x close

งานวิวาห์กลายเป็นนองเลือด เหตุเพื่อนเจ้าบ่าวคะนอง ยิงปืนฉลอง-ลั่นใส่เจ้าบ่าว

          งานวิวาห์กลายเป็นนองเลือด เพื่อนเจ้าบ่าวยิงปืนฉลอง แต่กลับทำปืนลั่นใส่เจ้าบ่าวดับ น้องเจ้าบ่าวก็ซวยโดนกระสุนด้วย อาการสาหัส 

งานแต่งงานอินเดีย

          วันที่ 9 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า งานแต่งงานของคู่บ่าวสาวในประเทศอินเดีย กลับจบลงด้วยโศกนาฏกรรม เมื่อหนึ่งในเพื่อนเจ้าบ่าวได้ทำปืนลั่นภายในงาน ระหว่างหยิบปืนขึ้นมายิงเฉลิมฉลองให้กับการแต่งงานของทั้งคู่ 

          รายงานระบุว่า เพื่อที่จะเริ่มต้นชีวิตคู่อย่างเป็นสุข ทางฝั่งเจ้าบ่าวได้ยกขบวนแห่มายังบ้านเจ้าสาว ในเมืองปัฏนา รัฐพิหาร ซึ่งจะใช้เป็นสถานที่จัดพิธีตามความเชื่อ รวมถึงมีการจัดเลี้ยงอย่างคึกคักเป็นเวลาหลายชั่วโมง แต่แล้วในช่วงหนึ่งของพิธี ที่เจ้าบ่าวและเจ้าสาวจะทำการแลกพวงดอกไม้กัน เพื่อสื่อว่าเป็นการยอมรับพิธีแต่งงานครั้งนี้ เพื่อจะเริ่มต้นชีวิตใหม่อันแสนสุขด้วยกัน ปรากฏว่าเพื่อนเจ้าบ่าวคนหนึ่งได้หยิบปืนออกมายิงขึ้นฟ้า เพื่อเป็นการฉลองให้กับทั้งคู่ แต่ระหว่างนั้นปืนเกิดขัดลำกล้อง เพื่อนเจ้าบ่าวรายนี้พยายามจะนำกระสุนออก ก่อนจะพลาดทำกระสุนลั่นออกมา 3 นัด 

          โชคร้ายที่กระสุน 2 ใน 3 นัด ได้พุ่งตรงไปยังเจ้าบ่าวกับน้องชายของเขา ทำให้ทั้งคู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส ต่อหน้าครอบครัวและแขกที่พากันแตกตื่นกับสถานการณ์ดังกล่าว ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คนถูกนำส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่น่าเศร้าที่เจ้าบ่าวนั้นได้เสียชีวิตในวันต่อมา ขณะที่น้องชายของเขา ยังต้องดิ้นรนเพื่อเอาชีวิตรอดจากสถานการณ์ที่เสี่ยงถึงชีวิต 

          อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจเผยว่า แม้จะเห็นได้ชัดว่าผู้ที่ยิงปืนภายในงาน น่าจะเป็นกลุ่มเพื่อนของเจ้าบ่าว และเป็นหนึ่งในผู้ที่อยู่ในขบวนแห่ แต่เจ้าหน้าที่ยังไม่สามารถระบุตัวเขาได้ในขณะนี้ ขณะเดียวกันได้มีเจ้าหน้าที่ลงมาเก็บหลักฐานเพิ่มเติมยังที่เกิดเหตุแล้ว ทั้งนี้ พบว่าทางตำรวจของรัฐพิหาร ได้มีคำสั่งห้ามยิงปืนฉลองในงานแต่งงานเมื่อไม่นานมานี้ หลังเกิดเหตุปืนลั่นจนทำให้มีผู้บาดเจ็บมาแล้วหลายครั้ง อย่างไรก็ตาม ผู้ที่ก่อเหตุกลับฝ่าฝืน จนทำให้เกิดเรื่องสลดดังกล่าว 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
งานวิวาห์กลายเป็นนองเลือด เหตุเพื่อนเจ้าบ่าวคะนอง ยิงปืนฉลอง-ลั่นใส่เจ้าบ่าว อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:24:31 40,289 อ่าน
TOP