x close

ฉาวผ้าเหลือง พระสวิงกิ้งฆราวาสคากุฏิ วัดดังแจงเผ่นหนีไปแล้ว จับสึกไม่ทัน

       แฉภาพพระสวิงกิ้งฆราวาสคากุฏิในวัดดังย่านนนทบุรี ด้านผู้ช่วยเจ้าอาวาสแจงจับสึกไม่ทัน หลังมีภาพพระรูปดังกล่าวเผ่นหนีไปแล้ว เผยไม่เคยรู้ เพิ่งย้ายมาจำวัดขอบวชเรียนบาลี

พระฉาว

       หลังจากที่วานนี้ (8 กรกฎาคม 2562) เพจเฟซบุ๊ก สำนักข่าวเจริญพวง ได้มีการเผยแพร่ภาพแชตไลน์ที่มีการถ่ายภาพพระสงฆ์รูปหนึ่ง กำลังสวิงกิ้งหรือมีเพศสัมพันธ์แบบ 3 คน อยู่กับฆราวาสชาย ภายในกุฏิของวัดชื่อดัง

       คืบหน้า วันที่ 9 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า พระมหาสมควร สุทัจสโน อายุ 40 ปี ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดแห่งหนึ่งใน จ.นนทบุรี กล่าวว่า พระในภาพจำวัดอยู่ที่วัดนี้จริง แต่ไม่ใช่พระที่บวชเรียนที่นี่ เพราะพระรูปดังกล่าวย้ายมาจากวัดใน จ.กาญจนบุรี เพิ่งมาอยู่ได้ไม่นาน เพื่อมาขอเรียนบาลี นักธรรมตรี เนื่องจากที่วัดเปิดสอนภาษาบาลี
       พระมหาสมควร กล่าวต่อว่า ส่วนเรื่องเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ก็เพิ่งรู้เมื่อเห็นในข่าว คิดว่าเป็นพฤติกรรมส่วนตัว ที่ไม่มีใครรู้ เพราะเวลาพบเจอกันก็พูดคุยก็มีลักษณะปกติ เมื่อเกิดความเสื่อมเสีย ทางวัดก็ได้มีการตรวจเข้มเรื่องของการรับพระที่จะบวชเข้ามาเรียนในวัดมากขึ้น ซึ่งหลังมีภาพดังกล่าวทางวัดได้มีคำสั่งไล่และให้พระรูปดังกล่าวลาสิกขา แต่พบว่าหลบหนีไปแล้ว

พระฉาว

พระฉาว

พระฉาว

พระฉาว
ภาพจาก สำนักข่าวเจริญพวง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาวผ้าเหลือง พระสวิงกิ้งฆราวาสคากุฏิ วัดดังแจงเผ่นหนีไปแล้ว จับสึกไม่ทัน อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:31:18 189,383 อ่าน
TOP