x close

ลุงสองแถว ถูก 2 โจ๋ขี่รถชนกระจก แต่ดันมาด่า ชนกูทำไม ก่อนเตะเสยหน้าสลบ

          ลุงโชเฟอร์สองแถวเล่าเหตุการณ์ขณะถูก 2 โจ๋ขี่มอเตอร์ไซค์ประกบถาม ชนกูทำไม ก่อนเสยหน้าสลบ ท่ามกลางสายตาประชาชน แต่ไม่มีคนช่วย

          ทำร้ายคนแก่

          จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์เล่าเหตุการณ์ คุณตาถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายร่างกาย ขณะขับรถสองแถว หน้ามหาวิทยาลัยราชภัฏนครราชสีมา จังหวัดนครราชสีมา โดยระบุว่า คุณตาออกไปทำงาน มีผู้ชายขี่รถมอเตอร์ไซค์ไม่ทราบทะเบียน มากัน 2 คน แล้วเฉี่ยวที่กระจกรถของคุณตาจนพับแล้วขี่หนีไป จากนั้นผู้ชาย 2 คน กลับมาทำร้ายคุณตา แล้วถามว่า มึงชนกูเหรอ แล้วคุณตาก็สลบไป ได้รับบาดเจ็บเลือดออกหน้าบวม มีแผลที่คาง จึงขอความเห็นใจหากใครเห็นเหตุการณ์ให้ช่วยบอก และหากสามารถจับคนร้ายได้จะมีรางวัลนำจับ 10,000 บาท

          ล่าสุด เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นายสังเวียน ผาวัง ผู้บาดเจ็บ เล่าเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุว่า ตนมีอาชีพขับรถสองแถวประจำทาง สายเทคโนโลยีสุรนารี-เทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วันเกิดเหตุ 6 กรกฎาคม 2562 ขณะที่ตนรับผู้โดยสารตามปกติ เมื่อถึงแยกประตูน้ำ เวลา 07.50 น. ก็มีรถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งขี่มาชนรถตนจนกระจกมองข้างขวาพับไปด้านหน้า เมื่อหันไปมองเห็นแค่ด้านหลัง พบว่าเป็นผู้ชาย 2 คน ไม่ใส่หมวกกันน็อก ตนก็ไม่ได้สนใจ เอามือออกมาพับกระจกรถกลับเป็นปกติ

          จากนั้นเวลา 08.20 น. ขณะที่ตนจอดรถส่งผู้โดยสารคนสุดท้าย ที่บริเวณถนนสืบศิริ ก่อนถึงแยกปักธงชัย ระหว่างนั้นตนหันไปเก็บเงินและทอนเงินให้ผู้โดยสารที่กระจกด้านซ้าย มีผู้ชายใส่หมวกกันน็อกเดินมาเคาะกระจกด้านขวา ก่อนจะเปิดประตู พูดว่า "มึงชนกูทำไม" แล้วเตะเข้าที่ใบหน้าตน จากนั้นตนก็ไม่ได้สติ เมื่อฟื้นขึ้นมาพบว่าเลือดไหลกบปาก และมึนศีรษะ โดยช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเช้าจึงไม่มีใครเข้ามาช่วย มีแค่ผู้หญิง 2 คน เดินเข้ามาถามว่า ไปชนอีกฝ่ายจริงหรือไม่ เมื่อตนปฏิเสธ อีกฝ่ายก็เดินไปไม่ได้ช่วยเหลือ

            จากนั้นตนจึงขับรถกลับมาที่บ้าน ก่อนจะไปแจ้งความ ซึ่งเจ้าหน้าที่ก็ให้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และให้ตนไปหาหลักฐานมาเอง ทั้งนี้ หมอเอกซเรย์พบว่าไม่มีอาการน่าเป็นห่วง มีเพียงบาดแผลภายนอกเท่านั้น ตนมั่นใจว่าคนที่ก่อเหตุเป็นคนเดียวกับคนที่ขี่รถชนตน เพราะอีกฝ่ายพูดว่า "มึงชนกูทำไม" ก่อนหน้านี้ตนก็ไม่เคยขับรถชนหรือมีเรื่องบาดหมางกับใครมาก่อน ตอนนี้พยายามไปหาหลักฐานทั้งกล้องวงจรปิด แต่ก็ไม่พบ ซึ่งตนก็อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจจับตัวคนร้ายให้ได้โดยเร็ว อยากฝากบอกตำรวจให้สนใจคนธรรมดาหาเช้ากินค่ำที่ต้องการความยุติธรรมด้วย

ทำร้ายคนแก่

ทำร้ายคนแก่

ทำร้ายคนแก่

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลุงสองแถว ถูก 2 โจ๋ขี่รถชนกระจก แต่ดันมาด่า ชนกูทำไม ก่อนเตะเสยหน้าสลบ อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:04:36 9,845 อ่าน
TOP