x close

ซึ้งทั้งโซเชียล พ่อแม่พาลูกซ้อน จยย. เอาถังออกซิเจนไว้ข้างท้าย ทำดีที่สุดแล้ว

          ภาพประทับใจ พ่อ-แม่ ติดถังออกซิเจนไว้ท้ายรถมอเตอร์ไซค์ ต่อสายให้ลูกน้อยป่วยโรคระบบทางเดินหายใจ ระหว่างเดินทาง


          เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก Chirapat Pinkong ได้เผยภาพเรื่องราวสุดประทับใจ อันเกิดจากความรักของบุพการี ของเด็กน้อยคนหนึ่งที่ถูกชายและหญิงคู่หนึ่ง อุ้มขี่มอเตอร์ไซค์โดยมีถังออกซิเจนห้อยอยู่ด้านท้าย เพื่อต่อสายให้หนูน้อยหายใจ พร้อมข้อความระบุว่า เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณมหาวิทยาลัยแม่ฟ้าหลวง เห็นมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งขี่รถเลยไปทางแม่จัน จึงรู้สึกสงสารน้องมาก เพราะอากาศร้อน และรถวิ่งบนถนนค่อนข้างเยอะ คุณพ่อของเด็กต้องหันมาปรับถังออกซิเจนให้เด็กน้อยทุกไฟแดง หากใครทราบข้อมูลหรือพบเห็นฝากช่วยเหลือด้วย 

          เจ้าของโพสต์ยังกล่าวทิ้งท้ายว่า ขอบคุณโลกนี้ที่สร้างความรักที่แท้จริงจากคนที่เรียกว่าพ่อกับแม่มาให้ อย่างน้อยมันก็เป็นสิ่งหนึ่งที่คนทั้งโลกโชคดีเหมือน ๆ กัน 


          อย่างไรก็ตาม หลังจากโพสต์ดังกล่าวถูกแชร์ออกไปก็มีชาวเน็ตรายหนึ่งให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า น้องคนดังกล่าวป่วยเป็นโรคทางเดินหายใจตั้งแต่เกิด ต้องใช้ออกซิเจนช่วยหายใจตลอด ขณะเดียวกัน ก็มีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความเห็น พร้อมกล่าวชื่นชมความรักและความเสียสละของพ่อแม่ที่ดูแลหนูน้อยคนนี้เป็นอย่างดีที่สุดตามกำลังที่มี พร้อมอวยพรให้หายจากอาการป่วยดังกล่าวโดยเร็ว 

ข้อมูลจาก
เฟซบุ๊ก Chirapat Pinkong

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ซึ้งทั้งโซเชียล พ่อแม่พาลูกซ้อน จยย. เอาถังออกซิเจนไว้ข้างท้าย ทำดีที่สุดแล้ว อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:08:54 19,769 อ่าน
TOP