x close

เพื่อนบ้านโวยกลิ่นเน่า ผงะเป็นศพหญิงปริศนา นอนดับในห้องพัก โดนบุหรี่จี้ทั่วร่าง

          เพื่อนบ้านได้กลิ่นเน่า แจ้ง จนท. ตรวจสอบพบศพหญิงปริศนานอนดับในห้องพัก สภาพโดนบุหรี่จี้ทั่วร่าง พบชายคนเช่าเผ่นหนี ตำรวจเร่งล่าตัวมาสอบสวน


          วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า ตำรวจ สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา เข้าตรวจสอบเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักแห่งหนึ่ง ต.สามเรือน อ.บางปะอิน ที่เกิดเหตุเป็นห้อง เอ 211 พบว่าประตูห้องถูกล็อกและใส่กลอนประตูจากด้านใน เจ้าหน้าที่ใช้อุปกรณ์งัดเข้าไป

          ภายในห้องพบศพหญิงไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 25-30 ปี สภาพศพนอนหงาย บริเวณลำตัวมีรอยฟกซ้ำ ตามแขน ขา และก้น มีรอยจุด ๆ คล้ายกับถูกบุหรี่จี้หลายแห่ง เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 8 ชั่วโมง ในห้องพบที่นอนขนาดเล็กพบเสื้อผ้าจำนวนหนึ่งแขวนอยู่ที่ราวตากผ้า ตรวจสอบบริเวณภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้น


          สอบสวนทราบว่า มีผู้เช่าหอพักได้กลิ่นเหม็นเน่า จึงได้แจ้งกับทางแม่บ้านให้ตรวจสอบ โดยห้องดังกล่าว มีผู้ชายเป็นผู้เช่าได้ประมาณ 2 เดือน ทางหอพักได้ขอบัตรประจำตัวประชาชน สำเนาทะเบียนบ้าน แต่ยังไม่นำมาส่งให้จึงไม่ทราบว่าเป็นใคร ส่วนหญิงสาว พบว่ามาอาศัยอยู่ด้วยช่วงหลัง ขณะที่เพื่อนบ้านก็ไม่พบความผิดปกติใด ๆ โดยทางตำรวจเตรียมหาตัวชายผู้เช่าห้องพักมาสอบสวนต่อไป

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เพื่อนบ้านโวยกลิ่นเน่า ผงะเป็นศพหญิงปริศนา นอนดับในห้องพัก โดนบุหรี่จี้ทั่วร่าง อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 12:15:09 21,078 อ่าน
TOP