x close

ตี๋ เน็ตไอดอล พูดตั้งแต่เริ่มรักถึงเลิก บ๊ะหมี่ ชี้ทะเลาะยันงานแต่ง-แจงสถานะกับ เก้า

          ตี๋ เน็ตไอดอล วอนอย่าเอา เก้า มาเอี่ยวเรื่องเลิก บ๊ะหมี่ ชี้ที่บ๊ะหมี่ท้องเป็นความตั้งใจ ไม่ใช่ผิดพลาด แต่ยอมรับรักกันเร็ว คบกันเร็ว แป๊บเดียวก็ท้องเลย แต่มีเหตุให้โกรธกันตลอด ขนาดจะแต่งงานแล้วยังทะเลาะกัน เรื่องนี้ไม่มีมือที่สาม พยายามปรับแล้วแต่ไม่สำเร็จ

ตี๋ เน็ตไอดอล

          กำลังเป็นกรณีดราม่าในโลกออนไลน์ กับกรณีแฉ ตี๋ เน็ตไอดอลชื่อดัง ทิ้งบ๊ะหมี่ ภรรยาที่ท้อง 7 เดือน ไปคบกับเก้า เพื่อนสาวคนสนิท โดยบ๊ะหมี่ร่ำไห้เผยว่า เริ่มเอะใจตั้งแต่วันแต่งงาน และมีการถ่ายรูปโอบเอวใกล้ชิดกับเก้าจนดูเกินเพื่อน จนทำให้บ๊ะหมี่ ตัดสินใจเลิกตี๋ พร้อมโทร. หาเก้า ซึ่งเก้าบอกว่าตอนนี้คบหากับตี๋ จนเหมือนบ๊ะหมี่ถูกแทงข้างหลัง ทำชีวิตครอบครัวของเธอต้องพังทลาย 

          วันนี้ (12 กรกฎาคม 2562) รายการ เจาะประเด็น ทางช่อง 8 โดยมี ต่วย-ภคพงศ์ อุดมกัลยารักษ์ เป็นพิธีกรดำเนินรายการ ได้พูดคุยกับ ตี๋ เน็ตไอดอลคนดัง ขอออกมาโต้ ผมไม่ได้ทิ้งลูกเมีย และถามว่าใครกันแน่โกหก ? ขอพูดแบบหมดเปลือกเป็นรายการสุดท้าย จะไม่ขอออกสื่อสัมภาษณ์เรื่องนี้อีก

ตี๋ เน็ตไอดอล

ประเด็นแรก ขอถามก่อนว่ารู้จักบ๊ะหมี่หรือเก้าก่อน ?

          ตี๋ : รู้จักกับพี่เก้าก่อนครับ รู้จักผ่านทางโซเชียล ผมเคยจีบพี่เก้า ผมขอยอมรับก่อน แต่ว่าเราไม่เคยคบกัน จีบมาความสัมพันธ์มันไปต่อไม่ได้ ก็เป็นแค่เพื่อนพี่น้องกัน ไม่ได้มีอะไรเกินเลย สำหรับบ๊ะหมี่ ก็รู้จักในโซเชียล คุยกันทางเฟซบุ๊ก เราคุยกันไม่นานก็ตกลงคบกัน อยู่ด้วยกัน บ๊ะหมี่ก็ตั้งท้อง

แต่งงานกันหลังคบหากันแค่ 2 เดือน เพราะตั้งท้อง ?

          ตี๋ : ใช่ครับ ผมคบกับบ๊ะหมี่ด้วยความรัก ยืนยันว่ารักครับ ทุกอย่างคือผมตั้งใจ ยอมรับว่าเร็วเกินไป แต่ผมทำไปทั้งหมดเพราะความรักบ๊ะหมี่ ไม่ได้พลาดแต่งงานเพราะท้อง

งานแต่งเป็นอย่างไร ใครเป็นฝ่ายดูแลค่าใช้จ่าย พ่อแม่ทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้ ?

