x close

สาวเมาซิ่งรถหรู ชน BMW จนไฟลุก ย่างสด 2 ศพ - เจอขุดประวัติ เป็นลูกคนรวย

       จีนเดือด สาวซิ่งมาเซราติชนสนั่นกลางแยกไฟแดง ทำรถบีเอ็มดับเบิลยูไฟลุก ย่างสด 2 ศพ เจ็บหนักอีก 2 ด้านเจ้าตัวกับเพื่อนก็เจ็บด้วย ฝ่ายโซเชียลขุดประวัติแฉ พบเป็นลูกคนรวย

เมาแล้วขับ
ภาพจาก shanghai.ist

       วันที่ 9 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เซี่ยงไฮ้อิสต์ มีรายงานคดีซึ่งกำลังเป็นประเด็นร้อนในประเทศจีนขณะนี้ สำหรับเหตุสาวเมาแล้วขับ ซิ่งรถมาเซราติพุ่งชนรถบีเอ็มดับเบิลยู บริเวณสี่แยกไฟแดง เป็นผลให้เกิดไฟลุกไหม้และมีผู้เสียชีวิตถูกย่างสด 2 ศพ

       รายงานเผยว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในช่วงคืนวันที่ 3 กรกฎาคม ที่ผ่านมา หญิงแซ่ถาน วัย 23 ปี ซึ่งไปดินเนอร์สังสรรค์ที่ร้านปิ้งย่างกับเพื่อนอีก 2 คน จนเมามาย ได้ขับรถมาเซราติซิ่งไปบนท้องถนนของเมืองหยงเฉิง มณฑลเหอหนาน จนไปเฉี่ยวชนกับรถไม่ต่ำกว่า 8 คัน ก่อนที่รถจะมาหยุดบริเวณริมถนน

       แต่ในขณะที่ผู้เสียหายและคนเดินถนนกำลังรวมตัวมาต่อว่า ถานก็ได้รีบซิ่งรถหนีออกจากจุดดังกล่าว เพียงไม่นานก่อนจะพุ่งชนท้ายรถบีเอ็มดับเบิลยู ซึ่งจอดรอสัญญาณอยู่ที่สี่แยกไฟแดงหนึ่ง จนกระเด็นไปด้านหน้าเป็นสิบเมตร ตามมาด้วยการระเบิดลุกเป็นไฟ 

       รายงานเผยว่า มีคนอยู่ภายในรถบีเอ็มดับเบิลยูรวม 4 คน โดย 2 คนถูกย่างสดเสียชีวิต ส่วนอีก 2 คนมีแผลถูกไฟลวกสาหัส ขณะที่ถานกับเพื่อนอีก 2 คน ซึ่งอยู่ภายในรถหรู ก็ได้รับบาดเจ็บเช่นกัน

เมาแล้วขับ
ภาพจาก shanghai.ist

       คลิปอุบัติเหตุที่มีผู้บันทึกภาพไว้ได้ ถูกนำมาแชร์ต่อบนโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว จนเรียกเสียงไม่พอใจอย่างมากแก่ชาวเน็ต และนำไปสู่การขุดประวัติของสาวเมาแล้วขับรายนี้ จนพบว่าแท้จริงแล้ว เธอเป็นลูกคนรวยที่เพิ่งเรียนจบมหาวิทยาลัยมาหมาด ๆ

       นอกจากนี้ในโซเชียลมีเดียของเธอ ก็มักจะชอบโพสต์อวดรวย ทั้งโชว์คอลเล็กชั่นรองเท้าราคาแพง ๆ โชว์รถหรู รวมถึงพฤติกรรมอื่น ๆ ที่ทำให้ชาวเน็ตยิ่งทวีความโกรธแค้นในตัวเธอมากขึ้น อย่างไรก็ตาม พบว่าภาพเหล่านั้นได้ถูกลบออกไปแล้ว หลงเหลือไว้เพียงข้อความเรียบง่าย ระบุว่า "ดื่มได้..แต่อย่าขับ ขับได้..แต่อย่าดื่ม"

       ทั้งนี้ พบว่าถานกับเพื่อน ๆ ได้ถูกตำรวจจับกุมตัวไปแล้ว ข้อหาก่อให้เกิดอันตรายต่อความปลอดภัยสาธารณะ

เมาแล้วขับ
ภาพจาก shanghai.ist

เมาแล้วขับ
ภาพจาก shanghai.ist

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเมาซิ่งรถหรู ชน BMW จนไฟลุก ย่างสด 2 ศพ - เจอขุดประวัติ เป็นลูกคนรวย อัปเดตล่าสุด 9 กรกฎาคม 2562 เวลา 21:25:29 60,651 อ่าน
TOP