x close

รวบพ่อเลี้ยงหื่นริมถนน หลังข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี นานนับปีจนตั้งท้อง

          รวบพ่อเลี้ยงหื่นริมถนน หลังข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี นานนับปีจนตั้งท้อง แถมขู่ไม่ให้บอกใคร จนสุดท้ายเรื่องแดงขึ้นมา


ภาพจาก สำนักข่าว INN

          เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 สำนักข่าว INN รายงานว่า นายอาทิตย์ ปานบุญลือ อายุ 39 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ที่ 983/2562 ลงวันที่ 9 กรกฎาคม 2562 ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อยู่ในความปกครอง โดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยผู้นั้นไม่สามารถขัดขืนได้ กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี ซึ่งไม่ใช่ภริยาของตนเองโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ถูกตำรวจ สน.ดินแดง จับกุมตัวได้ ริมถนนรัชดาภิเษก-รามอินทรา แขวงรามอินทรา เขตคันนายาว กทม.

          จากกรณีเมื่อประมาณเดือนเมษายน 2559 ด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 12 ปี ได้มาพักอาศัยอยู่กับแม่ พี่สาว และนายอาทิตย์ ผู้ต้องหา ในอพาร์ตเมนต์แห่งหนึ่งย่านดินแดง จากนั้นช่วงประมาณเดือนพฤษภาคม 2559 ระหว่างที่ ด.ญ.เอ กลับมาจากโรงเรียน แม่และพี่สาวยังไม่กลับมา นายอาทิตย์ (ผู้ต้องหา) ใช้กำลังบังคับข่มขืน และข่มขู่ไม่ให้บอกใคร หากบอกจะฆ่าให้ตาย หลังจากนั้น ด.ญ.เอ ก็ถูกนายอาทิตย์ข่มขืนเรื่อยมา จนกระทั่ง ด.ญ.เอ ตั้งครรภ์ ต่อมา ด.ญ.เอ ได้กลับไปพักอาศัยที่จังหวัดเชียงใหม่ กับย่า และเล่าให้ย่าฟัง จึงเข้าแจ้งความที่ จ.เชียงใหม่ และได้ประสานไว้ที่ สน.ดินแดง พื้นที่เกิดเหตุ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานออกหมายจับนายอาทิตย์มาดำเนินคดี


          ภายหลังจากที่ทราบเรื่อง ฝ่ายสืบสวน สน.ดินแดง นำโดย พ.ต.ท. พีรรัฐ โยมา รอง ผกก.สน.ดินแดง ได้สั่งการให้ฝ่ายสืบสวนเร่งรัดติดตามจับกุมเพราะถือเป็นคดีที่ร้ายแรงที่กระทำต่อเด็ก จนเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวนายอาทิตย์ได้ที่บริเวณริมถนนรัชดาภิเษก-รามอินทรา ก่อนคุมตัวมาสอบสวนและส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย


ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
รวบพ่อเลี้ยงหื่นริมถนน หลังข่มขืนลูกเลี้ยงวัย 12 ปี นานนับปีจนตั้งท้อง อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:05:06 84,376 อ่าน
TOP