x close

ฮือฮา ธนชาตสร้างปรากฏการณ์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องก้าว ฉายพร้อมกัน 3 พันจอ ทั่วประเทศ

ฮือฮา! ธนชาตสร้างปรากฏการณ์
เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง "ก้าว"
ประกาศแนวคิด "ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน YOUR EVERYDAY PROGRESS"
ฉายพร้อมกัน 3 พันจอ ทั่วประเทศ



          ธนาคารธนชาตสร้างปรากฏการณ์เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาสุดปังส่งลงจอฉายพร้อมกัน 3,000 จอทั่วประเทศ  ประกาศแนวคิด "ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน YOUR EVERYDAY PROGRESS"  จากฝีมือกำกับของ ต่อ-ฟีโนมีน่า ผู้กำกับฯ มือหนึ่งแห่งวงการโฆษณา  สื่อสารความมุ่งมั่น ตั้งใจของพนักงานธนชาตที่ผลักดันลูกค้าให้ก้าวหน้าไปสู่เป้าหมายของชีวิต 



          ปรากฏการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.00 น. ของวันที่ 11 ก.ค. 2562  เมื่อชาวกรุงเทพและต่างจังหวัด ได้ชมภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ของ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) เรื่อง "ก้าว" ผ่านจอ LED Screen 3,000 จอทั่วประเทศ ฉายนาน 1 ชั่วโมงเต็ม รวมถึงจอในศูนย์การค้าขนาดใหญ่ เช่น สยามพารากอน ดิ เอ็มโพเรียม ดิ เอ็มควอเทียร์ และจอตามสี่แยกสำคัญทุกจังหวัด รวมถึงจอบนรถไฟฟ้าบีทีเอส และรถไฟใต้ดิน เอ็มอาร์ที สร้างกระแสความสนใจให้กับผู้คนที่จับจ่ายใช้สอยหรือสัญจรไปมาเป็นอย่างมาก



          สำหรับแนวคิด "ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน : Your Everyday Progress" เป็นการตอกย้ำพันธกิจของธนาคารธนชาต ที่มุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อเป็นขุมพลังขับเคลื่อนให้ชีวิตลูกค้า "ก้าวหน้า" และไปถึง "เป้าหมาย" ที่วางไว้ได้สำเร็จ ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการตลอดเส้นทางชีวิต 

          นายประพันธ์ อนุพงษ์องอาจ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ในยุคที่ความก้าวหน้าของเทคโนโลยีเข้ามามอบความสะดวกสบายและความรวดเร็วให้กับผู้บริโภค ไม่ว่าพฤติกรรมการเข้าถึงผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินของผู้บริโภคจะเปลี่ยนไปตามยุคสมัยอย่างไร แต่สิ่งที่ทุกคนมีเหมือนกันไม่เปลี่ยนคือ เป้าหมายที่วาดหวังไว้ และต้องการแรงผลักดันเพื่อก้าวไปให้ถึงเป้าหมายทั้งสิ้น "เรามีความเชื่อว่า ก้าวเล็กๆ ในทุกวัน นำไปสู่ก้าวที่ยิ่งใหญ่เสมอ ก้าวสำคัญของธนชาตในวันนี้ จึงเป็นแรงผลักเพื่อนำพาให้ชีวิตของลูกค้าก้าวหน้าได้ทุกวัน  และเพื่อให้ทุกคนไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ ด้วยพลังสุดความสามารถของเรา ทั้งจากผลิตภัณฑ์ บริการ และพนักงาน" นายประพันธ์กล่าว




          สำหรับภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง "ก้าว" เป็นผลงานกำกับของ ต่อ - ธนญชัย ศรศรีวิชัย หรือ ต่อ ฟีโนมีน่า (Phenomena) ผู้กำกับภาพยนตร์โฆษณาชื่อดัง ที่ต้องการจะสื่อสารแนวคิด ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน YOUR EVERYDAY PROGRESS ของธนาคารธนชาต  ซึ่งสร้างสรรค์เรื่องราวจาก Insight ของคน และ เรื่องจริงที่เกิดขึ้นที่ทางธนชาตช่วยเหลือลูกค้าให้ผ่านพ้นจากชีวิตก้นเหว  
การเล่าเรื่องในภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ สื่อถึงความเป็นคน เป็นมนุษย์  ที่เข้าใจความรู้สึกของคนด้วยกัน  ที่อยากจะให้คนๆ นั้นพ้นจากจุดที่เขาไปต่อไม่ไหว ให้ก้าวหน้าต่อไปได้ 



          "ความแตกต่างที่สุดของโปรดักชั่นหนังชุดนี้ คือความกล้าของธนาคารธนชาตที่เปิดกว้างให้เสนอมุมมองและวิธีที่สื่อสารให้เห็นความเอาจริงเอาจังของพนักงานได้อย่างเต็มที่ พนักงานในหนังอาจจะดูเหมือนดุด้วยซ้ำซึ่งไม่ค่อยมีแบรนด์ไหนทำ แต่เหตุผลก็เพราะเขาคือคนที่อยู่กับคุณในทุกช่วงชีวิต เห็นกันมาตลอด หวังดีมาตลอด เมื่อปลอบใจแล้ว ทำทุกอย่างแล้ว แต่เมื่อไม่ลุกขึ้นก็ต้องทำอะไรบางอย่างเพื่อให้สติ ซึ่งจากเรื่อง พนักงานใช้แรงผลักเพื่อกระตุ้นให้ก้าวออกไปเริ่มต้นทำสิ่งที่คุณตั้งใจจะทำ และทุกก้าวของการวิ่งนั้น คือการก้าวไปพร้อมกัน ถึงแม้จะก้าวหน้าวันละนิด แต่หากก้าวหน้าในทุกวัน เราก็จะถึงเป้าหมายที่ตั้งใจไว้ได้ในที่สุด" ต่อ ฟีโนมีน่า กล่าว 


          ใครที่ยังไม่เห็นภาพยนตร์โฆษณาเรื่อง "ก้าว" ก็สามารถรับชมได้ทาง สื่อออนไลน์ธนาคารธนชาตได้ทุกช่องทาง  Facebook Fanpage : Thanachart Bank , YouTube : Thanachart Bank หรือ ทางเวปไซต์ Link : www.thanachartbank.co.th 

#ให้ชีวิตก้าวหน้าได้ทุกวัน
#YourEverydayProgress 
#ธนาคารธนชาต
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฮือฮา ธนชาตสร้างปรากฏการณ์ เปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาเรื่องก้าว ฉายพร้อมกัน 3 พันจอ ทั่วประเทศ โพสต์เมื่อ 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:23:53 3,928 อ่าน
TOP