x close

หนุ่มแชร์ประสบการณ์ เช่าหอพักเดือนละ 500 ถูกดีแต่ผีหลอก ยิ่งรู้ความจริง ยิ่งหลอน

 
           โซเชียลขนลุกซู่ หนุ่มเล่าประสบการณ์ตรง หลังภาพถ่ายติดวิญญาณว่อนเน็ต เผยเคยพักที่ห้องดังกล่าว เจอผีสาวหลอกทุกคืน มารู้ทีหลังว่าเคยมีคนถูกฆ่าตายคาห้อง



           เมื่อวานนี้ (10 กรกฎาคม 2562) หนุ่มผู้ใช้เฟซบุ๊ก Wuttichai Songthanawut ได้มีการโพสต์ข้อความเล่าประสบการณ์จริงที่เจอกับตัว หลังโลกออนไลน์มีการแชร์ภาพถ่ายหอพักแห่งหนึ่ง ที่ถ่ายติดเงาปริศนา คล้ายผู้หญิงผมยาว โดยเจ้าตัวเผยว่า ตนเองนั้นเคยเช่าห้องดังกล่าวไว้พัก เป็นเหตุการณ์เมื่อประมาณ 15 ปีที่แล้ว ตอนนั้นตนเองทะเลาะกับแม่ เลยหนีออกจากบ้าน มาเช่าห้องดังกล่าวอยู่ในราคา 500 บาทต่อเดือน

            ทั้งนี้ เรื่องราวหลอน ๆ ก็เริ่มขึ้นตั้งแต่วันแรกที่เข้าพัก ห้องดังกล่าวอยู่ชั้น 4 ชั้นนั้นมีเพียง 2 ห้อง ห้องตรงข้ามเป็นผู้หญิงทำงานกลางคืน โดยห้องที่พักทำสีใหม่ ทุกอย่างดูดี แต่มีกลิ่นอับ คืนแรกนอนหลับ แล้วฝันว่ามีผู้หญิงผมยาวคนหนึ่งมายืนอยู่ตรงประตูในห้อง ยืนมองมาที่ตัวเองแบบไม่เห็นหน้า ก่อนจะสะดุ้งตื่น และทุกวันหลังจากนั้นก็จะได้ยินเสียงคนเดินตรงบันได เป็นเสียงรองเท้าผู้หญิง มีกระดิ่งห้อยขา และคนดีดกระจกบานเกร็ดที่หน้าต่างทุกคืน ทั้งที่หน้าต่างเป็นชั้นลอย

           โดย 2 อาทิตย์ หลังจากนั้น แฟนสาวจะมาหา ซึ่งเจ้าตัวให้มา โดยไม่ได้เล่าเรื่องอะไร จนบ่ายวันที่นัด ขณะที่นอนหลับก็ได้ยินเสียงคนเคาะประตูดังมาก ตอนนั้นเป็นช่วงเย็น 4 โมง เจ้าตัวจึงลุกไปเปิดแล้วกลับมานอนต่อ พอสะลึมสะลือลืมตาดูก็พบผู้หญิงเดินเข้ามา แล้วหายเข้าไปในห้องน้ำ คืนนั้นเจ้าตัวจึงได้ไหว้พระและขอว่าอย่ามาทำอะไรเลย ให้ต่างคนต่างอยู่ เพราะเจ้าตัวเดือดร้อน ไม่มีที่ไป

           ทั้งนี้ ก่อนจะมารู้ข่าวจริง เมื่อได้คุยกับผู้หญิงที่อยู่ห้องตรงข้าม เล่าว่าห้องดังกล่าวเคยมีผู้หญิงถูกฆ่าตาย ด้วยฝีมือแฟนหนุ่ม สาเหตุเพราะความหึงหวงที่แฟนสาวทำงานกลางคืน โดยศพถูกฆ่าห้อยหัวกับพัดลมเพดาน


หอพักหลอน 500 บาท

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแชร์ประสบการณ์ เช่าหอพักเดือนละ 500 ถูกดีแต่ผีหลอก ยิ่งรู้ความจริง ยิ่งหลอน โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 15:56:51 118,648 อ่าน
TOP