x close

ระวัง ร้านขายโทรศัพท์ปลอมเกลื่อน มั่นใจกว่าด้วยร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้มาตรฐานจากออปโป้ พร้อมบริการหลังการขายเปี่ยมคุณภาพ

ระวัง ! ร้านขายโทรศัพท์ปลอมเกลื่อน ! มั่นใจกว่าด้วยร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้มาตรฐานจากออปโป้ พร้อมบริการหลังการขายเปี่ยมคุณภาพ



          เมื่อเร็วๆ นี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานนีตำรวจภูธรพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ได้เข้าจับกุมร้านตู้โทรศัพท์มือถือโดยการปลอมสวมเครื่องหมายการค้ายี่ห้อออปโป้  ณ ห้างบิ๊กซี พระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มูลค่ากว่า 1 แสนบาท 

          พ.ต.ท.ขวัญชัย บุญเพ็ชร รองผกก.สส.ฯ, พ.ต.ท.ทวี ปิ่นแก้ว รอง ผกก.สส.ฯ, ร.ต.อ.นรงค์ ภู่ระหงษ์ รอง สวฯ, ร.ต.ต.ไพจิต บำรุง รอง สวฯ ส.ต.ท.อัครวัฒน์ ทรัพย์นิมิตร ผบ.หมู่ฯ ได้รับร้องเรียนว่าที่ร้านหญิงเล็กโมบาย ชั้น 2 ห้างบิ๊กซี พระประแดง ต.บางพึ่ง อ.พระประแดง จ.สมุทรปราการ มีการลักลอบจำหน่ายโทรศัพท์ ยี่ห้อ OPPO ที่ลอกเลียนแบบเครื่องหมายการค้าผู้อื่น จึงได้ประสานเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมและร่วมกันเดินทางไปตรวจสอบ

          พบร้านค้า 1 แห่ง จับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องได้ 1 รายพร้อมของกลาง เป็นสินค้าที่ปลอมเครื่องหมายการค้า OPPO จำนวน 13 เครื่อง ซึ่งร้านค้าแจ้งว่าได้ไปซื้อมาจากร้านค้าภายในอาคารสนามเสือป่า พลาซ่า ซึ่งมีลักษณะปลอมเครื่องหมายการค้าจริง ตนเองก็ทราบดีมาตลอด โดยตนเองซื้อมาเครื่องละ 1,500 บาทและนำมาจำหน่ายต่อในราคา 2,000-3,000 บาท ต่อเครื่อง เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงยึดไว้เป็นของกลางพร้อมกับแจ้งข้อกล่าวหาแล้วนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.พระประแดง เพื่อดำเนินคดีต่อไป



          ในส่วนของ ออปโป้ ไทยแลนด์ แบรนด์สมาร์ทโฟนชั้นนำที่ยอดขายสูงสุดเป็นอันดับ 1 (ไตรมาสที่ 4 ปี 2561 และ ไตรมาสที่ 1 ปี 2562) แจ้งว่าก่อนหน้านี้ในช่วงปลายปี 2561 ที่ผ่านมาทางออปโป้ได้มีการแจ้งจับกุมสินค้าที่ปลอมเครื่องหมายการค้า OPPO มูลค่ากว่า 31 ล้านบาท เพื่อป้องกันมิให้ลูกค้าหลงเชื่อสินค้าลอกเลียนแบบดังกล่าว และยังปกป้องตราสินค้าให้เป็นสมาร์ทโฟนที่ดีที่สุดอยู่เสมอ ซึ่งครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่มีการจับกุมได้ สินค้าที่ลอกเลียนแบบเครื่องหมายการค้าจะเป็นสินค้าที่ไม่ได้มาตรฐาน ไม่มีการรับประกัน โดยหากผู้สนใจสมาร์ทโฟน OPPO สามารถเข้าไปเลือกชมได้ที่ https://www.oppo.com/th/ หรือ OPPO Brandshop ทุกสาขา และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายต่างๆ อีกด้วย นอกจากจะได้ความมั่นใจในคุณภาพของสินค้า ยังได้รับบริการหลังการขายที่ดีเยี่ยมตลอดอายุการใช้งานอย่างแน่นอน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ระวัง ร้านขายโทรศัพท์ปลอมเกลื่อน มั่นใจกว่าด้วยร้านค้าตัวแทนจำหน่ายได้มาตรฐานจากออปโป้ พร้อมบริการหลังการขายเปี่ยมคุณภาพ โพสต์เมื่อ 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:36:14 7,743 อ่าน
TOP