x close

กิ้งกือในลาบ สาวแฉกิน ส้มตำ ร้านดังบางแสน เจอ กิ้งกือในจาน พนักงานไม่รับผิดชอบ

          ลูกค้าสาวโพสต์ประจานร้านส้มตำชื่อดังบางแสน ปัดความรับผิดชอบ หลังสั่งส้มตำมากินแต่เจอเศษกิ้งกือในจาน ขอคุยเจ้าของร้าน พนักงานอ้างไม่อยู่


          วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 มีรายงานว่า ผู้ใช้งานเฟซบุ๊ก Parisa Maysa ได้มีการโพสต์ข้อความระบุถึงความไม่พอใจ หลังจากมากินส้มตำที่ร้านแห่งหนึ่งย่านบางแสน จ.ชลบุรี ซึ่งขณะนั่งกินอยู่ก็พบสิ่งผิดปกติเป็นสิ่งที่ไม่ควรจะพบในจากอาหาร นั่นก็คือ เศษตัวกิ้งกือ โดยเจ้าตัวได้มีการเรียกคุยกับพนักงานของร้าน ตอนแรกทางร้านอ้างว่าอาจตกมาจากข้างบน แต่ลูกค้าสาวมองว่า ด้านบนเป็นหลังคา ไม่ใช่ต้นไม้ เป็นไปไม่ได้ที่กิ้งกือจะตกลงมา และกิ้งกือที่เจอก็เป็นเศษ ๆ ไม่ใช่ทั้งตัว

          โดยทางร้านรับผิดชอบเพียงจานที่เจอกิ้งกือจานเดียว อาหารที่เหลือต้องจ่ายเงิน สร้างความไม่พอใจแก่เจ้าตัวอย่างมาก เพราะเจอเรื่องแบบนี้แล้วก็คงจะกินต่อไม่ลง และแม้จะขอเจรจากับเจ้าของร้าน แต่ก็ถูกอ้างว่าไม่อยู่


          ทั้งนี้ ในเวลาต่อมา ทางร้านได้มีการชี้แจงถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมกล่าวขอโทษลูกค้าสาวแล้ว ยืนยันว่าจะมีการว่ากล่าวตักเตือนพนักงานคู่กรณี และจะมีการประชุมเพื่อแก้ไขเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิ้งกือในลาบ สาวแฉกิน ส้มตำ ร้านดังบางแสน เจอ กิ้งกือในจาน พนักงานไม่รับผิดชอบ โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 16:46:33 51,306 อ่าน
TOP