x close

โซเชียลขำก๊าก นักการเมืองปากีสถานหน้าแตก แชร์คลิปชื่นชมกัปตัน ที่แท้เป็นแค่เกม

 

             นักการเมืองปากีสถานหน้าแตก หลังแชร์คลิปชื่นชมกัปตัน พาเครื่องบินหนีรถน้ำมันจอดขวางรันเวย์ได้ฉิวเฉียด ที่แท้เป็นคลิปจากในเกม..




           ในโลกโซเชียลมีเดีย มีข้อมูลที่ผิดพลาดมากมาย ดังนั้นจะแชร์ข่าวสารหรือเรื่องราวใด ๆ ก็ควรจะตรวจสอบให้ชัวร์ก่อน มิเช่นนั้นอาจจะกลายเป็นความหน้าแตก คนพากันหัวเราะขำขัน จะร้ายแรงมากน้อยก็ขึ้นอยู่กับประเด็นที่ต่างกันออกไป เช่นเดียวกับกรณีเมื่อไม่นานมานี้

            เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์ BoredPanda เผยเรื่องราวว่า เคอร์ราม นาวาซ กันดาปุร์ เลขาธิการพรรคอาวามี เตห์รีค ของประเทศปากีสถาน ได้โพสต์คลิปวิดีโอลงทวิตเตอร์ ก่อนจะแชร์ออกมาพร้อมกับข้อความชื่นชมอย่างเต็มที่ โดยที่ไม่รู้เลยว่า แท้จริงไม่ใช่เหตุการณ์จริง แต่เป็นคลิปจากเกม


            ไม่เพียงเท่านั้น บัญชีทวิตเตอร์ทางการ Pakistan Zindabad ก็ได้แชร์คลิปดังกล่าว พร้อมระบุข้อความว่า "เกิดความผิดพลาดระหว่างการประสานงานในสนามบิน ซึ่งอาจจะนำไปสู่หายนะร้ายแรงไม่ว่าจะเป็นที่ใดในโลกก็ตาม ในคลิปนี้ มีรถบรรทุกน้ำมันมาจอดขวางทางรันเวย์ ในขณะที่เครื่องบินบรรทุกผู้โดยสารมาเต็มลำกำลังจะลงจอด แต่ต้องชื่นชมกัปตันที่สามารถช่วยชีวิตผู้โดยสารไว้ได้โดยปลอดภัย"

            ภายหลังจากคลิปดังกล่าวถูกแชร์ออกไปอย่างกว้างขวาง ก็มีผู้เข้าไปแสดงความคิดเห็นอย่างขำขัน ระบุว่า จริง ๆ แล้วมันเป็นคลิปวิดีโอจากเกม Grand Theft Auto 5 หรือ GTA V ซึ่งมีการใช้เทคโนโลยีทำกราฟิกภาพที่สวยงามสมจริงมาก และน่าจะใกล้เคียงของจริงมากจริง ๆ จนสามารถทำให้นักการเมืองรายนี้เข้าใจผิดไปได้...

             สำหรับคลิปวิดีโอของจริงชมได้ที่



 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โซเชียลขำก๊าก นักการเมืองปากีสถานหน้าแตก แชร์คลิปชื่นชมกัปตัน ที่แท้เป็นแค่เกม โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 13:27:35 19,819 อ่าน
TOP