x close

หนุ่ม อบต. โดน 5 รุม 1 อันธพาลเอาไม้เบสบอลตอกตะปูฟาดไม่ยั้ง ถามมึงมองหน้าทำไม

          5 คนร้าย ดักชนรถหนุ่ม อบต. ล้ม ขณะขี่รถไปทำงาน ก่อนใช้ไม้เบสบอสตอกตะปูรุมฟาดใส่  ถามมองหน้ากูทำไม ไหว้ขอชีวิตยังไม่หยุด


          จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊ก คน กู้ชีวิต ได้โพสต์ภาพและข้อความเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นต่อหน้าตัวเอง ระหว่างที่ขับรถและพบชายฉกรรจ์รุมทำร้ายเจ้าหน้าที่ อบต.บัวทอง จ.บุรีรัมย์ อาการสาหัส โดยเหตุเกิดเมื่อเช้าวันที่ 10 กรกฎาคม 2562 บริเวณยูเทิร์น หน้าวิทยาลัยชุมชนบุรีรัมย์ เยื้องกับ อบต.บัวทอง นั้น

          เกี่ยวกับเรื่องนี้ วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 เดลินิวส์ รายงานว่า นายสุเมธ ปลื้มกลม อายุ 34 ปี เจ้าของโพสต์ เล่าว่า ในวันดังกล่าว ขณะที่จะขับรถยูเทิร์นเห็นรถของ นายกฤษณะ ศรีสุภา อายุ 26 ปี เพื่อนร่วมงานใน อบต.บัวทอง  ล้มคว่ำอยู่ ใกล้กันพบจักรยานยนต์ 3 คัน จอดอยู่ริมถนนข้างพุ่มไม้ และเห็นชาย 5 คน ซึ่งเมื่อทั้งหมดเห็นตน ก็ได้รีบขี่รถหลบหนีออกไปอย่างรวดเร็ว และพบ นายกฤษณะ นอนบาดเจ็บอยู่หลังพุ่มไม้ จึงได้ โทร. เรียกรถพยาบาลมารับตัวไปรักษาด่วน

          ด้าน นายกฤษณะ เล่าว่า ในวันดังกล่าว หลังส่งลูกและภรรยาแล้ว ตนขี่ไปตามปกติ แต่มีรถขี่ตามหลังมาและพุ่งชน ก่อนจะมีรถอีก 2 คัน ตามมาสมทบ โดยกลุ่มคนร้าย ได้ใช้ไม้เบสบอลที่ตอกตะปูให้ปลายแหลม ตีใส่ที่ขาจนล้มลงกับพื้น จากนั้นกลุ่มคนร้ายก็ใช้ไม้เบสบอลกระหน่ำตีแบบไม่ยั้ง โดยมีคนหนึ่งในกลุ่มตะโกนว่า "มึงมองหน้ากูทำไม" ตนก็ได้ยกมือไหว้ขอชีวิต แต่กลับไม่เป็นผล ซ้ำยังถูกกระหน่ำตีจนอาการปางตาย และอยากให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายมาดำเนินคดีโดยด่วน

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่ม อบต. โดน 5 รุม 1 อันธพาลเอาไม้เบสบอลตอกตะปูฟาดไม่ยั้ง ถามมึงมองหน้าทำไม โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 10:58:27 9,839 อ่าน
TOP