x close

OPPO A5s สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัดในราคาไม่ถึง 5,000 บาท

          ถูกและดีมีอยู่จริง !! OPPO A5s สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัดในราคาไม่ถึง 5,000 บาท ใครงบน้อยห้ามพลาด บอกเลยว่าคุ้ม !!

          เชื่อว่าเพื่อน ๆ ที่กำลังอ่านบทความนี้ มีหลายคนกำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่อยู่เป็นแน่ ไม่ว่าจะซื้อไปใช้เอง ให้ลูกให้หลาน หรือเป็นของขวัญก็ตาม ซึ่งบางคนน่าจะพอรู้จักกับ OPPO A5s กันมาบ้างแล้วว่าเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนที่ได้ชื่อว่าคุ้มค่า ในราคาที่ไม่ถึง 5,000 บาท ซึ่งในราคานี้จะได้ฟีเจอร์เด็ด หรือฟังก์ชันอะไรเจ๋ง ๆ บ้าง วันนี้เราจะพาทุกคนมาดูไปพร้อมกันเลย !!

แบตฯ อึดจุใจ เล่น ROV นานแค่ไหนก็ไม่หวั่น

          เรื่องแบตเตอรี่นี่ OPPO A5s เค้าขึ้นชื่อว่าแบตเตอรี่อึด แบตเตอรี่ทนมากจริง ๆ ด้วยความจุแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4,230mAh ทำให้ใช้งานกันได้ตลอดวันไม่ว่าจะดูหนัง หรือเล่นเกม โดยเฉพาะเกมยอดฮิตอย่าง ROV แล้วละก็ บอกได้เลยว่าเล่นนานแค่ไหนก็ไม่หวั่น เล่นกันได้ต่อเนื่องไม่เสียอารมณ์เพราะแบตเตอรี่เค้าอึดจริง ๆ

รูปแบบไหนก็ปัง เพราะมีกล้องหลังคู่ และ AI Beauty 2.0

          สำหรับฟีเจอร์ในการถ่ายภาพบอกได้เลยว่าต้องถูกใจสาย Snap แน่นอนเพราะว่า OPPO A5s นี้เค้ามีกล้องหลังคู่ที่มีความละเอียดถึง 13MP+2MP ช่วยให้ถ่ายภาพได้อย่างคมชัด แถมยังมีโหมดต่าง ๆ ให้ถ่ายกันได้อย่างเต็มที่ไม่ว่าจะเป็น โหมด Portrait ถ่ายหน้าชัดหลังเบลอ โหมด Panorama ใครชอบถ่ายเซลฟี่ OPPO A5s เค้าก็มีกล้องหน้าความละเอียด 8MP พร้อม AI Beauty 2.0 ช่วยให้ถ่ายรูปได้สวยมากขึ้นพร้อมโพสต์ลงโซเชียลกันได้ทันที

ดูหนังได้เต็มตา ด้วยหน้าจอดีไซน์หยดน้ำ

          ในเรื่องของหน้าจอนั้น OPPO A5s ก็ไม่แพ้ใคร แม้ว่าจะเป็นน้องเล็กของค่ายแต่หน้าจอไม่เล็กตามนะจ๊ะบอกเลย ด้วยหน้าจอที่กว้างถึง  6.2 นิ้ว และออกแบบให้มีดีไซน์เป็นแบบหยดน้ำ ยิ่งช่วยให้สามารถใช้งานกันได้เต็มตา ไม่ว่าจะดูยูทูบ ดูหนัง หรือดูซีรีส์ ก็ฟินกับจอใหญ่ ที่คมชัดระดับ HD+ ไปเลย

ดีไซน์สวย สีสดใส ถือไปไหนก็สะดุดตา

          นอกจากแบตเตอรี่อึด ถ่ายรูปสวยแล้วในเรื่องของดีไซน์ เจ้า OPPO A5s ยังไม่แพ้ใครด้วยดีไซน์ที่โดดเด่นและลงตัว ไม่ว่าจะเป็นฝาหลัง ด้วยสีแดงสดใสเงาคล้ายกับกระจกดูเรียบหรู พร้อมด้วยที่สแกนลายนิ้วมือ เพื่อปลดล็อกได้เร็ว ถึง 0.08 วินาที ดีไซน์แจ่มแบบนี้ถือไปไหนใคร ๆ ก็มอง !! 

          เห็นสเปกเด็ด ๆ ฟีเจอร์โดน ๆ ของ OPPO A5s แล้วบอกได้เลยว่าราคาไม่ถึง 5,000 บาท ! เพราะ OPPO A5s จับมือกับ TrueMove H จัดโปรสุดร้อนแรงแห่งปี เมื่อซื้อ OPPO A5s ในราคาเพียง 2,390 บาท พร้อมซิมรายเดือน แพ็กเกจ 4G+ Extra FUN Unlimited เพียงเดือนละ 499 บาท พร้อมรับเน็ต 4G เต็มสปีด 9 GB/เดือน นานถึง 12 เดือน และยังเอาใจคนชอบเล่น ROV ให้เล่นฟรีได้แบบไม่เสียค่าเน็ต นาน 12 เดือนรวมถึงดูหนังฟังเพลงผ่านแอปฯ TrueID ฟรีถึง 60GB โปรโมชั่นนี้พิเศษเฉพาะ OPPO A5s สีแดง ที่ 7-Eleven เท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 30 กันยายน 2562

          รีบไปจับจองเป็นเจ้าของกันให้ไว ทั้งเล่น ROV ไม่อั้น แถมดูหนัง ฟังเพลงในแอปฯ TrueID กันฟรี ๆ ได้ทั้งวัน คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม !

          สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร. 1242 หรือ truemoveh.truecorp.co.th/news/detail/1397

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
OPPO A5s สมาร์ทโฟนรุ่นประหยัดในราคาไม่ถึง 5,000 บาท อัปเดตล่าสุด 15 กรกฎาคม 2562 เวลา 11:49:58 19,531 อ่าน
TOP