x close

กิต เดอะวอยซ์ ยื่นฟ้องบริษัทรถหรู ราคาเป็นล้าน ถอยได้ 9 วัน ปัญหาเพียบ !

          กิต เดอะวอยซ์ เตรียมยื่นฟ้องบริษัทรถยนต์ หลังซื้อหรูรถได้เพียง 9 วัน เข้าเกียร์ถอยหลังไม่ได้ ขอเปลี่ยนรถ - ยกเลิกสัญญาไม่ได้ ล่าสุด บริษัทรถขอไกล่เกลี่ยแล้ว

กิต เดอะวอยซ์

          วันที่ 12 กรกฎาคม 2562 นายกิตตินันท์ ชินสำราญ หรือ กิต เดอะวอยซ์ พร้อมกับ ทนายเกรียงชัย วิศิษฏ์สรอรรถ เดินทางมาที่ศาลแพ่ง ถนนรัชดาภิเษก เพื่อยื่นเรื่องฟ้องกรณีที่ซื้อรถยนต์ ยี่ห้อมินิ คูเปอร์ จากบริษัทแห่งหนึ่ง แต่รถมีปัญหา ไม่สามารถเข้าเกียร์ถอยหลังได้ เมื่ออยากจะยกเลิกสัญญา ทางบริษัทกลับนิ่งเฉย

          นายกิตตินันท์ กล่าวว่า ตนซื้อรถมาเมื่อเดือนสิงหาคม 2561 ภายหลังจากออกรถมาได้เพียง 9 วัน พบว่ารถมีปัญหา ไม่สามารถเข้าเกียร์ถอยหลังได้ จึงได้นำเข้าศูนย์ แต่ศูนย์กลับไม่แจ้งสาเหตุ ทำให้เกิดความกังวลเรื่องความปลอดภัย เมื่อจะขอเปลี่ยนรถและยกเลิกสัญญา ทางศูนย์ก็ไม่มีการตอบรับ ผ่านมากว่า 8-9 เดือนแล้ว ยังไม่มีอะไรคืบหน้า จึงได้ตัดสินใจมายื่นฟ้องที่ศาลแพ่ง เพื่อขอความเป็นธรรม เพราะก่อนซื้อรถตนก็ได้ตัดสินใจว่ารถคันนี้คือรถที่ดีที่สุดของตนแล้ว

          ขณะที่ ทนายเกรียงชัย ระบุว่า การเจรจากับทางผู้บริหารของบริษัทนั้น ทางผู้บริหารได้ติดต่อมาว่าจะเข้ามาเจรจาแบบเร่งด่วน ซึ่งคาดว่าน่าจะภายในสัปดาห์หน้า สำหรับข้อตกลงนั้น อยากให้เป็นไปตามที่ตั้งใจจะยื่นให้ศาล ซึ่งทางลูกความพร้อมจะให้โอกาสในการเจรจา หากตกลงกันได้ด้วยดีก็คิดว่าไม่น่าจะมีปัญหา

ข้อมูลจาก สำนักข่าว INN

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
กิต เดอะวอยซ์ ยื่นฟ้องบริษัทรถหรู ราคาเป็นล้าน ถอยได้ 9 วัน ปัญหาเพียบ ! อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:44:53 55,650 อ่าน
TOP