x close

เด็ก 7 ขวบ คิดว่าแม่ปลุกไม่ตื่น ที่แท้แม่โดนพ่อฆ่า ทิ้งพินัยกรรม ก่อนหลบหนี

 
           ชายใช้หมอนกดหน้าเมียดับ แขวนเชือกเตรียมผูกคอ เขียนจดหมายลาตาย แต่สุดท้ายเลือกหลบหนี ลูกสาว 7 ขวบ คิดว่าแม่ป่วย ปลุกไม่ยอมตื่น



            วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า วานนี้ (10 กรกฎาคม) ตำรวจ สภ.เสริมงาม จ.ลำปาง ตรวจสอบเหตุคนเสียชีวิตที่ตึกแถวแห่งหนึ่ง ในพื้นที่หมู่ที่ 4 ต.ทุ่งงาม พบศพ น.ส.รุ่งธิวา ชุ่มธิ อายุ 35 ปี ในที่เกิดเหตุไม่มีการรื้อค้นทรัพย์สิน หรือร่องรอยการต่อสู้ นอกจากนี้ที่บริเวณราวบันไดชั้น 2 ยังพบเชือกที่ผูกเป็นบ่วงคล้ายกับจะเตรียมเพื่อผูกคออีก 1 เส้น

            ขณะที่บริเวณโต๊ะทีวีชั้นล่าง พบจดหมายที่เขียนด้วยลายมือ คาดว่าสามีของผู้ตายเป็นคนเขียนเอง โดยลงวันที่ 9 กรกฎาคม มีใจความโดยสรุปว่า ข้าพเจ้านายนิรันดร์ กันฟอง ทำไปเพราะสาเหตุจากบันดาลโทสะ ขณะทำนั้นขาดสติ เพราะมึนเมาและตกลงกันไม่ได้ จึงได้ก่อเหตุครั้งนี้ขึ้น ขอชดใช้กรรมในครั้งนี้ด้วยชีวิต

           นอกจากนี้ ในจดหมายดังกล่าว ยังมีการระบุพินัยกรรม โดยยกให้ญาติและลูกสาว คนละเท่า ๆ กัน และมีการแต่งตั้งผู้จัดการเงินของลูกสาวอีกด้วย


ผัวฆ่าเมีย

            เบื้องต้น เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่า นายนิรันดร์ กันฟอง อายุ 51 ปี หัวหน้าฝ่ายปกครอง เทศบาลตำบลสบปราบ สามีผู้ตาย อาจจะเป็นคนลงมือใช้หมอนกดปิดหน้าภรรยาจนเสียชีวิต และคิดจะผูกคอตาย จึงเขียนจดหมายลาตายไว้ แต่เกิดใจไม่กล้าพอ และได้ขับรถหลบหนีออกไป

            ด้านเพื่อนบ้านระบุ ในตอนเช้าลูกสาววัย 7 ขวบ ของผู้ตายลงมาบอกว่าให้ไปดูแม่ให้หน่อย แม่เป็นอะไรไม่รู้ปลุกไม่ยอมตื่น ตัวก็เย็น สงสัยแม่เป็นไข้ เมื่อขึ้นไปดูตนเองถึงกับผงะ เพราะแม่ของหนูน้อยตัวแข็งทื่อ เสียชีวิตแล้ว

ผัวฆ่าเมีย
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เด็ก 7 ขวบ คิดว่าแม่ปลุกไม่ตื่น ที่แท้แม่โดนพ่อฆ่า ทิ้งพินัยกรรม ก่อนหลบหนี อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:56:05 36,717 อ่าน
TOP