x close

สาวแฉหมาเพื่อนบ้าน ปีนกัดรถพังยับ เจ้าของหมาลั่นไปเอาเรื่องกับหมาเอง

        เจ้าของหมาบางแก้ว ปัดไม่รับผิดชอบชดใช้ค่าเสียหาย หลังหมาปีนรถเพื่อนบ้าน - กัดเละ อ้างอีกฝ่ายพยายามหาเรื่อง เหตุเคยทะเลาะกันเรื่องที่จอดรถ

เพื่อนบ้านทะเลาะกัน
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก Eik Q Sang

        จากกรณีที่เฟซบุ๊ก Eik Q Sang ได้มีการโพสต์คลิปวิดีโอนาทีหมาของข้างบ้านปีนขึ้นไปบนรถยนต์ของตัวเอง ที่จอดโดยมีการคลุมผ้าคลุมไว้ แต่หมาได้กัดจนผ้าคลุมขาดกระจุย และรถก็ได้รับความเสียหาย ทว่าเมื่อไปเอาเรื่องกับเจ้าของหมา กลับถูกบ่ายเบี่ยงชดใช้ค่าเสียหาย บอกว่าให้ไปเอาเรื่องกับหมาเอง ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นที่บ้านภายในซอยสายไหม 14 แขวงสายไหม กทม.

เพื่อนบ้านทะเลาะกัน
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก Eik Q Sang

        เกี่ยวกับเรื่องนี้ (10 กรกฎาคม 2562) รายการทุบโต๊ะข่าว ทางช่อง Amarin TV รายงานบทสัมภาษณ์ นายสานิต สุพรรณรัตน์ หรือ โจ้ อายุ 57 ปี เจ้าของสุนัขพันธุ์บางแก้ว ชื่อ มะขาม เปิดเผยว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นมานานแล้ว เกือบ 2 สัปดาห์ แต่ตนยังไม่ได้รับการติดต่อใด ๆ จากเจ้าของหมา หรือประกัน ตนไม่ได้บ่ายเบี่ยงการรับผิดชอบ แค่รอเอกสารจากประกันเท่านั้น ตนไม่กลัวที่คู่กรณีจะเอาเรื่องให้ติดคุก 1 เดือน ฐานทำให้เสียทรัพย์ เพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิด และจะไม่ยอมไปโรงพัก เพราะตนไม่ใช่คู่กรณี ไม่ได้หนีก็ยังอยู่ที่บ้าน

        นายสานิต กล่าวว่า เหตุที่คู่กรณีจะเอาเรื่องให้ตนติดคุก เพราะต้องการหาเรื่องกลับ เนื่องจากก่อนหน้านี้มีเรื่องกันเรื่องที่จอดรถ ที่คู่กรณีอยากได้ที่จอดรถข้างบ้านอีกฝั่ง ที่ตนจอดรถมานาน มีครั้งหนึ่งเคยเอาเทศกิจมาขอให้นำรถยนต์ของตนออก เพื่อที่คู่กรณีมาจอดแทน ซ้ำเคยพูดขู่ด้วยว่า ถ้าหมาหายไป อย่าโทษก็แล้วกัน

เพื่อนบ้านทะเลาะกัน

        ขณะที่ นางสาวรมวิญา กะโหลกทอง อายุ 34 ผู้เสียหาย เปิดเผยยืนยันว่า หลังเกิดเรื่องเจ้าของหมาไม่ได้สนใจจะรับผิดชอบ และมีการพูดว่าอยากทำอะไรทำไปเลย ไปเอาผิดกับหมาเอาเอง ตนต้องเซ็นเอกสารกับประกันว่าเป็นฝ่ายผิด ทั้งที่ไม่ใช่คนผิด รู้สึกเสียใจมาก เพราะรถคันนี้ตนทำงานหาเงินผ่อนแต่ละงวด กลับต้องมาเจอเรื่องแบบนี้

        ทั้งนี้ ในเบื้องต้นตนได้แจ้งความไว้แล้วที่ สน.สายไหม เพื่อเอาผิดตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 377 ที่ระบุไว้ว่า ผู้ใดควบคุมสัตว์ดุหรือสัตว์ร้าย ปล่อยปละละเลยให้สัตว์นั้นไปโดยลำพัง ในประการที่อาจทำอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือปรับไม่เกิน 10,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ เพื่อให้เป็นกรณีตัวอย่างกับสังคม แต่ก็ยินดีไกล่เกลี่ย




เพื่อนบ้านทะเลาะกัน
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก Eik Q Sang

เพื่อนบ้านทะเลาะกัน
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก Eik Q Sang

เพื่อนบ้านทะเลาะกัน
 ภาพจาก เฟซบุ๊ก Eik Q Sang
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวแฉหมาเพื่อนบ้าน ปีนกัดรถพังยับ เจ้าของหมาลั่นไปเอาเรื่องกับหมาเอง โพสต์เมื่อ 11 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:59:00 24,488 อ่าน
TOP