          ตี๋ : ผมดูแลค่าใช้จ่ายครับ มันเป็นหน้าที่ของผมอยู่แล้ว พ่อแม่ของผมและของบ๊ะหมี่รับรู้ว่าเรารักกัน จะแต่งงานกัน โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส

ตี๋ เน็ตไอดอล

ความรักระหว่างตี๋กับบ๊ะหมี่เกือบไม่รอด มีสาเหตุจากอะไร ?

          ตี๋ : ใช่ครับ เราทะเลาะและระหองระแหงมานานแล้ว ทั้ง 2 ครอบครัวรับรู้เรื่องทะเลาะกัน เคยนัดมาเคลียร์กันหลายครั้งแล้ว แม้กระทั่งก่อนแต่งงาน 2 วันเราก็ทะเลาะกันหนักมาก ตอนนั้นต่างคนต่างไม่ยอม สาเหตุการทะเลาะ ไม่ได้เกี่ยวกับคนอื่นเลย เรื่องของเราทั้งนั้น บ๊ะหมี่ไม่เข้าใจผมว่าผมออกไปข้างนอกบ้าง มันเป็นเรื่องเล็กน้อยนะครับ แต่มันก็เป็นเรื่องเป็นราวหนักมากครับ

บ๊ะหมี่มีคนอื่นไหม หรือตัวเราเลิกเจ้าชู้ไม่ได้ ?

          ตี๋ : ผมกล้าพูดเลยครับ ตั้งแต่ผมคบบ๊ะหมี่ จากที่ผมเป็นคนเที่ยวทุกวัน ตั้งแต่ผมคบกับเขา นับครั้งได้ครับ ยอมรับว่ามีออกไปเที่ยวบ้าง แต่ไม่ใช่ร้านเหล้าหรือผับบาร์ จะไปเที่ยวใกล้บ้าน โดยพาบ๊ะหมี่ไปด้วย ยอมรับนะครับแต่ก่อนผมเจ้าชู้ ตั้งแต่คบบ๊ะหมี่ผมไม่เคยนอกใจ ถ้าบอกว่าผมมีคนอื่นออกมาแฉผมได้เลย

ก่อนคบหากับบ๊ะหมี่ เคยคบหากับผู้หญิงในเวลาเดียวกันไหม ?

          ตี๋ : คือเคยคบหลาย ๆ คน เคยครับ เคยรถไฟชนกันครับ กับแฟนคนก่อน ไม่ใช่บ๊ะหมี่นะครับ คือตั้งแต่ผมคบกับบ๊ะหมี่ ผมจริงจัง และผมตั้งใจ สิ่งที่บ๊ะหมี่ตั้งท้อง มันอาจจะเร็ว แต่ด้วยความรักของผม ผมอยากมีครอบครัว ผมพูดกับบ๊ะหมี่เลย ผมออกไปดื่มไปเที่ยว แต่ไม่เคยนอกใจบ๊ะหมี่เลย

งานแต่งเกิดขึ้นหลังจากเคลียร์กันลงตัว ?

          ตี๋ : เคลียร์กันลงตัวก่อนหน้าแต่งงาน 2 วันครับ บ๊ะหมี่มากับพ่อแม่เขาและนั่งคุยกับครอบครัวผม เปิดใจคุยกัน ผมก็ขอโทษทั้งแม่และบ๊ะหมี่ พยายามกลับมาให้เป็นครอบครัวมากที่สุด ณ ตอนนั้น ผมเป็นคนปากไม่ดี เคยลงไม้ลงมือ แต่มันมีเหตุและผล มีฉุดกระชาก ไม่ได้ซ้อมครับ ซึ่งตอนนั้นผมยอมรับ และขอโทษไปทั้งตัวบ๊ะหมี่และก็ครอบครัวเขา

ตี๋ เน็ตไอดอล

เก้ารู้ไหมว่าเรากำลังจะแต่งงาน ใครเป็นคนเชิญเก้ามางานแต่งงาน ?

