x close

บลู ขอเลื่อนพบตำรวจ ปมไลฟ์วาบหวิว อ้างติดภารกิจ - เพิ่งได้รับหมาย

          บลู ประสานแจ้ง พงส.ปอท. ไม่สะดวกมาพบวันนี้เพราะติดภารกิจอยู่ ตจว. ขอเลื่อนออกไปก่อน พงส. พิจารณามีเหตุผลอนุญาตเลื่อนเป็นวันที่ 23 ก.ค. เวลา 10.00 น.

ครูบลู

ครูบลู

          วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ ดีพอ รอง ผบก.ปอท. และโฆษก บก.ปอท. แจ้งว่า ร.ต.อ. ศตวรรษ แวงแสน รอง สว.(สอบสวน) บก.ปอท. ได้มีหมายเรียก
น.ส.จิรารัตน์ ชานันโท หรือ บลู พริตตี้ชื่อดัง ซึ่งประกาศให้ผู้ใช้แชตสมัครเข้ากลุ่ม เพื่อชมการโชว์ภาพหวิว สื่อลามก โดยเก็บค่าสมาชิกภายหลัง


          ล่าสุด พ.ต.อ. ศิริวัฒน์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้า น.ส.จิรารัตน์ ได้ให้ทนายความส่วนตัวติดต่อพนักงานสอบสวนขอเลื่อนนัด โดยอ้างเหตุผลว่า ติดภารกิจอยู่ต่างจังหวัด และอ้างว่าเพิ่งได้รับหมายเรียกเมื่อวาน (9 กรกฎาคม) กระชั้นเกินไป จึงไม่สามารถมาพบพนักงานสอบสวนตามที่มีหมายเรียกได้

ครูบลู

          ร.ต.อ. ศตวรรษ พิจารณาแล้วมีเหตุอันควร จึงอนุญาตให้เลื่อนเป็นวันที่ 23 กรกฎาคม เวลา 10.00 น.

          หากวันนั้น น.ส.จิรารัตน์ ไม่เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนอีก ก็จะมีการออกหมายเรียกอีกครั้ง หากไม่มา อาจพิจารณาออกหมายจับต่อไป โดยระหว่างนี้ทางตำรวจ ปอท. จะเก็บรวบรวมพยานหลักฐานที่เกี่ยวข้อง มาพิจารณาประกอบเนื้อหาตามมาตรา 14 (4) พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ มีวัตถุประสงค์เอาผิดผู้นำข้อความลามกเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ลักษณะอาจจะทำให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงได้ โดยบรรทัดฐานตามแนวการวินิจฉัยของศาลฎีกานั้น ยึดแนวทางการส่งข้อความ หรือการแสดงออกในทางยั่วยุกามารมณ์ ในระบบคอมพิวเตอร์ที่แพร่หลาย หรือให้ประชาชนทั่วไปมีโอกาสเข้าถึง

ครูบลู

          กรณีที่มีคนเรียก น.ส.จิรารัตน์ ว่า "ครูบลู" เนื่องจากเธอเคยเป็นนักศึกษาฝึกสอนชั้นประถมศึกษาที่โรงเรียนวัดสน เขตราษฎร์บูรณะ มาก่อน ไม่ได้เป็นครูสอน และยังจบการศึกษาจากคณะครุศาสตร์ จากมหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่งด้วย

          ผู้สื่อข่าวรายงานเพิ่มเติมว่า หลังจากที่ตกเป็นกระแสข่าวแล้วมีการรายงานข่าว น.ส.จิรารัตน์ ด้วยการเขียนคำว่า ครู นำหน้าชื่อเล่นของเธอ ปรากฏว่าบรรดาครูบาอาจารย์หลายสถาบันแสดงความไม่พอใจ ขอร้องว่าอย่าใช้คำว่าครูกับเธอเลย เพียงแค่มาฝึกงานด้วยการสอนเล็กน้อยก็มาทำให้อาชีพครูที่คนเคารพนับถือเสื่อมไปด้วย

ครูบลู
ภาพจาก Instagram jirarat_blue

ครูบลู
ภาพจาก Instagram jirarat_blue

ครูบลู
ภาพจาก Instagram jirarat_blue

ครูบลู
ภาพจาก Instagram jirarat_blue

ครูบลู
ภาพจาก Instagram jirarat_blue

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บลู ขอเลื่อนพบตำรวจ ปมไลฟ์วาบหวิว อ้างติดภารกิจ - เพิ่งได้รับหมาย อัปเดตล่าสุด 19 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:25:18 47,134 อ่าน
TOP