x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

เหี้ยม ! ฆาตกรโรยตัวจากฝ้า ฆ่ารัดคอสาว แต่พลาดทำบัตรประชาชนร่วงไว้

| 41,841 อ่าน

 

          คนร้ายโรยตัวจากฝ้า ฆ่าโหดรัดคอสาวลูกจ้างร้านขายข้าวแกง แต่ดันพลาดทำบัตรประชาชนตกเอาไว้ ตำรวจเร่งตามหาตัว

 

          วันที่ 11 กรกฎาคม 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานความคืบหน้ากรณีคนร้ายปีนหลังคาลงมาฆ่า นางซูไฮณี วี อายุ 26 ปี ลูกจ้างร้านขายข้าวแกง เหตุเกิดที่ถนนประชาวิวัฒน์ ซอย 3 เขตเทศบาลเมืองสุไหงโก-ลก จ.นราธิวาส เมื่อวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 ร.ต.อ. ปรีชา พลซา รองสารวัตรสอบสวน สภ.สุไหงโก-ลก ได้เชิญตัวนายลี วารี อายุ 52 ปี เจ้าของร้าน มาสอบปากคำ

 

          โดยนายลี ให้การว่า ในช่วงก่อนเกิดเหตุ 2 วัน ตนได้ปิดกิจการ เนื่องจากภรรยาป่วย และให้นางซูไฮณีนอนเฝ้าร้านตามปกติ แต่วันเกิดเหตุตนได้เดินทางมาที่ร้านและพบว่าฝ้าเพดานของห้องน้ำเป็นรูโหว่ขนาดตัวคนสามารถลอดลงมาได้ แต่ไม่เอะใจคิดว่าอาจจะได้รับความเสียหายจากพายุฝนที่ตกลงมาอย่างหนักเลยไม่ได้เปิดเข้าไปในห้องพักของนางซูไฮณี แต่ขณะที่อยู่ในร้านได้เดินไปพบบัตรประชาชนของชายคนหนึ่ง ตนคิดว่าลูกค้าอาจจะทำหล่นไว้จึงได้เก็บใส่กระเป๋า แล้วขับรถกลับบ้านพัก ซึ่งตนได้พบกับนางซูไฮณีที่หน้าปากซอย เลยพูดคุยกันทราบว่าเพิ่งกลับจากไปธุระมา 
 

          นายลี เล่าต่อว่า ต่อจากนั้นในเวลา 14.00 น. ตนได้มาที่ร้านอีกครั้ง เรียกนางซูไฮณีให้มาเปิดประตู แต่นางซูไฮณีเงียบ ตนจึงคิดว่าน่าจะนอนหลับจึงได้เดินทางกลับบ้าน แต่ด้วยความเป็นห่วงลูกน้องกลัวยังไม่มีข้าวกิน จึงได้ซื้ออาหารมาให้ พอเรียกกลับไม่มีเสียงตอบรับ จึงคิดว่าผิดปกติเลยช่วยกันกับเพื่อนบ้านงัดประตูเหล็กเข้าไป พบว่าลูกน้องถูกฆ่าเสียชีวิตแล้ว จึงได้รีบแจ้งตำรวจ

 

          ทั้งนี้ ตนคิดว่าขณะที่ตนเข้าไปในร้านและพบฝ้าเพดานร่วงลงมา อาจเป็นไปได้ที่คนร้ายได้เข้าไปในบ้านแล้ว เมื่อคนร้ายทราบว่าตนเปิดประตูเข้าไปในร้าน คนร้ายอาจจะเข้าไปหลบซ่อนตัว ในขณะที่นางซูไฮณีไปทำธุระที่ตลาด และเมื่อนางซูไฮณีกลับมา คนร้ายได้ใช้สายไฟของพัดลมรัดคอ และใช้มีดสำหรับปอกผลไม้แทงจนเสียชีวิต ก่อนจะปลดเอาสร้อยคอและนาฬิกาของนางซูไฮณีหลบหนีไป

 

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก อมรินทร์ ทีวี  

 

 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เหี้ยม ! ฆาตกรโรยตัวจากฝ้า ฆ่ารัดคอสาว แต่พลาดทำบัตรประชาชนร่วงไว้ อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:38 41,841 อ่าน
TOP