x close

เศร้า..คัตเอาต์ระเบิด ทำบ้านไฟไหม้ คุณตานอนติดเตียง หนีไม่ได้โดนไฟคลอก


          เกิดเหตุไฟไหม้บ้านที่อ่างทอง วอดทั้งหลัง ตาวัย 80 ปี ผู้ป่วยมะเร็งนอนติดเตียง ถูกไฟคลอกร่างไหม้เป็นตอตะโกคาที่นอน ลูก 2 คน พยายามเข้าช่วยพ่อจนบาดเจ็บสำลักควัน พบสาเหตุมาจากคัตเอาต์แผงไฟระเบิด


          วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 ตีข่าวเช้า รายงานว่า ช่วงค่ำของคืนที่ผ่านมา เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้าน ที่หมู่ 6 ต.โรงช้าง อ.ป่าโมก จ.อ่างทอง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงระดมฉีดน้ำนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้แต่บ้านถูกเพลิงไหม้เสียหายทั้งหลัง และยังลามไปไหม้โรงจอดรถ คาดมูลค่าความเสียหายกว่า 1 ล้านบาท

          หลังเพลิงสงบ เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบบ้านพบศพ นายเจียด อายุ 80 ปี เจ้าของบ้านซึ่งป่วยเป็นมะเร็ง นอนติดเตียงอยู่บนห้องนอนชั้น 2 สภาพถูกไฟคลอกเสียชีวิตร่างดำเป็นตอตะโก และผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน คือ นางพักจิรา อายุ 54 ปี และนายวีรยุทธ อายุ 34 ปี ทั้งคู่มีอาการสำลักควันและถูกไฟไหม้ตามร่างกายบางส่วน เนื่องจากพยายามฝ่าเปลวไฟเข้าไปช่วยเหลือนายเจียด ซึ่งเป็นพ่อ

          โดยนางพักจิรา ให้การว่า ขณะที่ทุกคนในบ้านนอนหลับอยู่ชั้น 2 ได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดมาจากห้องของพ่อ เมื่อเข้าไปดู ก็พบว่ามีไฟไหม้ที่บริเวณคัตเอาต์แผงไฟที่เสาปลายเตียง จากนั้นไฟได้ไหม้ลุกลามอย่างรวดเร็ว จนมีควันไฟเต็มห้อง ตนพยายามเข้าช่วยแต่ก็ไม่ทัน ไฟลามเร็วมาก ทำให้พ่อเสียชีวิตดังกล่าว


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เศร้า..คัตเอาต์ระเบิด ทำบ้านไฟไหม้ คุณตานอนติดเตียง หนีไม่ได้โดนไฟคลอก อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:49:19 5,720 อ่าน
TOP