x close

นักบินหนุ่มเผยเที่ยวบินอบอุ่นใจ กับ ผดส. สุดพิเศษเพียงหนึ่งเดียว หลังดีเลย์ 7 ชม.

        เปิดประสบการณ์เดินทางสุดพิเศษ ของนักบินหนุ่มกับคุณแม่ เมื่อเครื่องบินดีเลย์ 7 ชั่วโมง ทำให้มีแม่เป็นผู้โดยสารเพียงคนเดียว จึงเกิดเป็นการเดินทางสุดเริด เหมือนได้เครื่องบินส่วนตัว

นักบิน

        จะมีใครที่พร้อมมอบความรักและแรงสนับสนุนแก่เราได้มากเกินกว่าแม่ คงจะไม่มีอีกแล้ว ไม่ว่าจะเป็นยามป่วยหรือตอนที่กำลังเศร้าเสียใจ แม่ก็คือผู้ที่อยู่เคียงข้างเราเสมอ แม้กระทั่งเติบโตขึ้น แม่ก็ยังพร้อมสนับสนุนเราให้ไล่ตามความฝันไปจนสุดทาง เช่นเดียวกับ คุณแม่แมรี่ แมคคอร์มิก ที่พร้อมเป็นแรงใจให้ ไรอัน ผู้เป็นลูกชายทุกเวลา

        สำหรับ ไรอัน เขาเป็นคนหนุ่มที่เฝ้าฝันอยากเป็นนักบินมาตั้งแต่ยังเด็ก จนสามารถเดินตามความฝัน กลายมาเป็นกัปตันของสายการบิน PSA Airlines ในสหรัฐฯ สมดังที่ตั้งใจไว้ ดังนั้นเมื่อคุณแม่แมรี่ได้รู้ว่าตัวเองกำลังจะได้ขึ้นเครื่องบิน ที่มีกัปตันสุดหล่ออย่างลูกชายเป็นคนขับ เธอจึงตั้งหน้าตั้งตารอช่วงเวลานี้

        อย่างไรก็ตาม เหตุไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น ทำให้เที่ยวบินของไรอันเกิดดีเลย์ไปถึง 7 ชั่วโมง ซึ่งหากเป็นผู้โดยสารคนอื่น ๆ ทั่วไป ถ้าได้รู้ว่าเที่ยวบินของเราดีเลย์นานขนาดนั้น ก็คงจะขอเปลี่ยนเที่ยวบิน หรือจองเที่ยวบินอื่นกันไปแล้ว แต่นั่นไม่ใช่สำหรับสุดยอดคุณแม่ท่านนี้อย่างแน่นอน

        เรื่องราวน่ารักชวนอบอุ่นใจนี้ ถูกนำมาเปิดเผยโดยเว็บไซต์บอร์แพนด้า เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 ระบุว่า หลังจากที่ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ต่างพากันขอเปลี่ยนแผนการเดินทาง ไปยังเที่ยวบินที่เร็วกว่านั้นจนหมด ไรอันก็เหลือผู้โดยสารคนเดียวให้ต้องบริการ นั่นก็คือแม่ของเขา ทำให้เที่ยวบินดังกล่าวกลายมาเป็นการเดินทางที่ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป เขาได้ผันตัวกลายเป็นนักบินของเครื่องบินส่วนตัวอย่างไม่คาดคิด ส่วนแม่ของเขา...อยู่ ๆ ก็ได้รับประสบการณ์บิน ในแบบที่เหมือนกับเช่าเหมาลำ

นักบิน

        หลังการเดินทางดังกล่าวผ่านไป ไรอันยังได้แชะภาพคู่กับแม่ เก็บไว้เป็นที่ระลึก พร้อมนำมาแชร์ต่อผ่านเฟซบุ๊ก พร้อมบอกว่า "หลังเครื่องบินดีเลย์ 7 ชั่วโมงเมื่อวานนี้ (1 กรกฎาคม) ผู้โดยสารทุกคนเลือกที่จะจองเที่ยวบินที่เร็วกว่า ยกเว้นเพียงคนเดียว คือแม่ของผมเอง ผมได้รับโอกาสสุดพิเศษในการเป็นนักบินของเครื่องบินส่วตัว ขณะที่เธอเองก็ครองเครื่องบินทั้งลำเป็นของตัวเอง"

นักบิน

นักบิน
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นักบินหนุ่มเผยเที่ยวบินอบอุ่นใจ กับ ผดส. สุดพิเศษเพียงหนึ่งเดียว หลังดีเลย์ 7 ชม. อัปเดตล่าสุด 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:34:52 12,784 อ่าน
TOP