x close

ไม่รอด ออกหมายเรียก หญิงตีมึน ใช้เลื่อยตัดที่ล็อกล้อรถ หลังฝ่าฝืนจอด

        ตำรวจ สน.จักรวรรดิ ออกหมายเรียก หญิงในคลิปใช้เลื่อยตัดที่ล็อกล้อรถ ย่านเยาวราช หลังฝ่าฝืนจอดในที่ห้ามจอด เตรียมโดนข้อหาทำให้เสียทรัพย์

คลิปหญิงใช้เลื่อยตัดที่ล็อกล้อรถ

        จากกรณีโลกออนไลน์แชร์คลิปหญิงรายหนึ่ง กำลังพยายามแกะเหล็กที่ล็อกล้อรถตัวเองเอาไว้ หลังถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจล็อกเนื่องจากจอดรถผิดกฎหมาย ก่อนตัดสินใจซื้อเลื่อยมาตัดแม่กุญแจจนขาด พร้อมเอาโชว์ออกกล้องแบบไม่แคร์ใครนั้น

        อ่านข่าว : คลิปหญิงไม่พอใจโดนตำรวจล็อกล้อย่านเยาวราช ตัดสินใจเลื่อยแม่กุญแจขาด ไม่ขอจ่ายค่าปรับ


        ล่าสุด (11 กรกฎาคม 2562) ข่าวช่องวัน รายงานว่า จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า อยู่บนถนนเยาวราช ซึ่งจุดดังกล่าวมีป้ายห้ามจอดรถ ตั้งแต่เวลา 06.00-23.00 น. เมื่อสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ บอกว่า เหตุการณ์ในคลิปเกิดขึ้นช่วงเย็นของวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา โดยหญิงในคลิปจอดรถไว้นานกว่า 1 ชั่วโมง หลังจากถูกล็อกล้อก็ได้ไปซื้อเลื่อยจากร้านแถวนั้น นำมาตัดแม่กุญแจที่ล็อกล้อดังกล่าว

คลิปหญิงใช้เลื่อยตัดที่ล็อกล้อรถ

        ด้าน ส.ต.อ. สมคิด ดวนใหญ่ ผู้บังคับหมู่จราจร สน.จักรวรรดิ คนถ่ายคลิป เผยว่า ตอนนั้นตนออกเวรแล้ว และได้รับวิทยุว่า มีผู้ลักลอบตัดแม่เหล็กล็อกล้อจึงเข้าตรวจสอบ และพบหญิงคนดังกล่าว แต่เจ้าตัวไม่สนใจตน ยังคงใช้เลื่อยตัดแม่กุญแจจนขาด จากนั้นก็ขับรถออกไปเลย ส่วนสาเหตุที่ตนไม่คุมตัวหญิงคนนี้ในตอนนั้น เพราะผู้ก่อเหตุมีพฤติกรรมที่โวยวาย และถือสิ่งของมีคม หากกระทำการจับกุมอาจเป็นอันตรายต่อหญิงคนดังกล่าว รวมถึงคนรอบข้างและตนด้วย

        อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายเรียกหญิงในคลิปให้เข้ามาพบแล้ว พร้อมเตรียมแจ้งข้อหา ทำให้เสียทรัพย์ แต่จนถึงขณะนี้หญิงคนก่อเหตุยังไม่เข้ามาพบ


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไม่รอด ออกหมายเรียก หญิงตีมึน ใช้เลื่อยตัดที่ล็อกล้อรถ หลังฝ่าฝืนจอด อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:30:12 42,094 อ่าน
TOP