x close

ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ขอบคุณ บิ๊กตู่ เห็นค่า มอบเก้าอี้ รมว.ศึกษาฯ จะไม่ทำให้ผิดหวัง

          ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ โพสต์ข้อความถึง บิ๊กตู่ หลังดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ยันจะทำงานอย่างเต็มที่ ให้สมกับที่ไว้วางใจ วอนขอทุกคนที่เกี่ยวข้องให้ความร่วมมือ



          สืบเนื่องจากเมื่อวานนี้ (10 กรกฎาคม 2562) ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศ แต่งตั้งรัฐมนตรี ในรัฐบาลของ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี เพื่อบริหารราชการแผ่นดิน อาศัยอำนาจตามความในมาตรา 158 ของรัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย ทั้งสิ้น 36 คน ตามที่มีรายงานไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : โปรดเกล้าฯ แต่งตั้งรัฐมนตรี พล.อ. ประยุทธ์ ควบนายกฯ - รัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม)

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ (11 กรกฎาคม 2562) นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ได้มีการโพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Nataphol Teepsuwan - ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ระบุ สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ ในฐานะประชาชนคนไทยคนหนึ่งที่ได้รับทรงพระกรุณาโปรดเกล้าให้ดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีกระทรวงศึกษาธิการ พร้อมกันนี้ได้ยังได้กล่าวขอบคุณ พล.อ. ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ที่ไว้วางใจให้เจ้าตัวดำรงตำแหน่งรัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ในการทำหน้าที่ดูแลกระทรวงศึกษาธิการ ซึ่งเจ้าตัวยืนยันว่า จะใช้ความสามารถและประสบการณ์ที่มีอยู่อย่างเต็มที่ ในการพัฒนาและแก้ไขปัญหา เพื่อขับเคลื่อนนโยบายต่าง ๆ ของกระทรวงศึกษา ให้มีความก้าวหน้ากับโลกปัจจุบัน


          นายณัฏฐพล กล่าวอีกว่า หน้าที่นี้ ตนเองคงไม่สามารถทำได้เพียงคนเดียว แต่ต้องได้รับความร่วมมือร่วมใจจากเจ้าหน้าที่ในกระทรวงทุกท่าน คุณครูทุกคน เด็ก นักเรียน รวมถึงผู้ปกครอง และทุกภาคส่วนที่มีความเกี่ยวข้อง ในการช่วยกันแก้ไขปัญหาต่าง ๆ เพื่อพัฒนาระบบการเรียนรู้ที่จะทำให้ลูกหลานของพวกเราสามารถเติบโตอย่างมีศักยภาพและเป็นกำลังหลักของประเทศได้ในอนาคต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ณัฏฐพล ทีปสุวรรณ ขอบคุณ บิ๊กตู่ เห็นค่า มอบเก้าอี้ รมว.ศึกษาฯ จะไม่ทำให้ผิดหวัง โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:05:27 4,014 อ่าน
TOP