x close

คู่รักวิปริต ทารุณ-ข่มขืนลูก 2 ขวบ ช็อกมีแผนจะลงมือซ้ำ กับลูกที่ยังไม่ทันได้เกิด


          คู่รักวิปริต ข่มขืนลูก 2 ขวบ พร้อมทารุณกรรมเด็ก ช็อกมีแผนจะลงมือข่มขืนลูกที่ยังไม่ทันได้เกิดด้วย สุดท้ายโดนจับเพราะแชร์ภาพอนาจารลงเน็ต

พ่อแม่ทารุณลูก
ภาพจาก Galvin County Jail

          วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เดอะซัน มีรายงานกรณีชวนหดหู่ เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการจับกุมคู่สามีภรรยาวิปริต หลังก่อเหตุจับลูกสาววัยเพียง 2 ขวบ มาทุบตี ใส่กุญแจมือ และล่วงละเมิดทางเพศ แถมทางตำรวจยังสอบสวนพบความจริงที่น่าตกใจ ว่าฝ่ายสามีนั้นยังมีแผนเตรียมจะข่มขืนลูกอีกคนหนึ่ง ทั้งที่เด็กคนนี้ยังไม่เกิดด้วยซ้ำ

          รายงานเผยว่า สำนักงานอัยการสูงสุดในรัฐโอคลาโฮมา สหรัฐฯ ได้เข้ามาทำการสอบสวน เจอร์ราด คอดดิงตัน วัย 25 ปี และ คริสติน่า นีลสัน-คอดดิงตัน วัย 29 ปี หลังจากศูนย์เด็กหายและเด็กที่ถูกใช้ประโยชน์ ตรวจพบว่าครอบครัวดังกล่าวได้มีการแชร์ต่อภาพการล่วงละเมิดทางเพศเด็กผ่านโซเชียลมีเดีย

          เดิมทีหลังถูกจับในเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ได้ตั้งข้อหาผลิตภาพลามกอนาจาร กระทำอนาจารกับผู้เยาว์ รวมถึงความผิดเกี่ยวกับ พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ ของรัฐ แต่ภายหลังการสอบสวนเจ้าหน้าที่ก็ตัดสินใจจะเพิ่มข้อหาให้มีความรุนแรงยิ่งขึ้น คือ ข่มขืน ร่วมประเวณีกับคนสายเลือดเดียวกัน ทารุณกรรมเด็ก รวมถึงข้อหาอื่น ๆ

          นอกจากนี้เจ้าหน้าที่ยังพบว่า เหยื่อของคู่สามีภรรยาดังกล่าวไม่ได้มีเพียงลูกสาวของพวกเขาเท่านั้น แต่ยังมีเด็กวัย 6 ขวบ ซึ่งอยู่ในความดูแลของทั้งคู่ด้วยเช่นกัน เด็กคนนี้ถูกพวกเขาจับใส่กุญแจมือและทรมานด้วยเครื่องช็อตไฟฟ้า โดยอัยการไมค์ ฮันเตอร์ ยืนยันว่า ผู้ต้องหาทั้งคู่จะต้องเผชิญข้อหาอื่น ๆ เพิ่มเติมหลังจากนี้ หากการสอบสวนพบความผิดที่มากขึ้น


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักวิปริต ทารุณ-ข่มขืนลูก 2 ขวบ ช็อกมีแผนจะลงมือซ้ำ กับลูกที่ยังไม่ทันได้เกิด อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:42:37 23,700 อ่าน
TOP