x close

เมาเหล้าเผาบ้านวอด ล็อกกุญแจมือนอนกอดหมาชิล ๆ ลั่นไม่มีบ้าน ก็อยู่ในคุกไง !

           ชายเมาแล้วเพี้ยน จุดไฟเผาบ้านตัวเองวอด ลงไปล็อกกุญแจมือนอนกอดหมาเพื่อนซี้ ประชดชีวิตอยู่คนเดียวไร้ญาติมิตร จากนี้ขอไปอยู่ในคุกแทน


เผาบ้านตัวเอง
           วันที่ 10 กรกฎาคม 2562 รายการข่าวอรุณอมรินทร์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.วิเศษชัยชาญ ได้รับแจ้งเหตุชายเมาสุราจุดไฟเผาบ้านตัวเอง เหตุเกิดที่ ต.ม่วงเตี้ย อ.วิเศษชัยชาญ จ.อ่างทอง ที่เกิดเหตุเป็นบ้านชั้นเดียว สภาพเพลิงลุกไหม้อย่างหนัก เจ้าหน้าที่ดับเพลิงต้องช่วยกันฉีดน้ำสกัดเพลิงกว่า 20 นาที จึงคุมเพลิงเอาไว้ได้

           ใกล้กับบ้านที่ไฟไหม้ พบนายละออง อ่อนนิ่ม อายุ 52 ปี สภาพเมาหนัก กอดสุนัขอยู่กับพื้นหญ้า ก่อนให้การทั้งอาการมึนเมาว่า เหตุที่เผาบ้านเพราะความบ้า โดยตนอยู่บ้านหลังนี้คนเดียว ไม่มีญาติพี่น้อง มีแต่เจ้าโชค สุนัขเพศเมีย เมื่อถูกถามว่าเผาบ้านแล้วจะไปอยู่ที่ไหน นายละออง ตอบว่า "ไปอยู่ในคุกไง" พร้อมนอนกอดเจ้าโชคโดยมีโซ่พันรอบมือจนแกะไม่ออก เจ้าหน้าที่ไขกุญแจมือด้วยความทุลักทุเล เพราะนายละอองไม่ยอมอยู่ห่างจากเจ้าโชค ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะควบคุมตัวนำไปสอบสวนต่อไป

เผาบ้านตัวเอง

            ด้านเพื่อนบ้าน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ นายละอองได้ดื่มสุราแล้วคลุ้มคลั่งบอกว่าจะจุดไฟเผาบ้านตัวเอง เพื่อนบ้านจึงแจ้งตำรวจให้เข้ามาระงับเหตุ แต่จากนั้นเพียง 1 ชั่วโมง นายละอองก็เผาบ้านตัวเองจริง ๆ พร้อมเผยว่า ที่ผ่านมานายละอองอยู่บ้านเพียงคนเดียว ไม่มีพี่น้องมาสนใจ ไม่มีงานทำเป็นหลักแหล่ง ถ้าไม่เมาสุราจะเป็นคนเงียบ แต่พอเมาสุราจะเปลี่ยนเป็นคนละคนถึงขั้นเพี้ยนเลยก็ว่าได้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมาเหล้าเผาบ้านวอด ล็อกกุญแจมือนอนกอดหมาชิล ๆ ลั่นไม่มีบ้าน ก็อยู่ในคุกไง ! อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:47:04 14,127 อ่าน
TOP