          ตี๋ : รู้ครับ จริง ๆ ผมกับบ๊ะหมี่ต่างก็รู้จักพี่เก้า เวลาผมเข้ามากรุงเทพฯ ก็เจอกับพี่เก้า บ๊ะหมี่รับรู้ บางทีมีการวิดีโอคอลกับพี่เก้า บ๊ะหมี่นั่งอยู่ข้าง ๆ ซึ่งเขารับรู้อยู่แล้ว ไม่ใช่การแอบ

บ๊ะหมี่มีการหึงหวงเก้าไหม ?

          ตี๋ : อันนี้ผมไม่รู้จริง ๆ ครับ ผมมองไม่ออก เพราะไม่เคยเห็นบ๊ะหมี่พูดเรื่องนี้ ซึ่งผมก็คุยกันเรื่องทั่วไป ตลกโปกฮา แต่ไม่มีเรื่องลามกอนาจารแน่นอน เวลาคุยก็มียื่นให้คุยกับพี่เก้า ในเฟซบุ๊กก็มีรูปตอนที่บ๊ะหมี่วิดีโอคอลกับพี่เก้า ก่อนแต่งงาน บ๊ะหมี่ไม่เคยมีท่าทีจะหึงผมกับพี่เก้าเลย ซึ่งหลังแต่งก็ไม่มี

ภาพงานแต่งงานที่มีปัญหาตอนนี้ ที่มีการโอบเอวเก้า โดยไม่ได้กอดบ๊ะหมี่เลย ?

          ตี๋ : เอาความเป็นจริงเลยนะพี่  ในวันแต่งงานเราทะเลาะกัน ถึงแม้จะเอาพ่อแม่มาคุยเคลียร์กันแล้ว ทุกคนสังเกตได้ว่าผมไม่ได้คุยกับเก้าเลย แทบไม่มีรูปคู่เจ้าสาวเลย แม้เราพยายามเคลียร์ใจกัน แต่แค่ 2 วัน งานแต่งเกิดขึ้นจากความรัก ผมก็พยายามเดินจูงมือไปไหนมาไหน ผมชัดเจนอยู่แล้ว ซึ่งอย่างรูปพี่เก้าที่เป็นประเด็น รูปอื่นผมถ่ายกับเพื่อนคนอื่น โอบกอดยิ่งกว่านี้ ยังไม่มีประเด็นอะไรขึ้นมาเลย มือที่เห็นผมโอบพี่เก้าจริง ๆ แต่ผมไม่ได้คิดอะไรจริง ๆ ผมเป็นคนไม่ได้คิดอะไร อาจเป็นการไม่ให้เกียรติแฟนตัวเองผมยอมรับ แต่ผมก็เชื่อว่าตอนนั้นบ๊ะหมี่ก็ไม่ได้คิดอะไร ไม่อย่างนั้นก็ทะเลาะกันแล้ว งานแต่งเสร็จผมก็กลับไปนอนด้วยกันปกติ

บ๊ะหมี่เพิ่งมาติดใจภาพนี้หลังจากเลิกกับคุณแล้ว ?

          ตี๋ : บ๊ะหมี่ไม่เคยติดใจเลยครับ รูปนี้มันตั้งนานแล้ว ผมไม่เข้าใจว่าทำไมโยงประเด็นมาเป็นพี่เก้าได้ ความจริงที่เราเลิกกัน ครอบครัวทั้ง 2 ฝ่ายรับรู้กันดีมาจากสาเหตุอะไร ผมผิดจบ แต่ไม่ได้มีประเด็นเรื่องผมมีคนอื่น

มีการขึ้นไปรองเพลง ช้ำคือเรา ให้กับพี่เก้า ?

