x close

แม่ใจยักษ์ โดนรวบแล้ว ร้องไห้ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ได้ชกลูกจนตาบวม

          รวบแล้วแม่ใจยักษ์ ยิ้มเดินไปกับตำรวจ ก่อนร้องไห้คาโรงพัก บอกลูกตกบันได ที่ตาบวมไม่ใช่เพราะตีจนช้ำ แถมถามคืนตำรวจ มาใส่ร้ายหนูทำไม

แม่ใจยักษ์
ภาพจาก AMARIN TVHD

แม่ใจยักษ์
ภาพจาก AMARIN TVHD

          จากกรณีที่เด็ก 5 ขวบ ถูกแม่แท้ ๆ และพ่อเลี้ยงรุมทำร้ายจนร่างกายเขียวช้ำทั้งตัว ตาบวม พร้อมกับที่ปู่เป็นคนบอกว่า หลานเองโดนแม่ตีตลอด แถมสามีใหม่ของแม่ยังเป็นคนล็อกแขนอีกด้วย (อ่านเพิ่มเติม โป๊ะแตกอีกดอก ปู่เล่าความป่าเถื่อน แม่แท้ ๆ - พ่อเลี้ยง ล็อกแขน - ต่อยตา จนตาบวม)

          เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 รายการทุบโต๊ะข่าว รายงานว่า วันนี้สามารถจับตัว นางสาวเล็ก แม่ของเด็กหญิงวัย 5 ขวบที่ทุบตีลูกได้แล้ว ในซอยเพชรหึงษ์ 28 โดยตอนที่จับได้นั้น นางสาวเล็กเองยังคงเดินยิ้มอย่างสบายใจ และเมื่อจับตรวจฉี่ในวันนี้ ก็พบว่าไม่พบว่าฉี่เป็นสีม่วง แต่เมื่อวันที่โดนจับครั้งแรก พบฉี่เป็นสีม่วงจาง ๆ

แม่ใจยักษ์
ภาพจาก AMARIN TVHD

          อย่างไรก็ตาม นางสาวเล็ก ยังคงให้การยืนยันว่า ลูกตกบันได เหตุการณ์ทุกอย่างเป็นอุบัติเหตุ ส่วนแผลด้านหลังก็บอกไม่ได้ทำ ทั้งที่เด็กพูดกับปู่เองว่า แม่เป็นคนชกจนตาบวม แล้วให้นายประสิทธิ์ สามีใหม่ เป็นคนล็อกแขน ส่วนแผลที่กลางหลังเกิดจากการหยิกจนเนื้อเขียว

          "ก็หนูคิดว่ามันตกบันได ....หนูรู้แล้ว แล้วพี่จะมาบังคับให้หนูยอมรับ ว่าหนูทำลูกแบบนั้นมันก็ไม่ใช่นะพี่ (เสียงสั่น) หนูเป็นแม่แล้วหนูจะเอาลูกหนูมาเสี่ยงทำไม (ร้องไห้) พี่มาใส่ความหนูมันถูกป่ะวะพี่ ! หนูตีลูกหนูหนูยอมรับว่าตีจริง ส่วนตาปูดนั้นก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเกิดจากอะไร"

           อย่างไรก็ตาม บ้านของนางสาวเล็กเอง เป็นบ้านชั้นเดียว ไม่มีบันได จึงเกิดคำถามว่า เด็กไปตกบันไดที่ไหน จนถึงกับตาเขียวขนาดนี้

แม่ใจยักษ์
ภาพจาก AMARIN TVHD

          ด้านทีมข่าวได้เดินทางไปที่  บริเวณซอยเพชรหึงษ์ 3 แขวง-เขตพระประแดง และเจอกับ นางเล็ก ยายของเด็ก ที่เผยว่า ตนเองก็สงสารลูกที่ต้องติดคุก  ปกติเห็นแม่ก็รักลูกดี แต่ก็เคยเห็นลูกของตนตีหลานเหมือนกัน เนื่องจากหลานดื้อ  ส่วนหลังจากนี้ก็อาจจะมีการพูดคุยเรื่องการดูแลหลาน

          อย่างไรก็ตาม ตนไม่คิดจะประกันตัวลูกออกมา เพราะตนไม่มีเงิน หากทั้งคู่ตีลูกจริง ๆ ก็สมควรติดคุกจริง ๆ ส่วนเรื่องยาเสพติดนั้น ตนยอมรับว่าลูกใช้ยาเสพติดจริง และมีประวัติเคยใช้ความรุนแรงจริง และถ้าไปเจอลูกก็จะถามว่า ตีหลานทำไม หลานตัวแค่นี้เอง


แม่ใจยักษ์
ภาพจาก AMARIN TVHD

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่ใจยักษ์ โดนรวบแล้ว ร้องไห้ปฏิเสธเสียงแข็ง ไม่ได้ชกลูกจนตาบวม อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 09:36:57 37,187 อ่าน
TOP