x close

ต่อยคาผ้าเหลือง ! เณรรุ่นพี่เตะอัดเณรรุ่นน้องเสียชีวิต หัวร้อนโดนปีนเกลียว

          เผยเหตุสลด สามเณรวัยโจ๋ตีกันกลางวัด เณรวัย 16 ต่อยเณร 14 ร่วงพื้น เตะอัดซี่โครงอีกครั้ง จนเสียชีวิต เณรเพื่อนเผยทะเลาะกันประจำ เหตุเณรรุ่นน้องชอบโอ้อวด ปีนเกลียว

          วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 ข่าวอมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้ากรณี สามเณรกฤษฎา อายุ 14 ปี และสามเณรรุ่นพี่ อายุ 16 ปี ของศูนย์ปฏิบัติธรรมเฉลิมพระเกียรติ สาขาวัดมหาธาตุ บ้านค้อใต้ ต.ค้อเหนือ อ.เมือง จ.ยโสธร เกิดทะเลาะวิวาทและทำร้ายร่างกายกัน จนสามเณรกฤษฎาได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกหามส่งโรงพยาบาลยโสธร และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล เมื่อคืนวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ซึ่งขณะนี้สามเณรเอก ได้เดินทางเข้ามอบตัวที่ สภ.เมืองยโสธร แล้ว

          ทั้งนี้ สามเณรกฤษฎา ถูกทำร้ายร่างกายบริเวณใบหน้าและซี่โครง ประกอบกับมีโรคประจำตัวคือ โรคหอบหืด ซึ่งแพทย์ยังไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ ต้องรอส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่โรงพยาบาลสรรพสิทธิประสงค์ จ.อุบลราชธานี เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง

          โดยสามเณรผู้ก่อเหตุ เล่าว่า ตนกับผู้ตายมักจะมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันเป็นประจำ กระทั่งวันเกิดเหตุ เวลาประมาณ 20.00 น. ขณะที่กำลังปฏิบัติธรรมอยู่บนศาลาการเปรียญ ก็เกิดการทะเลาะกันอีกครั้งและชกต่อยกัน ซึ่งสามเณรกฤษฎา ผู้ตาย ตัวเล็กกว่าจึงสู้ตนไม่ได้ ตนได้ชกใบหน้าไป 2 ครั้ง ทำให้ผู้ตายล้มลง ตนจึงใช้เท้าเตะไปที่ซี่โครงอีก 1 ครั้ง จนผู้ตายแน่นิ่งไป ก่อนที่เพื่อน ๆ สามเณรและพระพี่เลี้ยงจะเข้ามาห้ามปราม และโทร. เรียกรถกู้ชีพมานำตัวส่งไปที่โรงพยาบาล และเสียชีวิตดังกล่าว

          ด้านสามเณรเนวิน ที่อยู่วัดเดียวกัน เปิดเผยว่า สามเณรผู้ก่อเหตุไม่ชอบให้ใครมาพูดจาเหยียดหยาม ส่วนสามเณรกฤษฎา ชอบพูดจาโอ้อวดรวย ปีนเกลียวเณรรุ่นพี่ เคยขว้างแก้วใส่สามเณรรุ่นพี่ด้วย ทำให้ทั้งคู่มักมีปัญหากันตลอด สามเณรรุ่นพี่ก็ไม่พอใจที่สามเณรกฤษฎาไม่ให้เกียรติกัน เป็นเหตุให้ทำร้ายร่างกายกัน หลังทราบข่าวว่าสามเณรกฤษฎาเสียชีวิตแล้ว ตนรู้สึกเศร้าสลด ซึ่งเหตุแบบนี้ไม่เคยเกิดขึ้น ถ้าหากตนอยู่ในเหตุการณ์ คงจะห้ามปรามได้

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต่อยคาผ้าเหลือง ! เณรรุ่นพี่เตะอัดเณรรุ่นน้องเสียชีวิต หัวร้อนโดนปีนเกลียว อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:58:13 14,343 อ่าน
TOP