่งไปพบว่า ทั้งคู่นั้นติดเชื้อปรสิตที่ชื่อว่า Dientamoeba Fragilis หลังจากกินผัดไทยที่ฟู้ดคอร์ทแห่งหนึ่งในเมืองไทย

         "สาบานเลยครับ เหตุการณ์นี้เปลี่ยนชีวิตผมสุด ๆ ผมไม่คิดจะกลับไปอีก"

ปรสิตในผัดไทย

         สเตซี่ บาร์น และไรอัน พริกก์ เผยว่า ตลอดเวลา 2 ปีนั้นเป็น 2 ปี ที่ยากลำบากที่สุดเท่าที่เคยประสบพบเจอมา มันเป็นเรื่องไม่ดีเลยที่รู้ว่า บางสิ่งบางอย่างในร่างกายคุณได้ดูดสารอาหารไปจนหมดและทำให้คุณเหน็ดเหนื่อยเมื่อยล้า หมดพลังงานในร่างกาย หมดแรงในการดำเนินชีวิต และในบางครั้ง สเตซี่เองไม่สามารถลุกจากเตียงได้เป็นเวลาหลายวัน

         และเมื่อไม่มีเรี่ยวแรงในการทำงานแล้ว ก็ทำให้ธุรกิจที่ทั้งคู่สร้างมาด้วยกันเกือบล้มละลายไปด้วย ทั้งคู่ต้องเปลี่ยนหมอถึง 3 คนด้วยกันกว่าจะรู้ว่าติดเชื้อปรสิต ทั้งคู่ต้องกินยาปฏิชีวนะกว่า 4 อาทิตย์ด้วยกัน กว่าที่ร่างกายจะหายดี

ปรสิตในผัดไทย
         เชื้อ Dientamoeba Fragilis ถือเป็นปรสิตที่สามารถทำให้เกิดอาการท้องร่วง และในเคสหายากก็อาจจะทำให้เกิดอาการคลื่นไส้ ไม่อยากรับประทานอาหาร และเหนื่อยล้าได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ผัวเมียออสซี่ มาไทยลองลิ้มชิมผัดไทย ติดเชื้อปรสิต ชีวิตติดนรก 2 ปี จากนี้ไม่มาอีกแล้ว อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:46:09 76,978 อ่าน
TOP