x close

เด็กเก่ง ม.4 ซึมเศร้า กระโดดตึกเรียนจบชีวิต ในวันสอบกลางภาค พบพี่เพิ่งติดแพทย์

          นักเรียนชายชั้น ม.4 กระโดดตึกเสียชีวิต ในวันสอบกลางภาควันแรก พบเป็นเด็กเรียนเก่ง แต่มีอาการซึมเศร้า คาดเครียดเรื่องการเรียน

ภาพจาก อีจัน

          วันที่ 9 กรกฎาคม 2562 สปริงนิวส์ รายงานว่า เมื่อเวลา 08.00 น. เกิดเหตุนักเรียนชายชั้น ม.4 โรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เมือง จ.ปราจีนบุรี กระโดดจากอาคารเรียนชั้น 3 ได้รับบาดเจ็บสาหัส เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองปราจีนบุรี ได้รับแจ้งเหตุก็รุดไปตรวจสอบ พบเป็นอาคารหลังเกือบสุดท้าย ซึ่งเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบำเพ็ญธรรมสถาน ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร

          โดยครูที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เด็กตกลงจากชั้น 3 ความสูงจากพื้นดินกว่า 20 เมตร ร่างรูดลงตามกิ่งไม้และหล่นกระแทกพื้นดินข้างตัวอาคาร เด็กร้องด้วยความเจ็บปวด มีอาการน้ำลายฟูมปากแล้วหมดสติไป

ภาพจาก สปริงนิวส์ 

ภาพจาก อีจัน

          ทั้งนี้ ช่วงเกิดเหตุเป็นเวลาที่ทุกคนกำลังเข้าแถวเคารพธงชาติ ก่อนการสอบกลางภาคเรียนวันแรก โดยปกติแล้วเด็กคนนี้เป็นคนเก็บตัวเงียบ เป็นเด็กเรียนเก่ง และพบว่ามีอาการซึมเศร้าด้วย ซึ่งพี่คนโตของเด็กเพิ่งสอบติดนักศึกษาแพทย์

          อย่างไรก็ตาม รายงานข่าวล่าสุดระบุว่า เด็กนักเรียนคนดังกล่าวได้เสียชีวิตแล้ว โดยมีพ่อและแม่เดินทางมารับศพด้วยความโศกเศร้า ขณะที่ฝ่ายบริหารสถานศึกษา ยังไม่ให้ข้อมูลใด ๆ ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเครียดเรื่องการเรียน แต่ก็ต้องสอบสวนหาสาเหตุโดยละเอียดอีกครั้ง


ภาพจาก สปริงนิวส์ 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็กเก่ง ม.4 ซึมเศร้า กระโดดตึกเรียนจบชีวิต ในวันสอบกลางภาค พบพี่เพิ่งติดแพทย์ อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:44:02 46,745 อ่าน
TOP