x close

แม่ - พ่อเลี้ยง สุดทารุณ รุมตีลูกจนเขียวช้ำ ตาบวม อ้างที่บวมเพราะยายทายา


         แม่และพ่อเลี้ยงเด็ก สุดโหด รุมตีเด็ก 5 ขวบ จนร่างกายช้ำไปทั้งตัว แถมตาบวมจนปิด อ้างตอนแรกตายังไม่ปิด แต่ที่ปิดเพราะยายเอายามาทา แค่อยากสั่งสอนลูกเท่านั้น

ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ช่อง 3

         เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 ตำรวจ สภ.พระประแดง ควบคุมตัว นายประสิทธิ์ หอยทอง อายุ 26 ปี พ่อเลี้ยง และหญิงสาวคนหนึ่งอายุ 23 ปี แม่แท้ ๆ หลังจากที่ทั้ง 2 คน รุมทำร้ายเด็กวัย 5 ขวบ ในแคมป์คนงานในซอยเพชรหึงษ์ 22 จนเด็กบอบช้ำไปทั้งตัว

         ทั้งนี้ นายประสิทธิ์ มีอาชีพขับรถแม็คโคร ส่วนแม่แท้ ๆ ไม่มีอาชีพอะไร ทั้ง 2 คนอาศัยในเพิงสังกะสี ภายในบ้านข้าวของถูกรื้อ เด็กมีใบหน้าและมีรอยฟกช้ำตามร่างกาย และพบร่องรอยบาดแผลจำนวนมาก

ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ช่อง 3

         ทั้งนี้ เพื่อนบ้านได้เข้าแจ้งความ และเล่าว่า เมื่อวันก่อนได้ยินคล้ายเสียงเด็กถูกทำร้าย แต่เงียบไป จนกระทั่งได้เห็นเด็กที่มีใบหน้าเขียวฟกช้ำ ตาปิด และไม่ได้ไปโรงเรียน เมื่อสอบถามจึงพบว่า พ่อเลี้ยงได้ทุบตีเด็ก ส่วนแม่ก็มาตีซ้ำ และหาว่าเด็กมีนิสัยชอบขโมยของ จึงทุบไป 3 ครั้ง และแม่เด็กก็ตามมาตีอีก เพื่อสั่งสอนไม่ให้ลูกทำแบบนี้อีก

           ด้านแม่เด็กยืนยันว่า ตนไม่เห็นตอนนายประสิทธิ์ตีลูก แต่ก่อนหน้านั้นเห็นลูกเล่นกับหลานแล้วตกบันได ตนยอมรับว่าเคยตีลูก ส่วนที่ลูกตาบวม เพราะยายเอายามาทา

ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ช่อง 3

           ด้านตำรวจได้นำเด็กไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล และต้องนำเจ้าหน้าที่สหวิชาชีพมาบำบัดจิตใจของเด็ก จากนั้นจะมีการแจ้งข้อกล่าวหากับพ่อเลี้ยงและแม่ของเด็กต่อไป

ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ช่อง 3

ทำร้ายเด็ก
ภาพจาก ช่อง 3

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ - พ่อเลี้ยง สุดทารุณ รุมตีลูกจนเขียวช้ำ ตาบวม อ้างที่บวมเพราะยายทายา อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:52:03 45,968 อ่าน
TOP