          ตี๋ : คือจริง ๆ ในงานมีคนขอเพลงเยอะมาก แล้วในงานนี้พี่เก้าเป็นดีเจเปิดแผ่น ให้เขามาช่วยงานผม ในงานบ๊ะหมี่ก็เต้น ผมไม่ได้ร้องแค่เพลงเดียว เพลงรักก็มี แต่ไม่ได้พูดว่าเพลงนี้มอบให้บ๊ะหมี่ เพราะอย่างที่บอกเราทะเลาะกัน ก่อนที่จะแต่งงานเราแยกกันอยู่แล้ว แต่งานแต่งต้องดำเนินต่อ มันมีคลิปอื่นที่เพื่อนผมขอเพลง ผมก็ร้องมอบให้เพื่อนผมอีกเยอะแยะ ก็พูดมอบเพลงนี้ให้เพื่อนเช่นเดียวกัน ที่ร้องเพลงช้ำคือเรา คือพี่เก้าขอมา เพราะเขาชอบ ผมก็ร้องแล้วบอกมอบให้พี่เก้า เพื่อนขอผมก็ร้อง

ในงานแต่งบ๊ะหมี่รู้สึกว่าตัวเองไร้ตัวตน เห็นคุณมีโอบ มีกอด สนิทสนมกับเก้า ?

          ตี๋ : คำว่าไร้ตัวตนผมไม่เข้าใจ ตลอดเวลาที่ผมคบกับบ๊ะหมี่ ผมลงรูปและคลิปในโซเชียลตลอด ชัดเจนมาตลอดว่าคนนี้คือเมียผม ในงานไม่รู้นะว่าใครพูด วันนั้นพี่เก้ามาช้าด้วยซ้ำ เราก็ดูแลแขกทุกคน พี่เก้านี่เรามาดูแลตอนหลัง พอผู้หลักผู้ใหญ่กลับ ก็เหลือแต่วัยรุ่นเปิดเพลง ซึ่งพี่เก้าก็เป็นคนเปิดแผ่น เราก็เทกแคร์ทุกคนในงานที่มาร่วมงานผมอยู่แล้ว ไม่ได้อยู่แต่กับพี่เก้า

สาเหตุการเลิกกันระหว่างตี๋ เน็ตไอดอล กับน้องบ๊ะหมี่ เป็นเพราะผู้หญิงที่ชื่อเก้า มีผลกระทบไหม ?

          ตี๋ : เอาจริง ๆ พี่เก้าไม่มีส่วนเลยแม้แต่นิดเดียว จากการเลิกบ๊ะหมี่ก็รู้อยู่แล้ว ครอบครัวก็รับรู้อยู่แล้ว

ตอนนี้สิ่งที่เกิดขึ้นหลังจากบ๊ะหมี่ร้องไห้และให้สัมภาษณ์กับสื่อ สังคมสรุปเลยคือ ตี๋ ทิ้งลูกทิ้งเมีย ไปหาเมียน้อย ?

          ตี๋ : คำว่าทิ้งลูกทิ้งเมียมันไม่ถูกต้องเลย อย่างแรกเลย ลูก ผมอธิบายไปแล้วว่าผมรับผิดชอบทุกอย่าง ค่าใช้จ่ายทุกอย่าง แม้กระทั่งเลิกกันไปแล้วผมก็ยังดูแลตรงนี้อยู่ ตลอดเวลาที่คบผมพาไปเรื่องฝากครรภ์ ไปแบบคุณพ่อและคุณแม่ ผมรับผิดชอบทุกอย่าง จะหาว่าผมทิ้งลูกทิ้งเมีย มันไม่ถูกต้อง

ยังติดต่อกับเก้าไหม คนตราหน้าว่าเมียน้อยไปแล้ว ?

