x close

ชายผู้รักสันโดษ ถูกสุนัขที่เลี้ยงไว้กินร่าง หลังตำรวจพบเศษกระดูกในอุจจาระ

        ชายชาวอเมริกันวัย 57 ปี ผู้รักสันโดษ ถูกสุนัขสัตว์เลี้ยงกัดกินร่าง หลังตำรวจพบเศษกระดูกในอุจจาระ ตรวจดีเอ็นตรงกัน

       เมื่อวันที่ 11 กรกฎาคม 2562 เว็บไซต์มิเรอร์ เผยเคสคดีชวนสะพรึง ระบุว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจจอห์นสัน เคาท์ตี ในรัฐเทกซัส สหรัฐฯ ได้ออกตามหา เฟรดดี้ แม็ก ชายวัย 57 ปีผู้รักสันโดษ ภายหลังจากได้รับแจ้งจากทางญาติของเขาว่า ไม่พบเห็นเขามาตั้งแต่เมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา โดยทางครอบครัวบอกกับเจ้าหน้าที่ว่า ไม่มีใครกล้าเข้าไปใกล้ที่บ้านพักของเขา เนื่องจากเขาเลี้ยงสุนัขพันธุ์ดุไว้มากถึง 18 ตัว

       เมื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบที่บ้านพักของเฟรดดี้ในเบื้องต้น พบสุนัขที่เขาเลี้ยงไว้จำนวนหนึ่ง แต่ไม่พบตัวเขา จึงได้ออกค้นหา หลังจากนั้นในวันที่ 9 พฤษภาคม ทางเจ้าหน้าที่ก็กลับไปที่บ้านของเขาอีกครั้ง เพื่อสืบหาหลักฐานการหายตัวไป ทว่าสุนัขที่เขาเลี้ยงไว้ไม่ยอมให้ทางเจ้าหน้าที่เข้าไปใกล้บริเวณตัวบ้าน ทางเจ้าหน้าที่จึงพยายามใช้โดรนบินตรวจสอบ แต่ก็ไม่พบร่องรอยเช่นเดิม

       วันต่อมา ทางเจ้าหน้าที่ได้ขึ้นบัญชีเฟรดดี้ว่าเป็นบุคคลสูญหาย ขณะที่ทางด้านครอบครัวและเพื่อนบ้านรู้สึกติดใจการหายตัวไปของเขา ชี้ว่า แม้ว่าเขาจะรักสันโดษ แต่เป็นเรื่องที่แปลกมากที่เขาจะทิ้งสุนัขแสนรักไปได้ จึงขอร้องให้ทางเจ้าหน้าที่ออกติดตามค้นหาต่อไป

       จากนั้น ในวันที่ 15 พฤษภาคม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเริ่มต้นภารกิจค้นหาเฟรดดี้อีกครั้ง โดยครั้งนี้มีการกันฝูงสุนัขของเขาให้ออกไปจากบริเวณบ้าน เพื่อที่ทางเจ้าหน้าที่จะเข้าไปตรวจสอบได้อย่างละเอียด ทางเจ้าหน้าที่สังเกตเห็นที่อุจจาระของสุนัข มีเศษกระดูกเล็ก ๆ และหลังจากเก็บกองอุจจาระไปตรวจสอบ ก็พบว่า มีเศษกระดูกอีก 2 ชิ้น เส้นขนมนุษย์ และเศษเสื้อผ้า จึงนำส่งไปตรวจพิสูจน์

สุนัขกินคน

       จากคำให้การของทางครอบครัว ระบุว่า เฟรดดี้มักจะใส่เสื้อผ้าแต่ชุดเดิม ๆ เพียงไม่กี่ชุด มั่นใจว่าเศษผ้าที่พบเป็นของเขา ทางเจ้าหน้าที่จึงตั้งข้อสันนิษฐานว่า เฟรดดี้อาจจะถูกฝูงสุนัขที่เขาเลี้ยงไว้กัดกินร่าง ระหว่างนั้นก็ได้ส่งตัวอย่างหลักฐานทั้งหมดไปตรวจดีเอ็นเอเพื่อยืนยันตัวตน

       กระทั่งวันที่ 9 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ผลการตรวจพิสูจน์ก็ออกมา ปรากฏว่า เศษกระดูกที่พบในอุจจาระของสุนัขเป็นกระดูกของมนุษย์จริง และเมื่อนำไปตรวจดีเอ็นเอเปรียบเทียบกับทางครอบครัว ผลยืนยันว่า เป็นกระดูกของเฟรดดี้

       อย่างไรก็ดี ทางเจ้าหน้าที่เปิดเผยว่า ไม่สามารถสรุปได้แน่ชัดว่า ฝูงสุนัขของเฟรดดี้ทำร้ายและฆ่าเจ้านายของมันเองหรือไม่ เนื่องจากระหว่างการสอบสวนพบว่า เฟรดดี้มีโรคประจำตัวที่ค่อนข้างหนัก มีความเป็นไปได้ที่เขาเกิดอาการกำเริบและเสียชีวิต ก่อนที่จะถูกสุนัขกัดกินแทะร่าง

       ส่วนฝูงสุนัขของเฟรดดี้ ภายหลังจากปิดคดี ทั้งหมดถูกนำไปปลิดชีพทิ้ง เนื่องจากพฤติกรรมที่ก้าวร้าวและรุนแรงของพวกมัน และยังมีความเป็นไปได้อยู่ว่า พวกมันอาจจะเป็นฆาตกรฆ่าเจ้าของของพวกมันเอง

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายผู้รักสันโดษ ถูกสุนัขที่เลี้ยงไว้กินร่าง หลังตำรวจพบเศษกระดูกในอุจจาระ อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 14:48:13 36,262 อ่าน
TOP