x close

หนุ่มพบรักสาวบนเครื่องบิน สุดท้ายเครื่องตกหลุมอากาศ นั่งกุมมือจนได้เป็นแฟน


          หนุ่มแชร์เรื่องชวนยิ้ม พบสาวน่ารักบนเครื่องบิน คุยกันจนนั่งกุมมือช่วงเครื่องบินตกหลุมอากาศ สุดท้ายเกิดความอบอุ่นใจจนได้กลายเป็นแฟน นี่สินะเดินทางยังไงให้ได้แฟน

พบรักบนเครื่องบิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ??

          แม้จะไม่ใช่เรื่องง่ายที่คนสองคนจะโคจรมาพบกัน และพัฒนาความสัมพันธ์จนเป็นคนรัก แต่มันก็ไม่ใช่เรื่องยากอะไรขนาดนั้น เมื่อโชคชะตาพัดพา พรหมลิขิตก็อาจพาคนที่ใช่มาเจอกันก็ได้ ดังเช่นเรื่องราวที่ ย่าเฉา หนุ่มไต้หวัน เพิ่งจะนำมาบอกเล่าผ่านเฟซบุ๊กของเขา เมื่อไม่นานมานี้ จนกลายเป็นโพสต์ที่มีชาวเน็ตแชร์ต่อไปในวงกว้าง

          โดยเมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์เวิล์ดออฟบัซ รายงานว่า เรื่องรักของชายคนนี้เกิดขึ้น หลังจากที่เขาถูกไล่ออกจากงานในประเทศจีน เลยคิดที่จะเดินทางกลับบ้านเกิดที่ไต้หวัน ระหว่างอยู่ที่สนามบิน เขาสังเกตเห็นหญิงสาวคนหนึ่งที่หอบหิ้วกระเป๋ามาหลายใบ โดยไม่คิดว่าหลังจากขึ้นเครื่องบินมา เจอได้มาเจอเธออีกครั้ง เป็นผู้โดยสารที่นั่งอยู่ในแถวที่นั่งเดียวกัน

          หญิงสาวนั่งเก้าอี้ริมหน้าต่าง ส่วนเขานั่งอยู่ติดทางเดิน เขาพิจารณาแล้วว่าสาวคนนี้น่าจะสูงได้สัก 155 เซนติเมตร และไม่น่าจะเอากระเป๋าเก็บไว้ในช่องสัมภาระด้านบนถึง ซึ่งก็จริงตามคาด หญิงสาวจึงเอ่ยปากขอความช่วยเหลือจากเขา และนั่นเองจึงเป็นจุดเริ่มต้นการสานสัมพันธ์

          ย่าเฉา เล่าว่า สาวคนนี้แบ่งเชอร์รี่ให้เขากินแทนคำขอบคุณ จากนั้นเขาก็ถามว่าเธอกำลังจะไปที่ไหน เมื่อได้ทราบว่าเธอกำลังจะไปไทเปเหมือนกับเขา ย่าเฉาก็เลยชวนเธอเดินทางไปด้วยกัน จากนั้นพวกเขาก็คุยกันไม่หยุดเรื่องแผนการเดินทางต่าง ๆ

          เขาได้รู้ว่าเธอมาจากฉงชิ่ง เพิ่งจะเดินทางไปไต้หวันครั้งแรก พวกเขาคุยกันเรื่องการวางแผนเที่ยวให้เธอ ระหว่างที่บทสนทนาดำเนินไปสักพัก สาวน้อยก็ได้ย้ายที่นั่งมาอยู่ข้าง ๆ เขา ทั้งคู่คุยกันอย่างถูกคอ จนกระทั่งเครื่องบินเริ่มสั่นเพราะตกหลุมอากาศ

          ในตอนนั้นเองที่เธอบอกว่า เธออยากจะนอนแล้ว เธอสวมผ้าปิดตา และหยุดบทสนทนา แต่ในระหว่างที่เสียงพูดคุยเงียบไป มือของทั้งคู่กลับเกาะกุมกันไว้เช่นนั้น ตลอดทั้งเส้นทางที่เหลือ กระทั่งเครื่องลงจอดที่ไต้หวันอย่างปลอดภัย

พบรักบนเครื่องบิน
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ???

          หลังจากผ่าน ตม. มาได้ ทั้งคู่ก็เริ่มออกเดินทางไปสำรวจสถานที่ต่าง ๆ ในไต้หวันด้วยกัน ซึ่งย่าเฉาบอกเลยว่า แม้เขากับเธอจะเพิ่งรู้จักกันได้วันเดียว แต่พวกเขารู้สึกเหมือนรู้จักกันมาหลายปี และมีเรื่องให้คุยกันไม่หยุด เพราะเที่ยวบินหนึ่ง โอกาสหนึ่ง และหญิงสาวคนนี้ ทำให้ในตอนนี้ พวกเขาได้กลายเป็นแฟนกันแล้ว....

          "ขอบคุณบริษัทที่ไล่ผมออก จนทำให้ผมได้พบกับเธอ และนี่คือเรื่องราวว่าความรักของเราเริ่มต้นขึ้นได้อย่างไร" ย่าเฉา ทิ้งท้ายในโพสต์

          ทั้งนี้ ไม่เพียงแต่โพสต์เรื่องราวแสนหวาน เขายังได้เผยภาพของตัวเองกับแฟนสาว ที่ตอนนี้ประกาศสถานะคบหากันอย่างเป็นทางการ ให้เพื่อน ๆ ในเฟซบุ๊กได้เห็นกันด้วย ทำให้เหล่าคนโสดอดไม่ได้ที่จะแสดงความอิจฉาพ่อหนุ่มคนนี้ ขณะที่เรื่องราวของเขาถูกแชร์ต่อไปกว่า 3,300 ครั้งแล้ว


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มพบรักสาวบนเครื่องบิน สุดท้ายเครื่องตกหลุมอากาศ นั่งกุมมือจนได้เป็นแฟน โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 17:01:46 90,084 อ่าน
TOP