          ตี๋ : ก็ยังคุยกันครับเพราะมันเป็นข่าว จริง ๆ ผมว่าที่บ๊ะหมี่โพสต์ หรือประจานเขา ผมเข้าใจอารมณ์คนท้อง อารมณ์เปลี่ยนไป อารมณ์รุนแรงมาก ผมไม่เคยตอบโต้ ทุกคนพยายามเงียบ เพราะสงสารลูก กลัวมีผลกระทบ แต่พี่เก้าต้องออกมาไลฟ์พูดคุย ก็เพราะมันเป็นข่าวดังไปแล้ว ซึ่งบ๊ะหมี่ไม่หยุด โพสต์ตลอด

คุณไปว่าหรือพูดคุยกับบ๊ะหมี่ไหม เรื่องข่าว เรื่องโพสต์ ?

          ตี๋ : ผมไม่ได้ว่าพี่ อะไรปกป้องได้ผมปกป้อง ผมเลิกกันมาแต่ในความเป็นแม่ของลูกผม ผมต้องปกป้องเขาเช่นกัน แต่ว่าถามว่าบ๊ะหมี่หยุดไหม พี่เก้าเขายอมปล่อยไป ความรู้สึกเขาคือไม่ใช่ เดี๋ยวบ๊ะหมี่ก็คงหยุดเอง เพราะสงสารลูกผม ซึ่งตอนนี้เริ่มมีผลกระทบมาเรื่อย ๆ กับตัวพี่เก้าและครอบครัวเขา จนเป็นข่าว พี่เก้าเขาก็ไม่ยอมแล้ว คนไปตราหน้าเขาว่าเป็นเมียน้อย ซึ่งผมกับบ๊ะหมี่เราเลิกกันมานานแล้ว ตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2562 บ๊ะหมี่ก็รับรู้อยู่แล้ว

ตั้งแต่เกิดเรื่อง เก้าได้คุยกับบ๊ะหมี่ไหม ?

          ตี๋ : ก่อนที่จะเกิดเรื่องครับ คุยทั้งกับผมและพี่เก้า บ๊ะหมี่ทักมาหาผม ว่าผมไปบ้านพี่เก้าจริงไหม ผมก็ยอมรับว่าจริง บ๊ะหมี่บอกว่ามีเฟซบุ๊กปลอมส่งข้อความมาให้เขาว่าผมไปหาพี่เก้าเป็นเดือน แค่พิมพ์นะพี่ ไม่ได้มีหลักฐานอะไรเลย แต่ด้วยอารมณ์คนท้องก็จะเชื่อ

มันมีเรื่องเฟซปลอมเกิดขึ้นหรือ ?

          ตี๋ : มีครับ มีการสร้างหลักฐานปลอม ตอนนี้ผมเริ่มระแคะระคาย ผมเริ่มรับรู้แล้วว่าเป็นใคร มันมีคนเสี้ยม ผมเข้าใจบ๊ะหมี่ทุกอย่าง พอมีคนพูดกับเขาก็มีอารมณ์โกรธและเชื่อขึ้นมา ผมเคยพูดกับบ๊ะหมี่ว่าระวังนะ ไม่เชื่อให้โทร. คุยกับพี่เก้า พอคุยกันก็รับรู้ว่าไม่มีอะไรก็จบไป แต่ตอนโพสต์มาบอกว่ามีอะไร มันมีคนเสี้ยมบ๊ะหมี่ตรงนี้ครับ

ตี๋ เน็ตไอดอล

สาเหตุที่เลิกกัน เป็นเพราะพี่เก้า หรือพฤติกรรมของตี๋ หรือว่าบ๊ะหมี่เธอเปลี่ยนไป ?

          ตี๋ : ถ้าพูดคำว่าติดเที่ยว ตั้งแต่ผมคบกับบ๊ะหมี่ ไม่มีใครได้เจอผมในผับหรอก ผมกล้าพูดเลย ถ้านั่งกินบ้านเพื่อน ก็มี ซึ่งบ๊ะหมี่ก็ไปด้วย แต่เรื่องพี่เก้านี่ตัดไปได้เลย เป็นพี่น้องกับพี่เก้า ไม่เคยคบหาหรือมีอะไรเกินเลย

สิ่งที่บ๊ะหมี่โพสต์เฟซบุ๊กหรือให้สัมภาษณ์สื่อต่าง ๆ มีคนอยู่เบื้องหลัง ?

