x close

สาววัย 35 เก็บผักบุ้งอยู่ดี ๆ เจอเด็ก 14 พูดจาแทะโลม ใช้อาวุธขู่หวังลวนลาม

         สาววัย 35 ร้องให้คนช่วย หลังเจอเด็ก 14 แทะโลม หวังลวนลาม ใช้อาวุธขู่ ด้านตำรวจ พบ ลักลอบเข้าเมือง เตรียมนำตัวส่งกลับประเทศ

         เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า นางสาวโสรส (สงวนนามสกุล) วัย 35 ปี ได้แจ้งว่า มีคนพยายามทำอนาจาร ขณะที่ออกไปเก็บผักบุ้งในท้องนา พื้นที่ ต.ช้างทูน อ.บ่อไร่ จ.ตราด จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ่อไร่ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่า ที่เกิดเหตุมีนางสาวโสรส กำลังยืนคุมตัวเด็กชายคนหนึ่ง วัย 14 ปี ลูกชายของแรงงานกรีดยางพาราอยู่

         ด้านนางสาวโสรส กล่าวว่า ปกติตนจะเก็บผักบุ้งที่นี่เป็นประจำ โดยมากับพี่สะใภ้ แต่วันนี้พี่สะใภ้ป่วย จึงมาคนเดียว จากนั้นก็มีเด็กชายคนดังกล่าวเข้ามาแทะโลม แต่ตนไม่เล่นด้วย อีกฝ่ายจึงใช้ไม้ไผ่ขู่ทำร้ายตน จึงตะโกนเรียกเพื่อนบ้านและแจ้งกำนันให้แจ้งตำรวจอีกที

         ส่วนเด็กชายคนดังกล่าวทำทีเป็นพูดไทยไม่ได้ ต้องหาล่ามมาแปล ได้ใจความว่า ไม่เกี่ยวข้องกับเหตุการณ์ดังกล่าว แต่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อ จึงนำตัวไปสอบปากคำ อย่างไรก็ตาม เด็กคนนี้เป็นเยาวชน ต้องผ่านกระบวนการสอบปากคำร่วมกับนักสังคมสงเคราะห์และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง หลังจากนี้อาจจะใช้อำนาจศาลผลักดันกลับประเทศต่อไปเพราะหลบหนีเข้าเมืองมา

 ลวนลามผู้หญิง

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาววัย 35 เก็บผักบุ้งอยู่ดี ๆ เจอเด็ก 14 พูดจาแทะโลม ใช้อาวุธขู่หวังลวนลาม อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:29:40 29,709 อ่าน
TOP