x close

แฉแชตรุ่นพี่ ม.6 เตะน้อง ม.3 สมองตาย นัดแนะกันอย่างดี กุเรื่องหนีความผิด

          แฉแชตรุ่นพี่ ม.6 เตี๊ยมกันโกหกหนีความผิด หลังทำร้ายน้อง ม.3 แลกเลสข้อมือ พี่สาวน้อง ม.3 เดินหน้าเอาผิดรุ่นพี่คนอื่น ๆ เหตุสมรู้ร่วมคิด เผยอาการน้องชายยังสาหัส สมองตาย อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ



          จากกรณี น้องกันต์ อายุ 15 ปี นักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนพระปฐมวิทยาลัย จ.นครปฐม ได้รับบาดเจ็บสาหัส หลังถูกนายโดม (นามสมมติ) รุ่นพี่ชั้น ม.6 เตะที่หน้าอก 3 ครั้ง เพื่อแลกกับเลสข้อมือ ทำให้น้องกันต์มีอาการหายใจไม่ออก ออกซิเจนเข้าไปเลี้ยงสมองไม่ทัน ปอดช้ำ สมองบวม และอยู่ในอาการโคม่า โดยก่อนที่เรื่องจะแดงขึ้นมา กลุ่มรุ่นพี่ ม.6 ได้กุเรื่องว่าน้องกันต์ออกไปซื้อน้ำแข็ง แล้วถูกชายใส่หมวกกันน็อก 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์มารุมกระทืบ ก่อนจะยอมรับว่าโกหกนั้น (อ่านข่าว : ม.6 รับกุเรื่องโจ๋รุมน้อง ม.3 ที่แท้เตะแลกเลสข้อมือรุ่น-แม่ยันไม่มีเส้น แม้พ่อเป็นตำรวจ)

          ล่าสุด (9 กรกฎาคม 2562) ข่าวเย็นอมรินทร์ รายงานสัมภาษณ์พี่สาวของน้องกันต์ ระบุว่า ไม่พอใจการดำเนินคดีของเจ้าหน้าที่ตำรวจ เนื่องจากมีการแจ้งข้อหานายโดม รุ่นพี่ ม.6 ที่เป็นคนเตะน้องชายตนแค่คนเดียว ทั้งที่กลุ่มรุ่นพี่ทุกคนมีการวางแผนร่วมกัน เพื่อสร้างเรื่องขึ้นมาว่าน้องกันต์ถูกกลุ่มชายฉกรรจ์รุมทำร้ายขณะออกไปซื้อน้ำแข็ง ซึ่งการกระทำแบบนี้ถือว่าเป็นการสมรู้ร่วมคิด


          อย่างไรก็ตาม ตนมีหลักฐานการคุยแชต ที่มีการวางแผนเตี๊ยมกันว่าจะบอกคนอื่นอย่างไรบ้าง โดยในแชตนั้น ได้มีการระบุว่า ต้องบอกให้ดี ๆ ว่าน้องโดนตีหรือโดนเตะ และมีการนัดแนะว่า น้องโดนเตะที่ตรงไหน ส่วนเรื่องน้ำแข็งนั้น มีการนัดแนะกันว่า ตอนแรกซื้อมา 3 ถุง แต่หยิบมากินถุงเดียว และไม่รู้ว่ามีน้ำแข็งในตู้เย็น จึงให้น้องไปซื้อนานประมาณ 10-15 นาที
        
          ตนนำไปมอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว แต่ยังไม่มีการดำเนินการใด ๆ เพิ่มเติม ส่วนอาการของน้องกันต์ยังสาหัส สมองตาย ตอนนี้อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจ ตนก็ภาวนาขอให้น้องอาการดีขึ้น แม้ว่ากลับมาแล้วจะเป็นเจ้าชายนิทรา ตนก็ยอมรับได้


แฉแชตรุ่นพี่ ม.6
ภาพจาก รายการทุบโต๊ะข่าว

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แฉแชตรุ่นพี่ ม.6 เตะน้อง ม.3 สมองตาย นัดแนะกันอย่างดี กุเรื่องหนีความผิด อัปเดตล่าสุด 10 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:46:04 18,687 อ่าน
TOP