          ตี๋ : มันมีตั้งแต่แรกแล้วพี่ ตั้งแต่ก่อนที่เป็นประเด็นข่าวอีก ซึ่งบ๊ะหมี่ส่งไลน์มาให้ผมดูหมด ผมก็ยังบอกบ๊ะหมี่ให้ใจเย็น ๆ ให้ถามผมก่อน นั่นเฟซบุ๊กปลอมไม่มีตัวตน แต่ด้วยอารมณ์คนท้อง ผมเข้าใจเลย คนก็บอกให้ผมเงียบ จนมันเป็นข่าว ถ้าเป็นเรื่องจริงผมยอมรับ แต่นี่ไม่จริง ผมก็ต้องออกมาพูด ผมรู้ว่าใครอยู่เบื้องหลัง  คนแรกคือ อดีตคนเคยคุยกับพี่เก้า เขาอาจจะแค้นพี่เก้า แล้วก็อดีตแฟนผมอีกคน ตั้งกลุ่มมาเพื่อเสี้ยมบ๊ะหมี่ บ๊ะหมี่ส่งมาให้ผมดู ผมมีหลักฐานหมดนะ แต่บ๊ะหมี่ขอไม่ให้ผมโพสต์ สงสารเขา ไม่อยากให้เขาเข้ามาอยู่ในประเด็น ไม่มีคนอื่นหรือครอบครัว เพราะครอบครัวบ๊ะหมี่เขาดี

ตี๋ เน็ตไอดอล

บ๊ะหมี่ให้ข้อมูลกับทีมงาน ตี๋ทิ้งลูกทิ้งเมีย ให้เงิน 60,000 บาท เพื่อจบความเป็นพ่อแม่ลูก ?


          ตี๋ : อย่างที่ผมอธิบายไปตอนแรก ผมคบกับบ๊ะหมี่เร็ว ตอนนั้นบ๊ะหมี่เรียนอยู่จะจบแล้ว และทำงานด้วย แต่ตอนนั้นผมรักเขา ผมให้เขาออกจากงานแล้วให้เงินเดือนเขาทุกเดือน ไม่รวมกับค่าช้อปปิ้งอื่น ๆ บ๊ะหมี่ไม่เคยขอ ผมให้เองด้วยความรัก ผมคบกันมาจนท้อง 6 เดือน แล้วแยกกัน ตลอดเวลา 6 เดือน ผมดูแลเขา ซึ่งค่าใช้จ่ายอยู่ที่ผม ไม่เคยขาดตกบกพร่อง

สาเหตุของการเลิกกัน ใครบอกเลิก ตี๋พูดว่าลูกในท้องไม่ใช่ลูกเรา ?

          ตี๋ : วันนั้นเราทะเลาะกัน บ๊ะหมี่เลือกที่จะกลับบ้าน สาเหตุเนื่องจากผมไปดื่ม อันนี้ผมยอมรับผิดว่าผมไปดื่มแต่ไม่ได้กลับเช้า บ๊ะหมี่ให้เวลามา 2 ชั่วโมง แต่อารมณ์คนท้องเขาไม่อยากโดนทิ้งอยู่คนเดียว ประเด็นที่บอกว่าลูกในท้องไม่ใช่ลูกผม อันนี้ผมเคยพูด ผมยอมรับ และผมก็ขอโทษไปแล้ว ต่างคนต่างด่ากัน ผมขาดสติมาก แล้วผมก็ขอโทษเขาแล้ว ยืนยันว่าลูกในท้องของบ๊ะหมี่คือลูกของผม ที่พูดไปเพราะขาดสติ โมโห

ตี๋ เน็ตไอดอล

การส่งเสียบ๊ะหมี่ทุกวันนี้ยังมีอยู่ ?

