x close

ช่อ พรรณิการ์ พูดแล้ว กรณีคนต้องการดักตบ ยอมรับเสียใจ เฟซบุ๊กใครคนนั้นรับผิดชอบ



            ช่อ พรรณิการ์ ไม่ตอบโต้ กรณีมีคนโพสต์ข้อความดักตบ และแสดงความคิดเห็นเชิงสนับสนุน ยอมรับเสียใจที่ทำอะไรก็ถูกจับจ้อง ทั้งที่พยายามทำหน้าที่ในสภาเต็มที่ ชี้สื่อไม่ควรนำประเด็นมาขยายต่อ

            จากกรณีชาวโซเชียล พบข้อความที่ ทาทา ยัง และคนดังหลาย ๆ คน คอมเมนต์ในอินสตาแกรมที่มีการโพสต์ข้อความ #ดักตบอีช่อช่องArrival ด้วยความคิดเห็นในเชิงสนับสนุน จนกลายเป็นกระแสขึ้นมาเพราะหลายคนรู้สึกไม่พอใจ ซึ่งทาง ทาทา ยัง ได้มีการออกมาขอโทษแล้ว และยืนยันว่าตนไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรงนั้น

            อ่านข่าว : ทาทา ขอโทษปมเมนต์โพสต์ ดักตบอีช่อ ยันไม่สนับสนุนการใช้ความรุนแรง

            เกี่ยวกับเรื่องนี้ ล่าสุด (8 กรกฎาคม 2562) ไบรท์ทีวี  รายงานว่า น.ส.พรรณิการ์ วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ ปฏิเสธที่จะแสดงความคิดเห็น โดยกล่าวว่า ตนได้เห็นข่าวดังกล่าวแล้ว และไม่ขอตอบโต้ โดยเฉพาะการที่สื่อไปนำโพสต์ของนักร้องบางคนมานำเสนอและขยายประเด็นต่อ จนเกิดการแสดงความคิดเห็นยืดยาว และไม่เข้าใจเจตนาคนที่นำมาเป็นประเด็นว่าต้องการอะไร ส่วนเฟซบุ๊กของใคร อินสตาแกรมของใคร คนคนนั้นก็ต้องรับผิดชอบ

ช่อ พรรณิการ์
ภาพจาก Instagram tataamitayoung

            ทั้งนี้ น.ส.พรรณิการ์ บอกว่า ส่วนตัวรู้สึกอึดอัด เพราะไม่ว่าจะทำอะไรก็ถูกจับจ้อง และยอมรับว่าเสียใจ เนื่องจากที่ผ่านมาตนพยายามทำหน้าที่ในสภาอย่างเต็มที่ โดยเฉพาะการอภิปรายในสภา หัวข้อการปฏิรูปสื่อ แต่สื่อกลับไม่นำเสนอ และให้ความสนใจประเด็นอื่นมากกว่า

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ช่อ พรรณิการ์ พูดแล้ว กรณีคนต้องการดักตบ ยอมรับเสียใจ เฟซบุ๊กใครคนนั้นรับผิดชอบ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:01:23 27,642 อ่าน
TOP