x close

แม่ค้าออนไลน์ถูกแฟนทุบหน้ายับ หึงจัด สวมชุดนอนไม่ได้นอน มาโพสต์ขาย


          หญิงถูกแฟนทำร้าย ทุบจนหน้ายับ ช้ำทั่วตัว เหตุหึงจัดเห็นแฟนโพสต์ภาพชุดนอนไม่ได้นอน ออกขายของลงโซเชียล สั่งให้ลบแล้วไม่ยอมทำ เลยใช้กำลังระบายอารมณ์


          ในขณะที่คนยุคนี้มักจะโพสต์สิ่งต่าง ๆ ที่เราทำลงบนโซเชียลจนเป็นกิจวัตรอยู่แล้ว ไม่ว่าจะไปเที่ยวที่ไหน ทำงานอะไร หรือแม้แต่กำลังกินอะไร แต่หญิงรายหนึ่งกลับต้องตกอยู่ในสภาพเลวร้าย หลังตัดสินใจโพสต์ภาพตัวเองในชุดที่ค่อนข้างจะดูวาบหวิวเกินไป ในความรู้สึกของแฟนหนุ่ม

          โดยเมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า หญิงชาวกัมพูชาจากพนมเปญ เพิ่งจะออกมาโพสต์ภาพแฉพฤติกรรมรุนแรงของแฟนหนุ่ม หลังจากที่เขาลงมือทำร้ายทุบตีเธอจนหน้ายับ เพียงเพราะเธอนำภาพขณะที่สวมชุดนอนสุดวาบหวิว เนื้อผ้าซีทรู พร้อมด้วยภาพชุดนอนสุดเซ็กซี่อื่น ๆ ลงบนเฟซบุ๊ก และชี้ว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เธอถูกกระทำรุนแรงแบบนี้

          ในขณะที่มันอาจจะดูเป็นการอวดเรือนร่างไปสักนิด แต่เธอคนนี้ก็ไม่ได้โพสต์ภาพเอาสนุก แท้จริงแล้วเธอเป็นแม่ค้าออนไลน์ที่ทำหน้าที่ขายเครื่องสำอาง ชุดชั้นใน และชุดนอนแบบนี้ เธอจึงทำหน้าที่เป็นนางแบบจำเป็น สวมใส่สินค้ามาโพสต์รีวิวให้ลูกค้าได้ดูกันชัด ๆ


          รายงานเผยว่า หลังจากที่เธอโพสต์ภาพเหล่านี้ แฟนหนุ่มก็ได้เห็นเข้าในภายหลังไม่แฮปปี้อย่างรุนแรง เขาสั่งให้เธอลบภาพทั้งหมด แต่เธอกลับไม่ยอมทำตาม ทำให้เขาหมดความอดทนและใช้กำลังทำร้ายเธอจนได้ ทั้งต่อย ตบ เตะ แถมยังจับหน้าเธอโขกกับขอบเตียง

          ไม่เพียงแต่จะทำร้ายร่างกาย เขายังทำลายข้าวของเครื่องใช้ภายในบ้านด้วย สุดท้ายสิ่งที่ต้องเผชิญก็ทำให้ฝ่ายหญิงหมดความอดทนเช่นกัน และขอใช้เฟซบุ๊กเป็นพื้นที่ประจานพฤติกรรมแฟนหนุ่ม โดยบอกว่าผู้ชายคนนี้เป็นข้าราชการ เธอถูกเขาทำร้ายมาเป็นร้อยครั้งแล้ว และเธอก็จะขอโพสต์คลิปเขาต่อไปเพื่อเป็นหลักฐาน จนกว่าตำรวจจะจับชายคนนี้่เข้าคุก โดยตอนนี้เธอก็ได้แจ้งเรื่องไปยังตำรวจแล้ว

          ทั้งนี้ ในขณะที่คนบางส่วนมองว่าเธอสมควรโดนแบบนี้แล้ว แต่ชาวเน็ตส่วนมากกลับเห็นใจเธอ โดยบอกว่าจริง ๆ แล้วแฟนหนุ่มก็น่าจะรู้ว่าเธอทำงานอะไร ตั้งแต่ก่อนจะคบกัน ดังนั้นสิ่งที่เขาทำจึงเป็นเรื่องไม่ถูกต้อง และการใช้ความรุนแรงต่อกันก็ไม่ใช่สิ่งที่ควรทำตั้งแต่แรก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ค้าออนไลน์ถูกแฟนทุบหน้ายับ หึงจัด สวมชุดนอนไม่ได้นอน มาโพสต์ขาย อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:52:56 193,973 อ่าน
TOP