          ตี๋ : ยังมีอยู่ครับ ระหว่างที่คบกันจนบ๊ะหมี่ท้อง 1-6 เดือน ผมก็ส่งเสียให้เงินปกติ แล้วถึงตอนนี้ผมก็ให้เงินอยู่ เลิกกันมาเดือนเดียวผมก็ส่งให้เขา 60,000 บาท ล่าสุดก็เป็นข่าวเลยว่าตัดความสัมพันธ์ แต่ไม่ใช่เลย

ถ้าไม่ใช่พี่เก้า คุณมีคนอื่นไหม หรือบ๊ะหมี่มีคนอื่น ?

          ตี๋ : ตลอดเวลาที่คบผมไม่เคยมีคนอื่นเลย ไม่ได้เลิกกันเพราะมือที่สาม ส่วนบ๊ะหมี่ผมก็มั่นใจว่าเขาไม่ได้มีคนอื่นเหมือนกัน ตอนนี้มีเพจทั้งแฉผม บางเพจก็แฉบ๊ะหมี่ ว่าเมื่อวานบ๊ะหมี่ไปเที่ยวกับแฟนเก่าที่เขาค้อ ผมก็ถามบ๊ะหมี่บอกว่าไปเที่ยวกับเพื่อน พอตกดึกผู้ชายคนนั้นไลฟ์บอกว่าเป็นคนพาบ๊ะหมี่ไปเที่ยว แต่ผมให้เกียรตินะ ผมเชื่อว่าไม่มีอะไรเกินเลยกัน เขาเป็นพี่น้องกัน เพจไปโจมตีเรื่อง DNA เพราะว่าไม่ได้เป็นเพราะผม เป็นเพราะบ๊ะหมี่เอง ผมไม่ได้ติดใจเรื่องนี้เลย แฟนเก่าก็คงไม่ได้นัดแนะคุยกับบ๊ะหมี่ ก็บอกผมว่าเป็นคนพาบ๊ะหมี่ไปเอง แต่ทำไมบ๊ะหมี่ยังโกหกผม

บ๊ะหมี่มีการโพสต์บอกว่าน้องชายแท้ ๆ จะรับเป็นพ่อของลูกในท้องของบ๊ะหมี่เอง ?

          ตี๋ : อันนี้ผมไม่เห็น เป็นไปไม่ได้ ผมคุยกับน้องชายเขาตลอด น้องเขาบอกแล้วว่าไม่ให้พี่บ๊ะหมี่โพสต์แต่ห้ามเขาไม่ได้ ทุกอย่างอยากให้เป็นเรื่องของคนในครอบครัว

มีอะไรอยากจะบอกสังคมตอนนี้ไหม ?

          ตี๋ : คือหน้าที่ความรับผิดชอบของพ่อ ยืนยันว่าผมรับผิดชอบลูกเต็มที่ ผมเลิกกันมาไม่ได้มีประเด็นกับคนอื่นหรือมือที่สามเลย ผมรักลูกผมเต็ม 100 แต่โอกาสรีเทิร์นกับอดีตภรรยาคงต้องใช้เวลา เพราะมีเรื่องครอบครัวด้วย เรื่องการมาแฉกันในโลกออนไลน์ ส่วนตัวผมจบเรื่องนี้แล้ว ผมอธิบายไปหมดแล้ว

          สามารถติดตาม รายการ เจาะประเด็น ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์ เวลา 13.35 น. ทางช่อง 8

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตี๋ เน็ตไอดอล พูดตั้งแต่เริ่มรักถึงเลิก บ๊ะหมี่ ชี้ทะเลาะยันงานแต่ง-แจงสถานะกับ เก้า อัปเดตล่าสุด 12 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:55:36 60,801 อ่าน
TOP